Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

Ronaldo livestream, bật mí tên con gái và ngày bạn gái Georgina lâm bồn

Hồi cuối bốn tuần 9, tờ Flash (Bồ Đào Nha) mách nhỏ cô con gái đầu lòng của Georgina, con thứ 4 của Ronaldo sẽ được đặt theo tên mẹ, "Georgina Jr".

Thời gian ấy, cả Ronaldo và Georgina đều không lên tiếng. Mới nhất, trên trang Instagram tư nhân, siêu sao 32 tuổi người Bồ Đào Nha và bạn gái kém 10 tuổi đã livestream vui mừng và thoải mái san sẻ về cô công chúa sắp sinh.

Ronaldo livestream, tiết lộ tên con gái và ngày bạn gái Georgina lâm bồn - Ảnh 1.

Ronaldo livestream trên Instagram tư vấn thắc bận bịu của người ái mộ về cô con gái sắp sinh.

Theo đó, cô con gái sắp sinh sẽ được đặt tên là Alana Martina. "Tôi đã chọn lựa cái tên trước tiên và Georgina quyết định cái tên thứ hai. Tên con gái tôi là Alana Martina, tôi chỉ muốn chia sớt như vậy. Tôi nghĩ đó là một cái tên đẹp", Ronaldo nói với người ngưỡng mộ.

Cũng qua livestream, Ronaldo và Georgina cũng tiết lộ thời gian dự sinh của cô công chúa là tham gia ngày 21/11 sắp tới. Elena Martina sẽ là đứa con độc nhất vô nhị của Ronaldo mà dân chúng được nhân thức mặt mẹ.

Trước đây, Ronaldo đã có cậu nam nhi Cristiano Jr và cặp song sinh Eva-Mateo, đều được siêu sao người Bồ Đào Nha thuê những người thiếu nữ Mỹ bí mật có mang hộ. Ronaldo trả đông đảo tiền để những người thanh nữ này không được bật mí tính danh.

Ronaldo livestream, tiết lộ tên con gái và ngày bạn gái Georgina lâm bồn - Ảnh 2.

Ronaldo hôn Georgina lúc sẵn sàng bước lên kiếm được danh hiệu The Best 2017.

Ronaldo đang trải qua những ngày 04 tuần vui vẻ nhất ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Ronaldo vừa giành danh hiệu The Best 2017 (Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2017 của FIFA) nhờ cú đúp vô địch Champions League và La Liga.

Theo nhiều nguồn tin, Ronaldo và Georgina sẽ doanh nghiệp đám cưới ngay sau World Cup 2018, thời gian chi tiết sẽ tùy thuộc vào kỹ năng đi tiếp của đội tuyển Bồ Đào Nha tại ngày hội bóng đá thế giới trên đất Nga vào mùa hè năm sau.


Đọc thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét