Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

IPhone 8 chính hãng lặng lẽ về nước: 'Chưa bao giờ ế đến thế!'

iPhone 8, 8 Plus chính hãng do FPT phân phối chỉ có bạn dạng 64 GB, giá bán tuần tự 20 và 23 triệu đồng, cao hơn khoảng 3 triệu so với máy xách tay.

Ngày 18/10, iPhone 8, 8 Plus phân phối từ nhà sản xuất bất thần lên kệ tại hàng loạt cửa hàng. Đây là item do FPT Trading phân chia, được bảo hành theo chế độ của hãng (một đổi một trong 12 tháng) nhưng không phải máy mã VN/A.

Không có những màn ra mắt hoạt động mạnh mẽ hoặc chào bán ồn ào của các siêu thị, sức bán của các model này cũng vô cùng thấp. Hiện nay, máy chỉ có phiên bản 64 GB, giá sàn tuần tự 20 và 23 triệu đồng. Bạn dạng 256 GB chưa được bán ra.

iPhone 8 chinh hang am tham ve nuoc: 'Chua bao gio e den the!' hinh anh 1
iPhone 8, 8 Plus từ nhà sản xuất có tem nhập khẩu của nhà phân phối FPT Trading. 

Thực tế, đây chỉ là những chiếc iPhone bản dành cho thị trường nước ngoài, được nhập khẩu chính ngạch về bán tại vietnam. Những chiếc máy mã VN/A có thể về nước vào đầu bốn tuần 11. Vài nhà bán từng cái hé lộ ngày lên kệ của các model này sẽ là 2/11. Khi đó, người mua có thể chứng kiến các sự kiện lăng xê rầm rộ hơn.

“Sức sắm sản phẩm ngày công bố khá thấp. Chưa năm nào iPhone từ nhà sản xuất bán chậm rãi đến thế”, anh Lạc Huy – thây mặt một chuỗi hệ thống kinh doanh điện thoại ở Thủ đô san sớt. Theo anh này, tâm lý hy vọng iPhone X cùng giá bán được xem là tốt của iPhone 8 xách tay là xuất xứ làm máy từ nhà sản xuất ế ẩm.

“Máy chuyển hàng từ nước ngoài về năm nay xuống giá nhanh, về mức cực tốt ngay từ những ngày đầu nên những người đích thực muốn tậu iPhone 8 hoặc 8 Plus đều đã xuống tay. Hình như đó, những người khác muốn hy vọng sản phẩm nóng nhất của Apple là iPhone X, trước khi quyết định xem nên sắm vật phẩm nào”, anh này lý giải thêm.

"iPhone 8, 8 Plus rõ ràng không phải sản phẩm nực nội. Sức bán của máy tệ nhưng mới ở những ngày đầu, mỗi ngày bán được 5-7 máy", ông Mai Triều Nguyên - thây mặt một chuỗi hệ thống kinh doanh tại TP.HCM san sẻ. Theo ông này, iPhone X mới là sản phẩm quyết định thành bại nên số tiền thu về từ việc bán sản phẩm iPhone 8, 8 Plus không quá cần thiết. "Người nào thích iPhone X sẽ kì vọng, bạn nào dùng iPhone 7, 7 Plus sẽ không lên đời nên sức tiêu thụ của máy chỉ ở mức lai rai", ông Nguyên cho biết thêm.

Đa dạng chuỗi hệ thống dế yêu khẳng định iPhone 8, 8 Plus có sức tiêu thụ thua xa Galaxy Note 8 trong ngày công bố. Trong số 2 model, iPhone 8 Plus bán tốt hơn khi mà iPhone 8 gần như chơi được ngó ngàng tới.

iPhone 8 chinh hang am tham ve nuoc: 'Chua bao gio e den the!' hinh anh 2
Giá iPhone 8, 8 Plus tại vietnam thời gian ngày 19/10. 

Ế ẩm, vài đại lý đã với tốc độ cao tay hạ giá vài trăm nghìn tới cả triệu tiền việt cho iPhone 8, 8 Plus từ nhà sản xuất nhưng vẫn không cứu vớt được tình hình. Thực tiễn, đa dạng hệ thống khẳng định bán iPhone chính hãng cho đủ mã hàng chứ không kỳ vọng đạt doanh thu cao.

Ngoài ra đó, iPhone 8, 8 Plus chuyển hàng từ nước ngoài về đang có doanh số tốt dần lên khi giá giảm sâu những ngày qua. Hiện tại, iPhone 8 64 GB được bán với giá khoảng 17,3 triệu tiền việt, 8 Plus là 20 triệu. giá khởi điểm này chỉ cao hơn khoảng 1,5 triệu so với giá tại Mỹ và thấp hơn đến 2 triệu tiền việt so với giá tại Singapore.

Các siêu thị cho hay giá iPhone 8, 8 Plus xách tay đã gấp rút chạm đáy, ít bất định trong thời gian tới.

Bình chọn iPhone 8 Theo Wall Street Journal, iPhone 8 chỉ tốt hơn chút đỉnh so với iPhone 7. Điểm thu hút của máy nằm ở camera và con chip mới.

iPhone 8 lock về VN nhỏ nhắn giọt, rẻ hơn phiên bản quốc tế 3-4 triệu

Lỗi khó kích hoạt SIM ghép 4G làm cho iPhone 8, 8 Plus lock về nước với số lượng cực ít. Giá niêm yết của máy khá tốt.



Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét