Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

Thi số đông, Hoa hậu Hoàn vũ vietnam chỉ chú ý Hoàng Thùy, Mâu Thủy?

Sự thân mật được dồn vào hai thí sinh người mẫu nổi tiếng khiến cho các thành viên thi tầm thường nhóm của Hoàng Thùy, Mâu Thủy biểu thị sự không bằng lòng.

Tối 28/10, tập 5 của chương trình “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ vietnam” lên sóng. Chủ đề của tập thi này là “Tôi vì số đông”.

Vòng thi này được ban tổ chức đưa ra vì tân hoa hậu sẽ là người gánh trọng trách truyền sức mạnh, ngẫu hứng và giúp sức những người có gian khổ trong phường hội. Trong vòng thi này, các thí sinh được chia thành bảy hàng ngũ, hướng tới những đối tượng chi tiết khác nhau. Nhóm thành công sẽ được cung cấp triển khai công trình.

Dàn giám khảo trong thách thức này bao gồm Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Nguyễn Thị Loan, nhà báo Lê Phước Lập và bà Võ Thị Tuyết Nga - thây mặt nhà tài trợ.

Sau khi đàm đạo ý nghĩ đó, các nhóm cử thây mặt hùng biện và cùng nhau thuyết phục hội đồng chuyên môn. Họ cũng được thách thức về kỹ năng khiến cho việc lực lượng, dung hòa giữa cái tôi cá nhân và đồng đội.

Hoàng Thùy 'đối đầu' Lệ Hằng, Nguyễn Thị Loan khen quá trớn

Tới phần này, Hoàng Thùy và Mân Thủy lại được vào cùng đội ngũ 3 với ý tưởng "Đồ cũ của bạn, mai sau của em". Các thí sinh còn lại trong đội còn có Chúng Huyền Thanh, Cẩm Tiên, Kim Vàng, Ngọc Thúy, Bảo Ngọc, Ái Ngân.

Hoàng Thùy là thây mặt thuyết trình của hàng ngũ. Cô giảng nghĩa: "Công trình hướng đến đối tượng trẻ em bị bỏ rơi. Các em thiếu may mắn không có tình cảm của ba má và cũng thiếu thốn vật chất. Dự án muốn mang lại cho các em tương lai tốt đẹp hơn".

Thi tap the, Hoa hau Hoan vu Viet Nam chi chu y Hoang Thuy, Mau Thuy? hinh anh 1
Hoàng Thùy có màn trình bày bị Lệ Hằng chê là "nhàm chán và lích kích".

Công trình đặt mục tiêu gắn kết giữa những người có đồ cũ quần áo cũ còn tốt và con trẻ nghèo. Hàng ngũ thí sinh sẽ là trung gian kết nối giữa hai bên. Những bạn nào có mĩ ý đóng góp đồ cũ hoặc tiền bạc để hỗ trợ dự án hoạt động đều được chào đón.

Trong phần này, Hoàng Thùy và host Lệ Hằng có một tẹo đối đáp bít tất tay. Khi Lệ Hằng hỏi "Phần trình bày chấm dứt rồi hả?", Hoàng Thùy nói "Đầy đủ là xong xuôi nhưng nếu như có thêm nghi vấn thì đồng minh em...", Lệ Hằng hỏi lại "Hằng hỏi là hoàn thành hay chưa?", lúc đó Hoàng Thùy tư vấn ngắn gọn: "Xong xuôi rồi ạ".

Sau đó Lệ Hằng kiếm được xét: "Bài diễn giả của khách hàng quá nhàm chán và lích kích". Lời kiếm được xét này làm cho khán giả dễ liên tưởng đến phần đàm đạo lúc trước, khi Lệ Hằng và Hoàng Thùy có một bàn cãi bé bao quanh việc dùng số vốn 300 triệu của công trình ví như vận động được.

Thi tap the, Hoa hau Hoan vu Viet Nam chi chu y Hoang Thuy, Mau Thuy? hinh anh 2
Lời đánh giá tốt của Nguyễn Thị Loan khiến Mâu Thủy cười tươi nhưng Kim Tiến thưởng lại bức xúc vì cho rằng công phu của các thành viên khác không được tính đến.

Tiếp sau Lệ Hằng, Nguyễn Thị Loan có một lời khen với dự án nhưng lại vô tình khai mào tranh biện khác: "Ý tưởng của các em có sự khác biệt so với những dự án khác. Công trình này thành công được hay không là do Thủy và Thùy là dân trong nghề về bắt mắt".

Trước câu nói này, Mâu Thủy cười rất tươi.

Dù là lời đánh giá tốt, câu nói của Nguyễn Thị Loan khiến cho thí sinh Kim Tiến thưởng không tán thành. Cô nói: "Tôi nghĩ câu nói của chị Nguyễn Thị Loan không đúng đắn lắm. Nếu dự án thắng lợi thì có công của đông đảo thành viên cứ không riêng chị Thủy và chị Thùy".

Đây là phần thi “Tôi vì tập thể" hướng tới ý thức cộng đồng, nên bí quyết nhận xét của Nguyễn Thị Loan giống như sự phân biệt như vậy của hội đồng chuyên môn bỏ ra cho hai thí sinh nhiều người biết đến.

Ngay trong khoảng khâu luận bàn, ống kính của chương trình nhường như cũng dồn vào một chỗ tham gia Hoàng Thùy, Mâu Thủy khi những câu trao đổi của nhì thí sinh này (cùng với Huỳnh Tiên) được lên sóng nhiều hơn.

Ý nghĩ đó giúp sức người khuyết tật giành chiến thắng

Dường như lực lượng 3 có phần trình diễn khá sơ sài, những nhóm kì cục chuẩn bị khá công sức cho bài thuyết trình. Khác biệt là hàng ngũ 7 với ý nghĩ đó "Nối dài những vòng tay nhân ái" hướng tới hỗ trợ cuộc sống cho người khuyết tật. Lực lượng 7 bao gồm Ngọc Anh, Như Huỳnh, Anh Minh, Như Ngọc, Ngọc Nữ, Thanh Trang, Thanh Thú, Diễm Uyên và Lan My.

Không chỉ chuẩn bị slide thuyết trình chi tiết về các công đoạn chấp hành công trình, nhóm đã mời hẳn khách mời là chị Vi Thảo, một người khuyết tật, lên sân khấu cùng san sớt về cuộc sống của mình để thuyết phục hội đồng chuyên môn về ý tưởng của họ.

Thi tap the, Hoa hau Hoan vu Viet Nam chi chu y Hoang Thuy, Mau Thuy? hinh anh 3
Chị Vi Thảo, một người khuyết tật, sinh ra trong phần diễn giả của nhóm 7.

Sau phần thuyết trình của hàng ngũ trưởng Nguyễn Thị Ngọc Anh (hàng ngũ 7), hội đồng chuyên ngành hoàn toàn bị thuyết phục. Họ bỏ ra đa dạng lời đánh giá tốt cho ý nghĩ đó của lực lượng. Đây cũng là nhóm thắng lợi và được chương trình hỗ trợ triển khai ý tưởng trong tập này.

Sau khi thắng lợi, nhóm 7 được đơn vị tới một trọng tâm hồi phục công dụng để thăm và quyên góp để khiến chân tay giả cho các bệnh nhân ở nơi đây. Lực lượng cũng tìm hiểu về giá tiền của chân tay giả để tiến hành quyên góp.

Thi tap the, Hoa hau Hoan vu Viet Nam chi chu y Hoang Thuy, Mau Thuy? hinh anh 4
Thành viên lực lượng 7 nói chuyện với bệnh nhân khuyết tật.

Trong chương trình, các thí sinh và những bệnh nhân khuyết tật cũng tiếp xúc với nhau và chia sớt những câu chuyện. Các thí sinh giãi bày sự xúc động khi lắng tai chuyện không may của mỗi bệnh nhân. Ngọc Anh nói: "Tôi thật may mắn khi có chân tay lành lặn. Tôi nghĩ chính mình phải làm sao để các anh chị bệnh nhân không mặc cảm về bạn dạng thân bản thân mình".

Hoa hậu khiến cho được gì mà thi ào ạt?

"Thần tượng của em là chị Phạm Hương" hay "Em ước được như chị Thu Thảo", phổ quát cô gái không chần chừ diễn thuyết mong ước gắn với những hình mẫu hoa hậu "trong mơ" trên truyền thông.


hoa hậu hoàn cầu việt nam 2017 hoa hậu hoàn vũ tập 5 hoàng thùy mâu thủy


Đọc thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét