Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Son Heung-min phong phú và sức tác động lớn như thế nào?

Son Heung-min chỉ mới 25 tuổi nhưng bóng đá chuyên nghiệp đã đổi mới cuộc đời anh, hối hả biến anh thành triệu phú đôla và là một trong những cầu thủ phong lưu hàng đầu Hàn Quốc hiện nay.

Son Heung-min giàu có và sức ảnh hưởng lớn như thế nào? - Ảnh 1.

Người mến mộ chụp lại ảnh Son lái chiếc Ferrari đến sân tập.

Đầu quân cho Tottenham, Son Heung-min kiếm được lương 112.000 đôla mỗi tuần và sắp được thưởng thích hợp đồng mới nhờ tư thế chói sáng một năm trở lại đây. Anh đã có 3 lần kiếm được giải Cầu thủ hay nhất tháng ở Premier League, vinh hạnh mà phổ biến ngôi sao ở giải Siêu việt cũng chưa có được.

Khối của cải Son Heung-min hiện có là 20 triệu đôla, con số mong ước với một chàng thanh niên người châu Á mới 25 tuổi. Tiền vệ tấn công có gương mặt điển trai không quá khoe khoang trên trang tư nhân, nhưng người ngưỡng mộ cũng kịp nhận thấy bộ sưu tập xe của Son có 3 chiếc của các hãng Ferrari, BMW và Maserati.

Son Heung-min giàu có và sức ảnh hưởng lớn như thế nào? - Ảnh 2.

Heung-min khiến cho thây mặt cho thương hiệu xe Italy.

Trong đó hãng chế tạo xe sang của Italy Maserati đã mời Heung-min làm khuôn mặt thây mặt để giới thiệu rộng rải cho mẫu xe Levante hồi năm ngoái. Hãng này nhắm vào thị trường Hàn Quốc, và nhận thấy Heung-min chính là hình mẫu hoàn hảo cho thế hệ mới của xứ sở kim chi. Đương nhiên, Heung-min cũng được tặng một chiếc Levante cho việc di chuyển.

Heung-min hiện giữ kỷ lục là cầu thủ châu Á đắt giá nhất khi gia nhập Tottenham tham gia năm 2015 với phí chuyển nhượng 30 triệu đôla.

Sức tác động của Son Heung-min

Năm 2017, Heung-min vinh hạnh có tên trong danh sách "30 Under 30 Asia" do tạp chí Forbes bầu lựa chọn. Đây là danh sách những người nổi tiếng dưới 30 tuổi có sức ảnh hưởng nhất ở châu Á.

Trong danh sách này có những khuôn mặt rất thân thuộc như Jessica (cựu thành viên lực lượng SNSD), siêu mẫu Lưu Văn, kình ngư Joseph Schooling, nữ minh tinh Margot Robbie.

Son Heung-min giàu có và sức ảnh hưởng lớn như thế nào? - Ảnh 3.

Cái tên Son Heung-min gây chú ý ở Anh và quả đât trong một năm quay về đây. Nhưng từ 3, 4 năm về trước, tiền vệ trẻ này đã gây tiếng vang ở Đức, khi biến thành trụ cột của Bayer Leverkusen. Thị trấn Leverkusen ở Đức có một số đông lớn người Hàn Quốc sinh sống. Cho nên, cứ mỗi khi đội nhà thi đấu, CĐV Hàn Quốc lại nườm nượp tới sân cổ lỗ vũ. Họ còn nán lại đến hết trận để được chạm chán và xin chữ ký của Son.

Theo tờ Guardian, có thời gian người ái mộ xếp hàng dài tới 60 mét ở Đức để chờ xin chữ ký của ngôi sao sáng nhất Hàn Quốc hiện nay.

Son Heung-min giàu có và sức ảnh hưởng lớn như thế nào? - Ảnh 4.

Nhận thấy sức tác động của Heung-min đối với người địa phương Hàn Quốc, các cơ quan lớn ở xứ kim chi đã nhảy vào cuộc. Công ty điện tử LG ký hợp đồng tài trợ 3 năm cho Leverkusen và mời Heung-min biến thành đại sứ hình ảnh nhãn hàng. Mùa hè cách đây không lâu, LG đã không tái ký hợp đồng với CLB của Đức vì ngôi sao Hàn Quốc đã chuyển sang Tottenham.

Kumho Tyre, một nhãn hàng khác của Hàn Quốc hiện là nhà tài trợ của Tottenham, chỉ bởi vì CLB này chiếm hữu Heung-min. Thế nên bất cứ CLB nào tìm được ngôi sao Hàn Quốc này, cũng thừa hưởng lợi lớn là sẽ có một công ty phong lưu ở Hàn Quốc chuẩn bị nhảy đầm tham gia tài trợ.

Tiền bạc hay sức tác động mà Heung-min đang có đều tới trong khoảng màn trình diễn chói sáng của anh tại Premier League cũng như màu áo đội tuyển non sông. Chỉ mới 25 tuổi, ngôi sao Hàn Quốc vẫn còn đa dạng chỉ tiêu để nỗ lực, và trước mắt là có thể vô địch Champions League như tiền bối Park Ji-sung từng làm cho với Man Utd.


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét