Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

'Siêu công trình' Happyland bị cưỡng chế, kê biên của nả |

Việc cưỡng nhạo báng dự án Happyland được tiếp diễn sau 3 lần chủ đầu tư xin tạm hoãn nhưng vẫn không giải quyết được số tiền phải thanh toán hàng nghìn tỷ đồng.

Mua bán với VnExpress ngày 24/10, chỉ đạo Chi cục chấp hành án dân sự Long An cho nhân thức, đang tiếp diễn cưỡng chế giễu kê biên xử lý của nả bảo đảm thực hiện án đối với công trình Happyland (Bến Lức, Long An,) do Tổ chức kinh doanh cổ hủ phần đầu tư xây dựng và sản xuất hạ tầng Phú An (thuộc Công ty cổ phần Cơ quan Khang Thông) đầu tư, để chấp hành theo bạn dạng án.

Tài sản phải kê biên gồm toàn cục của cải sẽ sinh ra trong tương lai của hơn 86,4ha đất trong khu kĩ nghệ tại phường Thạnh Đức (Bến Lức, Long An) và quyền dùng đất, nhà ở cùng tài sản khác gắn liền với đất tổng cộng hơn 74 ha.

Năm 2011, khu phức hợp giải trí Happyland khởi công, lộ trình 3 năm sẽ hoạt động, quy mô số một Đông Nam Á với kinh phí 2,2 tỷ USD. Tất nhiên, đến nay phổ thông hạng mục tại công trình này vẫn còn bỏ qua.


Cổng tham gia dự án Happyland. Ảnh: Hoàng Nam

Từ năm 2016, Cục Thi hành án dân sự Long An cũng đã nhận phổ biến quyết định ủy thác từ Cục Chấp hành án dân sự TP HCM đối với việc thực hiện theo các bản án của công ty với số tiền 1.800 tỷ đồng nợ các công ty, tư nhân trong và ngoài nước.

Tháng năm/2017, Cục Thi hành án dân sự thức giấc Long An đã phê chuẩn ý tưởnrg cưỡng chế giễu thi hành án để kê biên của cải đối với Công ty Phú An. Sau đó, doanh nghiệp này xin trợ thì dời lại 2 tháng với nguyên do đang xúc tiến việc chuyển nhượng cũ rích phần của công ti.

Đến đầu 04 tuần 8, công ty lại tiếp diễn xin gia hạn đến cuối bốn tuần 8 để giải quyết nợ nần vì nghĩ là đã ký được thích hợp đồng với một đối tác từ nước ngoài.

Đầu tháng 9, công ty này lại tiếp tục gia hạn lần nữa, Cục thi hành án nhận thấy công ty không có kỹ năng khắc phục nợ nên lên tiếng thức giấc Long An tiếp diễn ý tưởnrg cưỡng nhạo báng thực hiện án.


Theo Hoàng Nam/VnExpress.net


Tham khảo thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét