Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Bất động sản Phú Quốc “hot trở lại” với dự thảo hình thức đặc khu |

(Xây đắp) - Sau làn sóng đầu tư mạnh mẽ tới trong khoảng các ông lớn BĐS, mới đây, BĐS Phú Quốc lại sôi động quay về với sức hot đến từ dự thảo cơ chế của mô hình đặc khu hành chính, kinh tế khác lạ đang ngày một tăng.

Chế độ “tạo dựng”

Phú Quốc trong khoảng lâu đã được thiên nhiên khuyến mại với đa dạng bãi biển đẹp thơ mộng hàng đầu như Bãi Dài, Bãi Trường,.. cùng hệ sinh thái tự nhiên rực rỡ. Trong khi đó, hạ tầng cơ sở vật chất tại đây ngày càng hoàn thành với một loạt các công trình lớn đã và đang được triển khai như phi trường quốc tế Phú Quốc, Cảng biển quốc tế, các tuyến tuyến phố giao thông trục Bắc - Nam đảo đã khiến cho BĐS Phú Quốc trong vòng 01 năm qua đã tăng giá lên 70% và hấp dẫn nhiều ông lớn bất động sản đặt chân tới như VinGroup, Sun Group, BIM Group và gần đây là CEO Group.

Khác biệt, Dự luật Đặc khu hành chính kinh tế đang được khẩn trương xây dựng và dự định trình Quốc hội duyệt vào năm 2018 sẽ tạo cú huých để bất động sản đảo Ngọc “bùng nổ”. Theo như đề án, Phú Quốc sẽ trở thành điểm lôi cuốn các chủ đầu tư không chỉ có nội địa mà còn cả các nhà đầu tư nước ngoài. Đề án nêu rõ, người nước ngoài được tự do tậu, bán nhà đất tại các công trình phát hành nhà ở trong đặc khu. Không chỉ mở toang chính sách nhà đất mà việc cấp phép lao động với người nước ngoài cũng được buộc phải miễn và miễn thuế thu nhập cá nhân đối với nguồn nhân lực chất lượng cao.

BĐS Phú Quốc sẽ trở thành điểm dừng chân lý tưởng nếu như các lao lý về đặc khu đi tham gia hoạt động với sự chuyển đổi linh hoạt về tiền tệ. Trong khi tiền đồng vietnam lưu hành chủ chốt trong đặc khu, chuẩn y đồng USD được lưu hành hòa bình trong đặc khu, các đồng bạc khác được phép biến đổi tự do sang USD.

Khác lạ, lần trước tiên vn sẽ cấp phép triển khai các dự án casino với thuế suất thú vị nhằm đưa Phú Quốc thật sự trở thành một thiên đường nghỉ ngơi tuyệt vời cho du khách, tương tự như Bali (Indonesia) hay Phuket (Thái Lan).

Từ những cởi bỏ này, dự đoán ý định về tiêu dùng, nghỉ dưỡng, mua sắm và yêu cầu về nhà đất tại Phú Quốc sẽ ngày càng tăng lên.

Sự nới lỏng và cởi mở về chế độ nhà ở, tiền tệ và chế độ thuế khi Phú Quốc trở thành đặc khu kinh tế sẽ là cơ hội lớn để các chủ đầu tư tìm kiếm thời cơ và bạo dạn đầu cơ tham gia đảo Ngọc.

Thời cơ ngàn năm có một

Với quỹ đất hạn chế nhạo, Phú Quốc sẽ là mảnh đất màu mỡ cho những chủ đầu tư nhanh nhạy. Thời cơ đó không chỉ dừng lại ở việc đầu tư vào các căn biệt thự sái đô mà còn ở các suất đầu cơ hợp lý trong khoảng 02 đến 03 tỷ đồng tham gia các căn Condotel tại Best Western Premier Sonasea Cu li Quoc - Dự án căn hộ khách sạn đẳng cấp của Tổ chức CEO Group và đang biến thành trọng tâm của bất động sản nghỉ ngơi tại đây.

Hình thành đúng thời gian căn hộ khách sạn là kênh đầu cơ sinh lời ưa chuộng, còn Phú Quốc đang nổi lên với những chế độ đặc khu khác biệt, nên không khó khăn hiểu tại sao Best Western Premier Sonasea Phu Quoc lại hút chủ đầu tư đến như vậy.

Nằm tại Bãi Trường - một trong những bãi biển dài và cuốn hút nhất Phú Quốc, nằm trong tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Sonasea Villas & Resort có quy mô 132 ha với tổng mức vốn đầu cơ lên tới 1500 tỷ đồng - Best Western Premier Sosasea Phu Quoc mang dáng hình của một ngọc trai hướng về biển khơi, chuyên cần nhả ngọc với những thiết kế kiến tạo phía bên trong thanh lịch, tao nhã và tỉ mỉ, đẳng cấp 5 sao của thương hiệu thiết kế bậc nhất tại Nhật Bạn dạng - Kume Asia.

Với những nhân tiện ích nội khu và ngoại khu đồng bộ cùng việc sở hữu vị trí kết nối giao thông thuận lợi, điều hành bởi tập đoàn điều hành nơi nghỉ ngơi bậc nhất của Mỹ Best Western Premier, Dự án căn hộ nơi nghỉ ngơi Best Western Premier Sosasea Cu li Quoc đem tới hy vọng thực tế về tiềm năng sinh lời lôi cuốn 10%/năm trong 10 năm đầu và 85% lãi phân phối trong khoảng năm thứ 11 trở đi.

Khách hàng sở hữu căn hộ tại Công trình còn được tặng ngay 150 đêm nghỉ thượng lưu trong suốt 10 năm để trải nghiệm và tìm hiểu những yếu tố thần diệu ở Phú Quốc và chuỗi công trình của Tập đoàn đang xây đắp và phát hành.

Ngày 29/10 đến đây, cơ hội sẽ đến với khách hàng tại Hà Nội qua buổi công bố trực tiếp của nhà đầu tư Ceo Group. Không chỉ với số lượng căn hạn nhạo báng và kiến trúc xây đắp đặc biệt, đối tượng mua hàng khi sắm sản phẩm tại tòa B của công trình Best Western Premier Sosasea Cu li Quoc trong 04 tuần 10 sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng để chiếm hữu chiếc Mazda 3 Sedan thời thượng giá trị 650 triệu đồng cùng nhiều phần vàng thú vị từ chủ đầu tư như: iPhone 8, voucher kỳ nghỉ thượng lưu tại Novotel Cu li Quoc Resort.

Địa chỉ để nhân thức thêm tin tức cụ thể và chọn những cơ hội đầu cơ tốt nhất:

Doanh nghiệp phân phối Công trình: Tổ chức kinh doanh Cổ lỗ phần Đầu cơ BĐS Ngọc Việt

Website: http://ngocvietland.com/

Hotline: 0947 479 888.

Nhi Hà


Có thể bạn quan tâm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét