Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Thêm dấu hiệu chắc chắn Rooney đã bị hoàng hậu bỏ vì thói hoa nguyệt

Sau scandal uống rượu lái xe và đi chơi với gái lạ Laura Simpson của Rooney, Coleen đã tháo nhẫn cưới. 

Thêm dấu hiệu khẳng định Rooney đã bị vợ bỏ vì thói trăng hoa - Ảnh 1.

Nhưng mối quan hệ giữa nhị người đã thực thụ tiến đến quá trình nghiêm trọng khi những ngày này, Coleen – dù đang mang thai lần thứ 4 – vẫn hình thành ở bãi biển Barbados cùng cha mẹ đẻ và 3 cậu quý tử, bỏ mặc Rooney đơn độc ở nhà.

Đây là lần thứ 7 trong 10 bốn tuần qua, Coleen đi du lịch. Đáng lưu ý hơn, chiếc túi hiệu Louis Vitton cô mang theo chỉ khắc "M" trong "McLoughlin", họ của cô thời con gái thay vì chữ "R" trong "Rooney" theo phong tục phương Tây.

Các tờ báo lớn ở xứ sương mù như Daily Mail hay The Sun... đều cùng tầm thường đánh giá, Coleen đã quyết định chia tay hẳn với Rooney, thay vì thứ lỗi như những lần chàng màng lúc trước của chân sút số 1 của đội tuyển Anh.

Thêm dấu hiệu khẳng định Rooney đã bị vợ bỏ vì thói trăng hoa - Ảnh 2.

Tham gia thời gian xảy ra scandal của Rooney, Coleen được cho là cùng 3 con tức khắc bay về trong khoảng Tây Ban Nha và đến đồn cảnh sát hét thẳng tham gia mặt chồng chính mình: "Cả nhân loại đang cười tham gia mặt tôi. Vì anh đấy anh có biết không!!!"

Laura Simpson đã khai, cô ta suýt chút nữa đã quan hệ tình dục cùng Rooney nếu như như cảnh sát không dừng chiếc xe lại.

Đây không phải là lần đầu tiên, Rooney vướng vào rối rắm ái tình. 13 năm trước, anh suýt bị Coleen hủy hôn vì đã trốn trại đi nhà thổ trong dịp tuyển Anh dồn vào một chỗ cho EURO 2004 và mưa mây với người thiếu nữ hơn mình 30 tuổi, có… 6 mặt con.

Thêm dấu hiệu khẳng định Rooney đã bị vợ bỏ vì thói trăng hoa - Ảnh 3.

Hiện nay, người thây mặt của Coleen từ chối công bố trước thông tin của báo giới. Nhưng tức nước thì vỡ lẽ bờ, giới hạn của Coleen nhường như đã tới ngưỡng sau 10 năm nhẫn nhịn thói trăng hoa của Rooney.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét