Chủ Nhật, 22 tháng 10, 2017

Cậu bé 6 tuổi vượt mặt MC Lại Văn Sâm, kiếm được điểm 10 tuyệt đối

Biết đọc sách từ khi 4 tuổi, với vốn kiến thức rộng về sinh vật học, cậu bé Nguyên Huy làm MC Lại Văn Sâm phải chịu thua.

Tập 7 của Mặt trời bé nhỏ con lên sóng tối 21/10 đã mang đến cho người theo dõi phổ biến bất ngờ từ các cô bé dại, cậu nhỏ dại xinh tươi với những kỹ năng khác lạ. 

Ấn tượng nhất đêm thi có nhẽ là cậu bé bỏng Nguyên Huy 6 tuổi. Với vốn tri thức rộng về khoa học, Nguyên Huy đã làm khán giả phải nể phục. Đầu tiên, cậu bé dại giới thiệu cho MC Lại Văn Sâm về hệ mặt trời, cụ thể là tên gọi và đặc điểm của từng hành tinh.

Tiếp đó, Nguyên Huy cặn kẽ giải thích cho từng thắc mắc mang tính thách thức của MC Lại Văn Sâm và nói thêm vài tin tức về các hiện tượng thiên nhiên. Ít khách hàng nào biết nhỏ nhắn bắt đầu đọc sách từ năm 4 tuổi. Cậu bé 6 tuổi tự nhận mình biết phổ thông hơn so với khách hàng vì đọc sách nhiều.

Cau be 6 tuoi vuot mat MC Lai Van Sam, nhan diem 10 tuyet doi hinh anh 1
Cậu tí hon Nguyên Huy có tri thức rộng về sinh học. Ảnh: BTC.

Tham gia tiết Sinh vật học cùng MC Lại Văn Sâm, Nguyên Huy gây bất ngờ khi biết hết toàn bộ các loại rắn. Thậm chí cậu nhỏ nhắn 6 tuổi này còn có thể kể vanh vách danh sách những loài rắn duy nhất trên nhân loại.

Ngoài ra, khi được hỏi về các loài rùa, nhờ có sự hỗ trợ của Nguyên Huy mà MC Lại Văn Sâm mới có thể vượt lên được thách thức “trả bài” của giáo viên.

Ở nhì loại còn lại là cá sấu và thằn lằn, Nguyên Huy tỏ ra xuất sắc vì giải nghĩa rất kĩ càng về đặc điểm và kĩ năng của từng loài. Không ít lần MC Lại Văn Sâm bị Nguyên Huy “chỉnh” vì giải đáp sai.

Là một cậu nhỏ tuổi lanh lợi và mưu trí, Nguyên Huy đã được thầy giáo tặng cho 10 điểm. Tiết học chấm dứt trong sự bái phục của MC Lại Văn Sâm và phần lớn người theo dõi ở trường quay. 

Cau be 6 tuoi vuot mat MC Lai Van Sam, nhan diem 10 tuyet doi hinh anh 2
Minh Quân là thần đồng âm nhạc. Ảnh: BTC.

Thông minh và mưu trí không kém Nguyên Huy là Minh Quân 5 tuổi. Hiện ra trên sàn diễn Mặt trời bé nhỏ con, Minh Quân gây ấn tượng bởi kỹ năng bẩm tính trong âm nhạc, chơi piano. Em từng giành được giải nhất trong Nhạc hội Quốc tế Philadelphia.

Lý giải vì sao lại Minh Quân được gọi là tài năng, tiến sĩ Nguyễn Thanh Hà đã giải nghĩa cho khán giả về qui định giáo dục và kĩ năng của cậu nhỏ nhắn. Theo đó Minh Quân có tài năng nghe hoà thanh năm nốt rất xác thực, vấn đề đó có tức là cậu nhỏ có thể nghe cùng lúc một lúc năm âm và biết đó là những nốt nào. Trong khi học sinh nhạc viện muốn ra trường thì phải nghe được 4 nốt.

Lại Văn Sâm cũng có cháu gái và mong ước cháu chơi bạn hữu piano nhiều năm kinh nghiệm. Vì trông thấy cách thức giáo dục cháu gái là sai lạc và hâm mộ tài năng của Minh Quân nên MC Lại Văn Sâm đã xin lỗi cháu trên sóng truyền hình.

Sau cùng, cô nhỏ Bảo Trân lại gây lưu ý về vẻ ngoài mũm mĩm, đáng yêu. Bên cạnh Bảo Trân, Minh Quân và Nguyên Huy, Mặt trời bé con tuần này còn chào đón sự hiện ra của Tô Trung Tín - một cậu ốm đa tài.

Cau be 6 tuoi vuot mat MC Lai Van Sam, nhan diem 10 tuyet doi hinh anh 3
Tô Trung Tín múa lửa trên sàn diễn Mặt trời ốm con. Ảnh: BTC.

Hiện tại cậu theo đuổi ham mê nhảy hip hop và là một diễn viên hòa bình. Mở màn tập dancing từ năm 6 tuổi, cậu gầy mách nhỏ khi theo đuổi con đường nghệ thuật thì mẹ ủng hộ nhưng ba thì gian truân hơn vì yêu cầu con phải học chuyên nghiệp.

Tới với Mặt trời nhỏ tuổi con, Trung Tín đã trình bày một tiết mục nhảy hip hop nở rộ hòa hợp với màn múa lửa khiến người theo dõi đứng ở không lặng vì hoảng loạn. 

MC Lại Văn Sâm chịu thua tí hon trai 6 tuổi Mặt trời ốm con tập 7 Tập 7 Mặt trời nhỏ con cậu nhỏ bé 6 tuổi làm MC Lại Văn Sâm chịu thua


Xem nhiều hơn: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét