Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

Hazard ghi bàn duy nhất, Chelsea đòi lại địa điểm thứ 4 từ tay Arsenal

Bournemouth 0-1 Chelsea

Ghi bàn: Hazard 51

Đội hình ra sân

Bournemouth: Begovic, S Cook, Ake, Francis, A Smith, L Cook, Surman, Daniels, Stanislas, Afobe, Defoe.

Chelsea: Courtois; Azpilicueta, David Luiz, Rudiger; Zappacosta, Bakayoko, Fabregas, Alonso; Hazard, Pedro, Morata.

Chelsea ra sân với sức ép tâm lý bị Arsenal lâm thời cướp mất vị trí thứ 4 bởi trong trận đấu sớm, thầy trò HLV Wenger kiếm trọn 3 điểm ở màn tiếp đón Swansea.

Có phần nôn nả nên dù giữ vững hoàn toàn bộ diện trên sân trước tình địch đang đứng áp chót bảng xếp hạng, nhưng các học sinh HLV Conte gặp hồ hết thất vọng từ 15 phút đầu trận đấu.

Hazard ghi bàn duy nhất, Chelsea đòi lại vị trí thứ 4 từ tay Arsenal - Ảnh 3.

Chelsea chỉ gian nguy hơn kể trong khoảng giữa hiệp 1 và Morata có thời cơ ghi bàn, điển hình nhất là pha xong điểm chạm xà ngang ở phút 24. Mặc dù vậy, 45 phút đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Ngay đầu hiệp 2, xuất phát từ một pha cản phá bóng hụt của hậu vệ Bournemouth, Hazard thoát xuống đương đầu cầu môn Begovic. Từ một góc rất hiệp, nhưng tiền vệ người Bỉ vẫn tung ra được một cú sút làm cho tung lưới Bournemouth khai thông thuyệt vọng cho Chelsea.

Hazard ghi bàn duy nhất, Chelsea đòi lại vị trí thứ 4 từ tay Arsenal - Ảnh 4.

Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Chelsea dù cố gắng cũng không thể ghi thêm được bàn thắng. Thậm chí ở phút bù giờ thứ 3 của hiệp 2, giả dụ Courtois không hoàn hảo bắt dính cú sút như trái phá của Cook, có thể Chelsea đã tiến công rơi điểm số.

Nhọc nhằn vượt lên Bournemouth, thầy trò HLV Conte giành được 19 điểm sau 10 vòng đấu, nhưng xếp trên Arsenal nhờ hơn hiệu số bàn thắng phụ.


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét