Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Biến ở Old Trafford: Cầu thủ Man Utd bật lại Mourinho

Biến ở Old Trafford: Cầu thủ Man Utd bật lại Mourinho - Ảnh 1.

Mourinho chết im khi Man Utd thua sốc đội bóng tân binh Huddersfield cuối tuần qua.

Sau thất bại trước Huddersfield, trận thua đầu tiên của Man Utd từ đầu mùa, Mourinho đã chỉ trích các học sinh là nhu nhược, thiếu ý chí đương đầu và phải chịu bổn phận cho kết quả ấy.

Thậm chí, sau khi nghe ngừng Herrera công nhận với báo giới "Đúng là hôm nay, chúng tôi không muốn thắng như Huddersfield", Mourinho đã đích thân chỉ mặt Herrera và yêu cầu tiền vệ người Tây Ban Nha tổ chức họp báo đính chính tổng thể sự việc.

Tờ Mirror cho nhân thức, tham gia buổi tập sau trận thua ấy, một số cầu thủ đã nói rằng "Mourinho ghẻ lạnh với một vài người chơi dưới sức". Vẫn là đội ngũ cầu thủ này chắc chắn, Mourinho đã nguy hiểm hóa và đẩy câu chuyện đi quá xa.

Biến ở Old Trafford: Cầu thủ Man Utd bật lại Mourinho - Ảnh 2.

Theo Mirror, một nhóm cầu thủ đã bật lại HLV Mourinho.

Họ nói với David McDonell, phóng viên xuất hiện ở Carrington là "Mới 18 04 tuần trước, ông ta còn nói thương cảm chúng tôi, giờ thì quay ngoắt".

Đây là đang là khoảng thời gian đầy tinh vi với Mourinho. Ông "thả thính" PSG, tuyên bố không hoàn thành sự nghiệp ở Man Utd và khen Paris là một thị trấn đầy hứa hẹn hẹn.

Trên sân, đã nhì trận liền Man Utd không thắng. Họ hòa bất lực trước Liverpool mỏng dính mới bị Tottenham tấn công phản trắc và thua tân binh Huddersfield.


Xem thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét