Chủ Nhật, 1 tháng 10, 2017

Khai trương Bệnh viện Đa khoa quốc tế lớn nhất Đà Nẵng |

(Xây đắp) - Sáng 27/9, Bệnh viện cá nhân có diện tích lớn nhất Đà Nẵng - Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec Đà Nẵng đã chính thức khai trương. Đây là bệnh bệnh viện thứ 6 trong hệ thống y tế Vinmec do Vingroup khiến chủ đầu tư với dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng tốt theo chuẩn quốc tế. Đây là 1 trong 4 cơ sở y tế được chọn lựa nhập cuộc phục vụ Tuần lễ cấp cao APEC 2017 diễn ra vào 04 tuần 11/2017 tại TP Đà Nẵng sắp đến.


Bệnh Xá Vinmec Đà Nẵng chính thức đưa tham gia dùng.

Vinmec Đà Nẵng có tổng vốn đầu tư hơn 1.200 tỷ đồng, được xây dựng trên diện tích trên 37.000m2 - gồm 9 tầng nổi, 1 tầng hầm. Bệnh viện có quy mô 222 giường bệnh, đáp ứng nhu cầu dịch vụ hàng ngàn lượt khám và vấn đề trị mỗi năm với đầy đủ các chuyên khoa lớn như nội, ngoại, sản, nhi, với mũi nhọn là hồi sức cấp cứu, can thiệp tim mạch, chẩn đoán hình ảnh... Cùng với đó là hệ thống trang trang bị y khoa tiến bộ bậc nhất quả đât. Điển hình là máy cộng hưởng từ MRI 3.0 Tesla công nghiệp Silent giảm thiểu tối đa tiếng ồn; máy chụp cắt lớp CT 640 tiến bộ nhất Việt Nam, tối ưu trong chẩn đoán tim mạch. Trang bị nội soi đời mới nhất HQ 190 trong khoảng hãng Olympus có khả thổi phồng 130 lần, cho phép nhận thấy đúng đắn các tổn thương rất nhỏ tuổi, giúp nhận thấy sớm các bệnh lý tuyến đường tiêu hóa, kể cả ung thư. Khác biệt, phòng mổ của bệnh viện được vũ trang hệ thống truyền âm thanh và hình ảnh HD online, có thể kết nối trực tiếp với các chuyên gia đầu ngành để phối hợp chẩn đoán khi cần thiết.

Ngoài ra hệ thống thiết bị máy móc hiện đại, Vinmec Đà Nẵng còn được tập kết đội ngũ bác sỹ, điều dưỡng trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng các chuyên gia nước ngoài ở phổ quát lĩnh vực.


Vinmec Đà Nẵng là bệnh viện tư nhân có quy mô lớn nhất Đà Nẵng khám chữa bệnh chất lượng tốt theo chuẩn quốc tế.

Vinmec Đà Nẵng xây dựng thương hiệu sẽ góp phần giảm vận tải cho các bệnh viện công lập trên địa bàn thị trấn, giúp người dân ko phải vượt tuyến hoặc ra nước ngoài chữa bệnh. Việc điều hành theo các tiêu chuẩn JCI được công nhận toàn cầu giúp Vinmec Đà Nẵng không chỉ đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh chất lượng cao cho người dân địa phương mà còn góp phần mang đến sự an tâm cho du khách quốc tế khi đến thăm quan tại nơi được mệnh danh là “Đô thị đáng sống” của Việt Nam.


GS.TS Lê Quang quẻ Cường – Thứ trưởng Bộ Y tế cùng với các đại biểu tham quan nơi khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Toàn cầu Vinmec Đà Nẵng.

Phát biểu tại lễ khai trương Vinmec Đà Nẵng, GS. TS Đỗ Tất Cường - Phó Tổng Giám đốc Cty CP Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec cho biết: “Thừa hưởng uy tín và nhãn hiệu của chuỗi hệ thống y tế Vinmec đã được chắc chắn tại Thủ đô, TP HCM, Phú Quốc, Nha Trang và Hạ Long, Vinmec Đà Nẵng sẽ điều hành ngay từ đầu theo những tiêu chuẩn quốc tế như JCI. Cũng như toàn bộ các bệnh viện khác thuộc hệ thống y tế Vinmec, Vinmec Đà Nẵng sẽ hoạt động phi lợi nhuận, vì ích lợi cộng đồng, đem đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cư dân và du khách”.

Chuỗi hệ thống y tế Vinmec được đầu cơ và tạo ra bởi Cơ quan Vingroup – Công ty kinh tế đa ngành nghề hàng đầu vietnam. Sau 5 năm đi vào hoạt động, Vinmec biến thành liên hệ để mắt sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế tại vietnam.

Theo ý tưởnrg phát hành tới năm 2020, chuỗi hệ thống y tế Vinmec sẽ đưa vào điều hành chuỗi 10 bệnh viện trên khắp cả nước, xây dừng trường Đại học Y Vinmec cùng chuỗi các Viện tìm hiểu y học trong phổ thông ngành. Tới nay, Vinmec là chuỗi hệ thống y tế tư nhân duy nhất tại Việt Nam có 2 bệnh viện đạt JCI - tiêu chuẩn an toàn bệnh viện khắt khe nhất nhân loại.

Tháng 9/2016, hệ thống y tế Vinmec chuyển sang hoạt động theo mô phỏng phi lợi nhuận với chỉ tiêu đóng góp cho sự sản xuất của ngành y tế, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại vietnam. Vinmec cũng là cơ sở y tế có phổ thông đóng góp nổi trội cho các hoạt động trong khoảng thiện, nhân đạo nhờ giải phẫu miễn phí cho hàng ngàn ca bệnh trên cả nước.

Ngọc Long


Đọc thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét