Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Messi ghi 4 bàn, Barca độc chiếm hữu ngôi đầu La Liga

Barca 6-1 Eibar

Làm bàn: Messi 20 pen, 59, 62, 87, Paulinho 38, D Suarez 53 - Enrich 57

Đội hình ra sân:

Barca (4-3-3): Ter Stegen; Semedo, Pique, Mascherano, Digne; Paulinho, Busquets (Rakitic, 66), Iniesta (Roberto, 63); Deulofeu (Vidal, 75), Messi, Suarez.

Eibar (4-2-3-1): Dmitrovic; Arbilla, Oliveira, Galvez, Junca; Escalante, Garcia (Rivera, 77); Capa (Pena, 65), Jordan, Inui; Enrich (Charles, 72).

Tiếp Eibar, HLV Valverde bất thần cất Luis Suarez lên băng ghế dự bị, trao cơ hội lần đầu đá chính trong đội hình lên đường của Barca cho khả năng trẻ Denis Suarez. Tân binh Paulinho cũng đá thay địa điểm của Rakitic.

Trước tình địch quá yếu, Barca dễ dãi giữ vững thế trận vào tạo ra liên tục các thời cơ uy ức hiếp cầu môn Barca. Phút 20, Messi đã chấp hành thành công quả phạt đền mở ra cơn mưa bàn thắng trên sân Nou Camp.

Messi ghi 4 bàn, Barca độc chiếm ngôi đầu La Liga - Ảnh 3.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Paulinho (38') đã nhân đôi cách trở cho gã to đùng xứ Catalan với pha đánh đầu gan dạ sau quả đá phạt góc của Denis Suarez. Ngoài bàn thắng này, tân binh mới gia nhập Barca từ giải TQuốc tiếp diễn chắc chắn giá trị ở tuyến giữa Blaugrana.

Sang hiệp 2, sân Nou Camp đã thực thụ trở thành ngày hội khi Messi ghi thêm 3 bàn nữa để xong xuôi cú poker cho riêng bản thân mình. Messi đã cán mốc 300 bàn thắng tại sân Nou Camp, một kỷ lục mới của siêu sao người Argentina. 

Messi ghi 4 bàn, Barca độc chiếm ngôi đầu La Liga - Ảnh 4.

Người còn lại làm bàn cho Barca là Denis Suarez ở phút 53, trong khi nỗ lực của Eibar cũng chỉ giúp đội khách có bàn thắng danh dự ở phút 57 do công của Enrich.

Hủy diệt Eibar với kết quả của một set tennis, Barca giành 15 điểm sau 5 trận toàn thắng để độc choán ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga 2017/18. Gã to đùng xứ Catalan hơn đại kình địch Real Madrid khoảng cách thức 6 điểm nhưng thi đấu đa dạng hơn 1 trận.

Messi ghi 4 bàn, Barca độc chiếm ngôi đầu La Liga - Ảnh 5.

Bảng xếp hạng La Liga 2017/18.


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét