Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Công trình Sunshine City hút khách nước ngoài khu vực Tây hồ Tây |

(Xây đắp) - Cổ lỗ nhân có câu “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” thì cho thuê căn hộ ven Hồ Tây phần đông nắm trọn cả 3 mục tiêu. Vì vậy mà hoạt động mua bán bất động sản ở đây rất hi hữu khi ế ẩm. Còn với người nước ngoài, khu vực Tây hồ Tây là lựa chọn tuyệt vời để họ định cư hoặc sinh sống và làm cho việc tại Hà Nội, mang đến một cuộc sống vừa dễ ợt, cao cấp vừa an toàn, an lành.


Sunshine City là một trong những công trình quy mô tầm cỡ hàng đầu khu vực Tây hồ Tây

Hồ Tây - nơi ở mến mộ của người nước ngoài

Không ít người nước ngoài, trong đó có giới thượng lưu ngoại bang đã “phải lòng” khu vực hồ Tây ngay lần đầu tới đây. Không gian trong sạch với gần 1.000ha mặt nước và cây trồng ngay giữa lòng thủ đô, cùng mật độ dân số thấp là duyên cớ giúp hồ Tây có sức hấp dẫn khác biệt với khách nước ngoài.

Sức thú vị đó càng tăng cao trong những năm mới đây khi khu vực hồ Tây được quy hoạch theo hướng vừa sản xuất vừa bảo tồn các giá trị cảnh quan, sinh thái, văn hóa, hạn chế xây dựng tòa tháp, khác biệt là các công trình BĐS (BĐS) cao tầng quanh quéo hồ. Các công trình căn hộ ở khu vực hồ Tây luôn giành được sự thân mật khác lạ của các chủ đầu tư.

Bởi thế, các căn hộ bình thường cư ở khu vực này thường có giá cao và được xếp vào loại hàng hãn hữu ở Thủ đô. Làng nhàng mỗi m2 căn hộ cao cấp ở khu vực này có giá 60-80 triệu đồng/m2, mỗi căn hộ có giá lên đến hàng chục tỷ đồng. Giá nhà cho thuê khu vực này cũng vào diện cao, giao động 2.000-5.000 USD/căn/bốn tuần.

Chính vì vậy, các công trình được cấp phép phát hành tại khu vực hồ Tây, đặc biệt là phía Tây hồ Tây được người dùng truy lùng ráo riết. Sunshine City (thuộc khu thị trấn Ciputra) do Sunshine Group đầu cơ và phát hành là một trong những công trình diện tích tầm cỡ hàng đầu khu vực này.

Dự định, công trình được công bố tham gia cuối năm 2017. Dĩ nhiên, chỉ với một vài thông tin hé lộ cũng đã khiến Sunshine City biến thành công trình “nóng” trên hoạt động mua bán bất động sản hiện giờ.

Dự án cao cấp cho người nước ngoài

Thuộc khu thành phố Ciputra, Sunshine City có địa thế phong thủy và địa điểm đắc địa khi được bao quanh bởi sông Hồng, hồ Tây và cầu Nhật Tân. Điểm quan trọng là Sunshine City được cung cấp bởi hạ tầng liên lạc rất dễ ợt vào lòng thị trấn nhưng lại “náu bản thân” ở vị trí biệt lập, riêng tư, phù hợp với lối sống của giới thượng lưu và người nước ngoài.

Từ công trình, dân cư chỉ mất 3 phút để kết nối đến dự án Ngoại giao đoàn, 12 phút tới phi trường Quốc tế Nội Bài và 15 phút để vào khu trọng tâm Hà Nội.


Môi trường sống cao cấp tại Sunshine City là không gian hoàn hảo không chỉ cho giới thượng lưu mà còn cho người nước ngoài đang khiến cho việc tại vn.

Ngoài địa điểm thảng hoặc có, ngay trong khoảng khi vừa hình thành trên hoạt động mua bán, Sunshine City đã được bình chọn là một vật phẩm bất động sản tuyệt vời về kiến tạo, một thể ích, thừa hưởng và sản xuất mạch nguồn tinh hoa của mảnh đất nghìn năm văn hiến, phục vụ các yêu cầu khắt khe nhất của những khách tậu nhà là người nước ngoài đến từ Nhật Phiên bản, Hàn Quốc hay các giang sơn Tây Âu khác.

Dự án bao gồm 6 tòa chung cư cao cấp, gần 100 căn vi la liền kề, cùng shophouse kết hợp với gần 40 tiện ích cao cấp tiêu chuẩn 5 sao như: Bể bơi panorama, khu tập gym và yoga, trường mầm non tiêu chuẩn quốc tế (quy mô gần 1.000 m2) và khối sinh hoạt số đông…Ngay dưới chân các tòa căn hộ là trọng điểm buôn bán, ẩm thực cao cấp, bar, cà phê…


Dự án bao gồm 6 tòa phổ biến cư cao cấp, gần 100 căn biệt thự liền kề cùng shophouse

Đặc biệt, chuỗi hệ thống luôn thể ích tại Sunshine City bao gồm những hạng mục cao cấp dịch vụ cho yêu cầu của giới thượng lưu như bãi đỗ trực thăng, tuyến đường dạo bộ trên cao nối giữa các toà tháp cao tầng, sky bar hay bể bơi vô cực trên tầng thượng lạ mắt, phá vỡ lẽ mọi giới hạn về tầm nhìn, mở ra cảnh quan hào phóng và một môi trường thư giãn tuyệt hảo.


Chuỗi hệ thống nhân tiện ích tại Sunshine City bao gồm những hạng mục cao cấp

Chưa hết, một trong những điểm đặc sắc nổi bật là lõi cảnh quan rộng thênh thang gồm các lối dạo bộ thích mắt, hồ điều hòa - vị trí hoàn hảo cho các hoạt động ngoài trời của cư dân. Đa số tạo nên một hệ thống luôn thể ích cao cấp, phục vụ mọi yêu cầu trải nghiệm cuộc sống của mỗi dân cư Sunshine City.

Sự xa hoa của Sunshine City được biểu hiện đến từng căn hộ với phía bên trong nhập nội nhập. Khác biệt, phòng tắm quý phái, sử dụng nội thất nhãn hàng Kohler với các chi tiết mạ tiến thưởng hẹn hứa hẹn khiến ưng ý mọi chủ nhân.


Phía bên trong căn hộ dát quà tại Sunshine City mang đến không gian sống đẳng cấp phía Tây hồ Tây cho chủ nhân căn hộ

Mặc dầu các căn hộ Sunshine City được đầu cơ với chuỗi hệ thống tiện thể ích cao cấp cùng nội thất hạng sang nhưng giá tiền dự kiến lại rất hấp dẫn, chỉ trong khoảng 2,5 tỷ đồng/căn. Thời cơ sở hữu chốn ổn định chỗ ở hoàn hảo với mức giảm giá hi hữu có đang rộng thành lập.

Để nhân thức thêm thông tin cụ thể về dự án, khách hàng tìm hiểu website chính thức của dự án tại city.sunshinegroup.vietnam hoặc hotline 1800. 6559.

Nhi Hà


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét