Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Những loại cây phù hợp với từng phòng trong nhà |

(Xây dựng) - Có rất nhiều cây trồng phù hợp để trồng trong nhà. Dĩ nhiên, bạn nên lựa chọn những loại cây dưới đây vừa phù hợp với từng không gian, vừa thanh lọc không khí giúp tăng mạnh sức khỏe.

Phòng khách

Cây hồng phát tài là một trong những cây xanh trong nhà theo phong thủy, khác biệt là trong phòng khách nhà bạn, khi bước vào nhà như sự biểu trưng cho sự phồn thịnh và may mắn trong mái ấm. Là loài cây ưa sáng nhưng sinh trưởng tốt ở nơi thiếu ánh sáng và bóng râm. Cây hồng phát tài dễ chăm bẵm. Đất trồng cây cần thông thoáng và thoát nước tốt để cây sinh trưởng và tạo ra tốt.

Việc trồng và để mắt khá dễ dãi cây hồng phát tài là lựa chọn tốt nhất trong trang trí phòng khách, việc để mắt và bón phân không đòi hỏi kĩ thuật quá đa dạng, ngày có thể tưới 1-2 lần nước là đủ để cây sản xuất tốt.

Phòng tắm

Nên trồng cây bạch mã hoàng tử. Đây là một loại cây cực kì bình thường và rất dễ trồng, có thể tồn tại trong môi trường ít sáng; song song giúp bảo vệ sức khỏe, thanh lọc không khí, tăng mạnh độ ẩm tốt cho nhà bạn. Là loại cây ưa bóng râm nên đặt trong phòng tắm thiếu ánh sáng thì vẫn có thể phát hành khỏe khoắn và quang quẻ phù hợp tốt. Cây chịu hạn tốt nên bạn không cần tưới quá phổ biến nước hạn chế rễ bị thối, cây sản xuất không tốt. Việc để mắt và bón phân rất dễ dãi nên ưa thích trồng trong phòng tắm nhà bạn, giúp đem đến không gian xanh và yếu tố hòa không khí tốt. Ngoài ra cây thường xuân cũng rất thích hợp trồng trong phòng tắm nhà bạn. Cây thường xuân chịu hạn khá tốt nên không cần phổ thông ánh sáng, đó chính là lý do cây thường được treo trong phòng tắm. Cây rất ưa ẩm, nên dùng cách phun nước lên bề mặt lá. Nếu lượng nước không đủ cây sẽ dễ bị rụng lá, nhưng nếu như tưới quá phổ thông cũng khiến cho thối rễ. Hình như về vẻ đẹp cảnh quan mà cây thường xuân đem lại thì cây còn có tác dụng phong thủy, mang lại phổ thông may mắn, an toàn cho gia đình

Phòng ngủ

Cây lưỡi hổ có thể đặt bên cửa kính, vách kính trong phòng ngủ giúp nhân tố hòa không khí, quang phù hợp giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn. Cây lưỡi hổ thu nhận tốt độc tố gây ung thư cực tốt, giúp bạn cảm thấy thư giản, giảm stress sau một ngày khiến cho việc nhọc mệt.

Đây cũng là một loại cây chịu hạn khá tốt, chỉ cần tưới nước phun sương hoặc khi nào đất khô hãy tưới và giữ cho đất khô ráo, thoát nước tốt. Cây dễ thích ứng ở nhiệt độ làng nhàng, giả dụ quá cao dễ dẫn tới thối rễ và chết.

Phòng bếp

Cây trầu bà trồng trong phòng bếp không chỉ mang đến cho bạn màu xanh thích mắt mà còn khiến giảm lượng khí độc thải ra từ các trang bị trong gian bếp. Vận tốc sinh trưởng của cây trầu bà khá với tốc độ cao, khác biệt cây sống tốt ở bóng râm, tạo ra với tốc độ cao ở nơi có khí hậu giá lạnh, hút đa dạng nước, cây trầu bà được đa dạng mái nhà ưu tiền trồng trong phòng bếp.

Cây có tài năng hút các loại chất độc, khí độc thải ra như trong khoảng khói thuốc, xăng xe, bức xạ các trang bị điện tử như laptop, máy tính… Chính cho nên mà cây được xếp vào loại vô địch trong kĩ năng hấp thụ các độc tố, là loại cây được chọn lựa phổ quát. Cây trầu bà không cần phổ biến dinh dưỡng và công chăm sóc, chỉ cần tưới nước và mang phơi nắng một vài lần là giúp cây phát triển tốt.

Trong khi, trên tủ lạnh, kế bên lò vi-ba… là những nơi bạn có thể trồng một chậu huyết dụ, sống đời hay huệ tây nho bé dại.

Đoan Trang


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét