Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

The Asset trao tặng SeABank giải thưởng “Ngân hàng có phục vụ quản lý tài sản tốt nhất vietnam” |

(Xây dựng) - Ngày 19/9, tại Hong Kong, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vinh hạnh được Tạp chí The Asset bình chọn và trao tặng giải thưởng “Nhà băng có phục vụ điều hành tài sản tốt nhất vietnam” (Best Wealth Manager - Rising Star Vn) nằm trong danh mục. Giải thưởng ghi kiếm được sự tăng trưởng mạnh mẽ, chất lượng item phục vụ bỏ ra cho khách hàng doanh nghiệp, khác lạ là dịch vụ Điều hành của cải của SeABank.


Thây mặt lãnh đạo Ngân hàng SeABank kiếm được giải thưởng tại Hong Kong

Lễ trao giải của The Asset 2017 (The Asset Triple A Private Banking, Wealth Management, Investment and ETF Awards 2017) được tổ chức vào tối 19/9 tại Hong Kong và hấp dẫn sự có mặt của số đông chỉ đạo các nhà băng bậc nhất trái đất. Đây là sự kiện cần thiết được giới tài chính ngân hàng châu Á trông chờ hàng năm. Lễ trao giải vinh danh các định giễu cợt tài chính, ngân hàng và công ty cũng như những nhà chỉ đạo nguồn vốn được bình chọn có các giải pháp hiệu quả, thay đổi sáng tạo nhất trong ngành nghề Quản lý của cải, Nhà băng dành đầu tiên, Đầu cơ, Quỹ đầu tư chỉ số trong các đất nước châu Á.

The Asset với chương trình Xếp hạng 3A (Triple A) là Báo chí uy tín hàng đầu chuyên ngành tin tức vốn đầu tư - nhà băng tại thị trường Châu Á với hơn 17 nghìn bạn dạng/kỳ với bạn đọc chủ công là các giám đốc điều hành và các chuyên gia vốn đầu tư. Xây dựng năm 1999, The Asset cung ứng những tin tức trả lời, phân tách hàng đầu trong khoảng các chuyên gia nguồn vốn - nhà băng, các nhà tìm hiểu…cho các tổ chức, các tổ chức, các nhà băng ở khu vực trên cơ sở vật chất quy trình đánh giá minh bạch và chặt chẽ. Hàng năm, The Asset trao các giải thưởng nhằm suy tôn các tổ chức vốn đầu tư và tư nhân có thành tích tuyệt vời trong hoạt động buôn bán tại châu Á.

Giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ quản lý tài sản tốt nhất vn” do báo chí The Asset trao tặng cho SeABank dựa trên các tiêu chí chất lượng, trị giá nổi trội của sản phẩm phục vụ. Xứng đáng với sự tin yêu của khách hàng, SeABank không chấm dứt cố gắng cải tiến chất lượng dịch vụ với đội ngũ viên chức nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình với khách hàng, các biện pháp nguồn vốn hiệu quả, môi trường thương lượng thân thương, các kênh thương lượng ngân hàng đa dạng với độ an ninh, bảo mật cao, nền tảng kĩ nghệ văn minh, hiện đại, giúp mau lẹ giải quyết mọi yêu cầu của đối tượng mua hàng.

Với những chiến thắng trong hoạt động kinh doanh, SeABank đã được cộng đồng cũng như các cơ quan điều hành, công ty vinh danh phổ quát giải thưởng danh giá như: “Ngân hàng có phục vụ đối tượng mua hàng tốt nhất vn năm 2017” và “Nhà băng có phục vụ điều hành dòng tiền tốt nhất vn năm 2016” của tin báo Global Finacial Market Review; “Nhà băng bán từng cái phát triển tốt nhất vietnam năm 2016” của Finance Digest… Trong khoảng những thành tựu đã được ghi nhận, SeABank sẽ không kết thúc cố gắng để đóng góp phổ thông hơn cho lĩnh vực ngân hàng và tiếp tục góp phần tích cực cho sự phát triển kinh tế - phố hội nội địa.

Ninh Nhi


Tham khảo thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét