Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

T&T Group được giao đầu tư một loạt công trình, dự án trọng tâm tại Việt Nam |

(Xây đắp) - Đầu cơ vào ngành nghề BĐS từ năm 2009, một vài năm trở lại đây, T&T Group khiến cho các nhà đầu tư, đối tượng mua hàng khác lạ chú ý khi được giao một loạt dự án trung tâm cũng như chiếm hữu quỹ đất “khủng”.

Từ các công trình trọng tâm Nhà nước

Tổ chức T&T (T&T Group) là một Tập đoàn kinh tế đa ngành nghề có bề dày 24 năm hoạt động trong các ngành nghề: Đầu cơ nguồn vốn; Đầu cơ - tạo ra - buôn bán BĐS; Nông - lâm nghiệp; Công nghệ - thương mại - dịch vụ; Y tế - giáo dục - sport. Hình như đó, T&T Group còn là cổ lỗ đông kế hoạch của một vài tên tuổi như Ngân hàng SHB, Cảng Quảng Ninh, Bệnh viện Liên lạc Vận vận tải Trung ương… Khác biệt hiện giờ, T&T Group đang hướng đến thị trường quốc tế, bằng việc được Chính phủ vn cấp phép đầu cơ ra các nước: Mỹ, Đức…


T&T Group là cũ rích đông chiến lược của SHB

Với tiềm lực kinh tế vững mạnh và năng lực đầu tư, điều hành biểu thị trong phổ biến lĩnh vực, T&T Group đã được tín nhiệm, giao cho phổ biến công trình, công trình trung tâm như : dự án KĐT Điện Bàn có diện tích 400 hecta ở Quảng Nam; Công trình 152 hecta ở Tân Dân, Thanh Hóa; Dự án ở Phú Quốc…

Tới những dự án thương nghiệp chất lượng

Xác định BĐS là lĩnh vực kinh doanh trọng tâm, Công ty TNHH Phát triển Thành phố & Khu Công nghiệp T&T (T&T Land) thuộc Tập đoàn T&T đã ra đời với chỉ tiêu sẽ sản xuất khỏe mạnh hơn nhãn hàng T&T Land chuẩn y các dự án mà tổ chức kinh doanh được T&T Group tin tưởng giao nhiệm vụ triển khai.

Với tiềm lực vốn đầu tư lớn mạnh, T&T Group đang sở hữu phổ thông khu đất vàng tại đa dạng tuyến thị trấn chính tại các quận trọng điểm Hà Nội như: Hai Bà Trưng, Đống Đa, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai...

Với việc sở hữu quỹ đất giàu có, Tổ chức T&T trong thời điểm đến sẽ triển khai, đầu cơ phổ quát Dự án văn phòng cho thuê hạng A với chỉ tiêu chất lượng được đặt lên hàng đầu tại Thủ đô như: Cao ốc tinh vi đa năng T&T 35 tầng tại Tây Sơn, Tòa nhà văn phòng Phục vụ cao cấp tại Lý Thường Kiệt, Láng Hạ...

Trong lĩnh vực nhà ở - thương mại, kế bên Công trình đã mở bán và HOT thị trường thời điểm qua là T&T Riverview (Thủ đô) với hơn 600 căn hộ và chuỗi hệ thống một thể ích nhiều chủng loại, hay T&T Victoria (TP.Vinh) với 45 luôn thể ích và phục vụ nội khu, T&T Group cũng đang triển khai phổ biến Công trình như khu thương mại, căn hộ cao cấp tại quận Tân Bình (TP.HCM) hay Công trình căn hộ - biệt thự liền kề ở Định Công (Hà Nội).


T&T Riverview – Công trình đầu tay của T&T Group đang HOT trên thị trường BĐS Thủ đô

T&T Group “khai hoang” miền đất hứa trên đất Long An

Không chỉ đóng góp cho sự phát hành bất động sản ở miền Bắc, T&T Group cũng đã mở mang khuôn khổ đầu cơ đến khu vực phía Nam, trong đó kể đến Dự án đất nền tại Long An - phía Nam Sài Gòn.

Với định hướng phát triển khu phía Nam biến thành đô thị vệ tinh, kế bên các cơ sở hiện hữu như đại lộ Nguyễn Văn Linh - cầu Phú Mỹ, cầu Tân Thuận 2, con đường Nguyễn Hữu Thọ - cầu Kênh Tẻ, cầu và các con phố Nguyễn Văn Cừ nối dài, trong khoảng cuối năm 2016, chính quyền đô thị tiếp diễn lần lượt thông báo một loạt Công trình hạ tầng diện tích lớn nhằm tăng cường khả năng kết nối giữa khu Nam và khu vực trung tâm Thị trấn.

Với tiềm năng bứt phá khỏe khoắn, khu vực này đã thu hút hàng loạt Công trình lớn, trong đó giới đầu cơ BĐS đặc biệt đon đả tới một Dự án đất nền tại khu vực phường Long Hậu, thị xã Cần Giuộc, Long An do Tập đoàn T&T đầu tư. Nằm liền kề khu công nghệ Long Hậu, tiệm cận các tuyến tuyến phố liên ấp thuận tiện, chỉ cần khoảng 20 phút tài xế để tới Phú Mỹ Hưng và 35 phút để đến Bến Thành, Công trình này được đánh giá có tiềm năng sản xuất mạnh khỏe và cam đoan sẽ được giới đầu cơ Sài Gòn chào đón ngay khi vừa ra mắt.

Hoàng Linh


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét