Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Siêu thị ở tuyến phố Giải Phóng bị cháy rụi nghi do chập điện ở quầy ăn nhanh

Liên quan quan đến vụ cháy văn phòng phẩm Thành Đô, tuyến đường Giải Phóng, quận Thanh Xuân, Thủ đô sáng ngày 16/9, đại diện Phòng cảnh sát PCCC số 8 (Cảnh sát PCCC TP Hà Nội) cho nhân thức, khoảng 1h sáng cùng ngày đã xảy ra cháy lớn tại tạp hóa nói trên.

Siêu thị ở đường Giải Phóng bị cháy rụi nghi do chập điện ở quầy ăn nhanh - Ảnh 1.

Nhóm cảnh sát đang dập lửa.

Ngay khi thu được thông tin, tổ chức này đã yếu tố 8 xe chữa cháy tới hiện trường và lập cập tổ chức dập lửa. Khoảng 30 phút chữa cháy, đám cháy căn bản được khống chế và sau 1 giờ đám cháy được dập tắt. Qua xác định quy mô cháy của tạp hóa khoảng 300 m2,vụ cháy không có thiệt hại về người, thiệt thòi về tài sản đang được thống kê.

Siêu thị ở đường Giải Phóng bị cháy rụi nghi do chập điện ở quầy ăn nhanh - Ảnh 2.

Cục bộ siêu thị tan tành sau đám cháy.

Siêu thị ở đường Giải Phóng bị cháy rụi nghi do chập điện ở quầy ăn nhanh - Ảnh 3.

Nhị tầng bách hóa bị đổ sập.

Siêu thị ở đường Giải Phóng bị cháy rụi nghi do chập điện ở quầy ăn nhanh - Ảnh 4.

Quầy bánh trung thu bên ngoài cũng bị cháy rụi.

Theo đại diện Phòng cảnh sát PCCC số 8, xuất xứ xác định thuở đầu của vụ cháy nghi do chập điện ở quầy ăn nhanh của siêu thị nhỏ lẻ. "Khi cháy, tường gạch của siêu thị nhỏ lẻ bị đổ sập xuống đè lên các đám cháy còn đang âm ỉ, nên sáng nay chúng tôi vẫn điều xe, lực lượng tới để đơn vị phun nước tham gia dập tàn" vị thây mặt này thông tin thêm.

Trao đổi với chúng tôi, chỉ huy Công an huyện Thanh Xuân cho biết, sáng nay tổ chức công an chưa thể khám nghiệm hiện trường vì hiện bên trong vẫn rất nóng, hàng hóa ở trong bách hóa vẫn bốc khói. Tập đoàn công an sẽ sớm khám nghiệm hiện trường dò hỏi nguồn cội xảy ra hỏa thiến.

Siêu thị ở đường Giải Phóng bị cháy rụi nghi do chập điện ở quầy ăn nhanh - Ảnh 5.

Qua xác định xuất xứ ban đầu nghi do chập điện.

Theo ghi nhận, sáng nay tại hiện trường vụ cháy nói trên, lực lượng PCCC vẫn liên tiếp phun nước vào những chỗ còn khói bốc lên âm ỉ. Toàn thể 2 tầng của chợ nhanh Thành Đô đã bị đổ sập, bộn bề gạch vữa, phổ biến hàng hóa bên trong bị thiêu rụi. Trong khi, 2 siêu thị sát chợ nhanh này cũng bị thiệt thòi, đồ đoàn bên trong cũng bị ngọn lửa thiêu rụi.

Siêu thị ở đường Giải Phóng bị cháy rụi nghi do chập điện ở quầy ăn nhanh - Ảnh 6.

Nhiều của nả bị hư hỏng sau vụ cháy


Xem thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét