Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Hà Nội: Lửa bao trùm tạp hóa trên phố Giải Phóng trong đêm mưa |

Dù rằng trời mưa lớn, nhưng ngọn lửa khốc liệt vẫn bao trùm và hối hả thiêu rụi toàn bộ đồ đoàn trong bách hóa Thành Đô trên đường Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội.


Hiện trường vụ việc (Ảnh: Cộng tác viên N.Đ)

Sự việc trên xảy ra tham gia khoảng 1 giờ sáng ngày 16/9.

Vào thời gian trên, một ngọn lửa lớn đã bao trùm lên tạp hóa Thành Đô nằm sát bên các con phố tàu tuyến phố Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội. Bất chấp trời mưa lớn, đám cháy vẫn lan rộng. Khói lửa nghi chết giả trong đêm.


Lửa dữ dội đã tàn phá, tiến công sập toàn thể 2 tầng của siêu thị (Ảnh: CTV)

Ngay sau khi thu được báo chí, hàng chục xe cứu hoả đã được vấn đề đến khu vực hiện trường. Đương nhiên, do lửa quá lớn, cộng với việc chợ nhanh chứa rộng rãi vật dụng dễ bắt lửa nên phải mất hơn 2 tiếng, nhóm tính năng mới cơ bản khống chế giễu được vụ việc.

Vụ hoả hoán vị đã làm cho cục bộ hàng hoá trong siêu thị nhỏ lẻ bị cháy rụi hoàn toàn. Cả hai tầng của tạp hóa cũng bị đổ sập.


Hiện vụ việc đang tiếp tục được khảo sát làm cho rõ (Ảnh: CTV)

Theo tin tức từ cảnh sát Phòng cháy chữa cháy, khu vực bị cháy có diện tích khoảng 300m2. Vụ việc không làm cho ai bị thương vong dĩ nhiên thiệt hại rất lớn. Tới thời gian hiện tại, để bảo đảm an ninh, cảnh sát vẫn tiếp tục phun nước vào hiện trường để chống cháy lan.

Hiện vụ việc đang tiếp diễn được làm cho rõ.


Theo SƠN BÁCH (VIETNAM+)


Xem tại: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét