Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Huyền thoại Man Utd đổi nghề khiến cho võ sỹ boxing chuyên nghiệp

Tương tự, Ferdinand sẽ đi theo đoạn đường của Andrew Flintoff, cựu đội trưởng đội criket tuyển Anh. Flintoff từng đánh bại võ sỹ nhiều năm kinh nghiệm người Mỹ Richard Dawson vào hồi 2012.

Sau khi giã từ sự nghiệp quần đùi áo số vào năm 2015, Ferdinand đã chuyển qua tập boxing như nụ cười mới. Anh thường xuyên có những bài san sớt về đấm bốc trên các kênh mạng xã hội. Trên Twitter tư nhân, Ferdinand từng post ảnh chụp cùng Anthony Joshua, chủ sở hữu của các đai WBA, IBF và IBO. Cựu thủ quân Man Utd cũng xuất hiện ở sân Wembley khi Joshua chạm chán Wladimir Klitschko hồi tháng 4.

Huyền thoại Man Utd đổi nghề làm võ sỹ boxing chuyên nghiệp - Ảnh 1.

Curtis Woodhouse, cựu tiền đạo của Sheffield United và sau này đã chuyển sang nghiệp đấm bốc (quán quân hạng lông toàn quốc 2012) cho biết, Ferdinand sẽ phải đi một chặng tuyến phố dài ví như muốn thượng đài một cách thức trang nghiêm.

"Rio sẽ mất một thời điểm để bất biến lại bạn dạng ngã của chính mình. Anh ấy sẽ phải tìm hiểu các yếu tố kỹ thuật và cần thiết nhất, cần có giấy phép hành nghề ví như muốn so gang vĩnh viễn", Woodhouse thanh minh quan niệm.

Hiện nay, cân nặng của Ferdinand là 82kg. Anh cần giữ nguyên con số này và không được để nó vượt quá mốc 90kg bởi trong trường thích hợp ấy, Ferdinand sẽ bị xếp vào lực lượng hạng nặng – nơi gồm những kẻ địch thiện chiến và máu lạnh nhất.

Huyền thoại Man Utd đổi nghề làm võ sỹ boxing chuyên nghiệp - Ảnh 2.

Ferdinand từng có 12 năm vinh hoa ở Old Trafford mới Man Utd (6 Premier League, 1 Champions League). Anh cũng ra sân 81 lần trong màu áo Tam Sư, ghi 3 bàn và treo giày vào năm 2015 sau một mùa giải cùng QPR.


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét