Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Con trai võ sĩ quyền Anh bất thần đấm thẳng vào "vùng độc đáo" đối phương của cha

Tham gia đêm nay (16/9), Billy Joe Saunders và Willie Monroe Jr sẽ bước vào trận chiến tranh đai quán quân trái đất hạng cân trên 70kg.

Như chơi lệ, nhì võ sĩ này phải tiến hành hồ sơ đo cân nặng và gườm ghè nhau khiêu khích đối thủ. Stevie Sauders, cậu đàn ông của Billy Joe Saunders cũng đi theo cha đến sự kiện này.

Con trai võ sĩ quyền Anh bất ngờ đấm thẳng vào vùng kín đối thủ của cha - Ảnh 2.

Trong lúc Billy Joe Saunders và Willie Monroe Jr khoe cơ bắp để chụp ảnh, Stevie tiến vào giữa. Willie Monroe Jr lấy tay thoa đầu cậu bé xíu đàn ông của đối thủ, nhưng đáp lại sự thân thương của Monroe Jr, Stevie bất ngờ vung tay đấm vào "vùng kín đáo" kẻ thù của phụ thân.

Sau đó, cậu trẻ ranh còn vung chân đá loàn xạ trước khi bị các nhân viên bình yên kéo ra ngoài. Monroe Jr dù rằng bị cậu ốm tiến công bất thần, nhưng vẫn bật cười vì sự cố lôi cuốn này.

Con trai võ sĩ quyền Anh bất ngờ đấm thẳng vào vùng kín đối thủ của cha - Ảnh 3.

"Con trai tôi được dạy là khi người lạ đặt tay lên bản thân mình, hãy đấm rồi chạy đi. Đó chỉ là hành động tự vệ mà thôi", Billy Joe Saunder giải thích trên Twitter về hành động của cậu đại trượng phu 8 tuổi.

Đây chẳng hề lần đầu tiên Stevie gây sự lưu ý. Hồi cuối 04 tuần 6 gần đây, cậu bé nhỏ 8 tuổi được ông bố Billy cho cầm lái chiếc xe địa hình, hành động làm cho võ sĩ này bị dư luận lên án thậm tệ.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét