Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Côn Đảo lọt top 4 thiên đường ngao du của Đông Nam Á |

(Xây đắp) – Mới đây tờ South TQuốc Morning Post (SCMP) của Hong Kong có bài viết ca tụng vẻ đẹp của bốn điểm tới được coi là những viên ngọc quý vẫn chưa lộ ra của Đông Nam Á, trong đó có Côn Đảo của Việt Nam.


Côn Đảo vẫn giữ được vẻ đẹp hoang vu và an ninh.

Côn Đảo không chỉ chiếm hữu những bãi biển mang vẻ đẹp hoang vu và thanh bình - vốn là những vấn đề vô cùng đơn lẻ tại những địa điểm ngao du nổi tiếng. Nơi đây còn chứa đựng những di tích lịch sử nổi tiếng như: Ngục thất Côn Đảo những nhân tố này đã đích thực thú vị du khách.

Tờ báo Hong Kong đã bỏ ra toàn bộ “mỹ từ” để truyền tụng vẻ đẹp của tự nhiên và cả con người Côn Đảo. SCMP viết: “16 hòn đảo tạo nên quần đảo Côn Đảo đều là những thiên đường. Chiếm hữu làn nước biển xanh ngắt, bãi cát mềm mại, rặng san hô đầy màu sắc, những khu rừng đước và rừng rậm nhiệt đới bí hiểm, những hòn đảo này nhiều người biết đến bởi vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời”.

Tờ SCMP cũng gợi ý du khách nhanh chóng ghẹ thăm Côn Đảo. Côn Sơn – hòn đảo lớn nhất thuộc quần đảo đang ngày nhiều người biết đến với phổ thông dự án phát hành nơi nghỉ ngơi lớn liên tiếp được khởi công. Hình như, kế hoạch mở tuyến phà với tốc độ cao nối Côn Đảo với Vũng Tàu cũng đang từng bước được hoàn thiện.

Ba cái tên khác trong danh sách SCMP bình chọn còn có quần đảo Mergui (Myanmar), đảo Koh Rong Samloem (Campuchia) và TP Vieng Xai (Lào).

Hạ Ly


Có thể bạn quan tâm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét