Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Chi bộ Vụ Chiến lược Nguồn vốn doanh nghiệp Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2017 – 2020 |

(Xây đắp) – Ngày 11/9 tại Hà Nội, Chi bộ Vụ Ý tưởnrg - Tài chính (Bộ Xây dựng) đã công ty Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020, nhằm tổng kết những kết quả giải quyết được trong nhiệm kỳ 2015 - 2017, bầu ra Ban Chấp hành khóa mới, đồng thời đề ra hướng đi, nhiệm vụ trung tâm trong nhiệm kỳ 2017-2020. Tới dự và chỉ đạo Đại hội có bạn hữu Lê Văn Toàn - Phó Bí thư Túc trực Đảng ủy, Phó Vụ trưởng Vụ Công ty cán bộ - Bộ Xây đắp, cùng toàn cục Đảng viên của Chi bộ Vụ Chiến lược - Vốn đầu tư.


Toàn cảnh Đại hội.

Chi bộ Vụ Kế hoạch - Nguồn vốn là Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Bộ Xây đắp, hiện có 21 Đảng viên, trong đó có một bằng hữu là Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ Xây dựng, một bằng hữu là Ủy viên Ban Rà soát Đảng ủy Bộ Xây đắp.

Trong nhiệm kỳ 2015- 2017, Chi bộ Vụ Chiến lược - Nguồn vốn đã có sự thay đổi về nhân lực như: Bè bạn Lê Minh Hải - Phó Vụ trưởng được Bộ Xây dựng nhân tố động sang kiếm được nhiệm vụ mới, đồng chí Nguyễn Hồng Nhung được tiếp thụ về công việc tại Vụ Kế hoạch - Tài chính.

Là một cộng đồng liên hiệp, hợp nhất và nhận được sự niềm nở của chỉ đạo Bộ, Chi bộ Vụ Kế hoạch - Vốn đầu tư đã cùng nhau nỗ lực quyết tâm, giải quyết khó khăn, xong xuôi tốt nhiệm vụ được giao. Trong nhiệm kỳ cách đây không lâu, Chi bộ đã phối thích hợp với chỉ đạo Vụ chỉ huy thực hiện nhiệm vụ chính trị của tổ chức. Trong nhiệm kỳ 2015- 2017, tổng thể Đảng viên trong Chi bộ đã đạt được phổ thông thành quả trong việc lãnh đạo chấp hành nhiệm vụ chính trị, tham gia đóng góp hăng hái tham gia thành tích thông thường của lĩnh vực xây đắp, khác biệt trong công việc tổng thích hợp, thống kê, điều hành đầu tư, tài chính, tài sản và cổ phần hóa tổ chức; Tham mưu, trình lãnh đạo Bộ ban hành kịp thời việc xây dựng, tổ chức thực hiện các chương trình, chiến lược hành động của Ngành nghề xây dựng; Chấm dứt đúng pháp luật, đảm bảo thời điểm sẵn sàng các công bố hàng tháng, quý định kỳ và các công bố bỗng xuất giải quyết các kỳ họp của Quốc hội, Chính phủ… Đồng thời, các công việc về thống kê ngành; điều hành các dự án sử dụng vốn ngân sách; điều hành các công ty sự nghiệp… cũng được Chi bộ xong xuôi tuyệt vời.

Ngoài ra đó, công việc xây đắp Đảng cũng được Chi bộ Vụ Ý tưởnrg - Tài chính hết sức vồ cập và Để ý. Chi bộ đã chấp hành tốt công việc tuyên truyền, giáo dục lối suy nghĩ cho Đảng viên; bình thường, quán triệt kịp thời các Nghị quyết Đại hội của Đại hội Đảng toàn quốc lần XII. Chi bộ cũng kịp thời cổ vũ và tạo nhân tố kiện để cán bộ, công chức học tập, tu dưỡng và đoàn luyện đạo đức, năng lực công tác, nâng cao ý thức phê bình và tự phê bình; tiếp diễn tăng nhanh việc học tập, tuân theo tư tưởng đẳng cấp đạo đức Hồ Chí Minh… Hình như, cấp ủy và lãnh đạo Vụ đã kiểu mẫu trong công việc chấp hành Chỉ thị 03-CT/TW, Chỉ thị số 05-CT/TW cùng với sự giúp đỡ, lãnh đạo sát sao đã giúp cho toàn cục Đảng viên và cán bộ, chuyên viên trong Vụ nâng cao tinh thần khiến việc đáp ứng đòi hỏi của Bộ giao.

Mặc dầu còn chạm chán phổ quát gian nan, nhưng toàn bộ cán bộ Đảng viên trong Chi bộ đã cùng nhau cố gắng kiện toàn về công ty, nghiêm trang thực hiện các nhiệm vụ được giao, khắc phục những hạn chế giễu, thiếu sót sau kiểm điểm Nghị quyết Trung ương 4.

Phát huy và thừa hưởng những thành quả đã làm được trong nhiệm kỳ trước, Chi bộ Vụ Ý tưởnrg - Vốn đầu tư đã đề ra nhiệm vụ, hướng đi trọng điểm trong nhiệm kỳ tới. Theo đó, Chi bộ lấy công việc phối thích hợp với chỉ huy Vụ chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị làm cho trung tâm; tiếp tục công việc kiện cục bộ máy; tăng nhanh công việc lối suy nghĩ, xây đắp và tạo ra Đảng.

Ngoài ra, Chi bộ còn đề ra các mục tiêu cụ thể trong nhiệm kỳ tới như: 100% Đảng viên tham gia học tập, quán triệt các Nghị quyết của Đảng và Nghị quyết của Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương; 100% Đảng viên kết thúc tốt nhiệm vụ, trong đó có 15% Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ… Chi bộ đạt danh hiệu trong sáng, phát triển; trong nhiệm kỳ mới thu nạp chí ít 2 Đảng viên; hàng năm Công đoàn Vụ phấn đấu đạt danh hiệu đơn vị tuyệt vời…

Phát biểu tại Đại hội, bạn bè Lê Văn Toàn - Phó Bí thơ Thường trực Đảng ủy Bộ Xây dựng thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ chúc mừng Đại hội và biểu dương những thắng lợi của Chi bộ Vụ Kế hoạch - Tài chính đã giải quyết được trong nhiệm kỳ qua; đề xuất Đại hội tiếp tục đàm luận, đóng góp đối với lên tiếng tổng kết nhiệm kỳ 2015-2017 và phương hướng nhiệm kỳ 2017-2020 của chi bộ, nhất là tập trung vào những hạn dè bỉu, sinh tồn của nhiệm kỳ trước, xác định cội nguồn chủ quan, khách quan, trong khoảng đó rút ra những bài học trải nghiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ huy, song song có giải pháp khắc phục để phát huy và hoàn thành tốt nhiệm vụ đã đề ra; tiếp diễn vồ cập hơn nữa đến nhân tố cải cách hành chính khác lạ là cách tân tài chính công, xây dựng nền hành chính dịch vụ nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả điều hành nhà nước của Bộ. Theo đó, đồng minh có những quan điểm xác định phương hướng đòi hỏi, nhiệm vụ trung tâm giúp chi bộ chỉ huy, triển khai chấp hành Quyết nghị của Đại hội trong nhiệm kỳ tới và yêu cầu chi bộ tiếp tục bám sát sự lãnh đạo, chỉ huy của Đảng ủy, Ban Cán sự đảng, chỉ huy Bộ Xây dựng để chỉ đạo, chỉ đạo chi bộ; cùng lúc Đại hội phát huy dân chủ, bám sát luật pháp về bầu cử trong Đảng, sáng suốt chọn, bầu ra cấp ủy, Bí thư, Phó Bí thư nhiệm kỳ 2017-2020 thật sự tiêu biểu về phẩm chất và năng lực, có uy tín, trách nhiệm cao, đủ sức chỉ đạo chấp hành thắng lợi Quyết nghị Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020.


Ban Thi hành khóa mới mở bán Đại hội.

Đại hội Chi bộ Vụ Kế hoạch - Tài Chính đã bầu ra Ban Thi hành khóa mới gồm 3 đồng chí, bạn bè Đặng Văn Long tiếp tục được Đại hội tín nhiệm tái trúng cử giữ chức phận Bí thư, đồng chí Đàm Đức Biên giữ chức phận Phó Bí thư, bạn bè Nguyễn Tuấn Dũng giữ chức phận Chi ủy viên nhiệm kỳ 2017-2020./.

Linh Nguyễn


Đọc thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét