Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Aguero lập hat-trick, Man City cướp ngôi số 1 của Man Utd

Watford 0-6 Man City

Ghi bàn: Aguero 27 31 82, Jesus 37, Otamendi 64, Sterling (pen) 88

Đội hình xuất hành

Watford: Gomes (C); Janmaat, Mariappa, Kabasele, Holebas; Chalobah, Doucouré; Carrillo, Cleverley, Richarlison; Gray.

Man City: Ederson, Walker, Otamendi, Stones, Mendy, Fernandinho, Sterling, De Bruyne, Silva (C), Aguero, G Jesus

Watford chính là 1 trong số 3 đội cùng với Man Utd và Man City chưa nếm mùi thất bại ở Premier League 2017/18. Vì lẽ đó, rộng rãi fan nghĩ là đội chủ sân Vicarage Road sẽ gây gian truân cho thầy trò HLV Pep Guardiola.

Nhưng hồ hết những dự báo đều "việt vị" bởi Man City cho thấy sức mạnh vượt trội hoàn toàn so với Watford. Tiếp đà hưng phấn sau 2 chiến thắng hủy diệt trước Liverpool (5-0, Premier League) và Feyenoord (4-0, Champions League), Man City tấn công phủ đầu Watford ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Aguero lập hat-trick, Man City cướp ngôi số 1 của Man Utd - Ảnh 3.

Aguero tỏa sáng rực rỡ với một cú hat-trick vào lưới Watford.

Sau một số thời cơ bị bỏ dở, cuối cùng Aguero cũng khai thông thế thuyệt vọng, tạo dựng ra cơn mưa bàn thắng cho Man City ở phút 27 với một pha tiến công đầu chuẩn xác. Phút 31, lại là Aguero nhân đôi đứt quãng cho Man City và 7 phút sau, Jesus nâng tỷ số lên 3-0.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, thế trận vẫn hoàn toàn thuộc về Man City. Aguero kết thúc cú hat-trick ở phút 82. Otamendi và Sterling cũng ghi tên chính mình trên bảng điện tử góp công tham gia chiến thắng tưng bừng 6-0 của đội bóng nửa xanh thành Manchester.

Với màn hủy diệt Watford, thầy trò HLV Pep Guardiola có được 13 điểm sau 5 trận, tạm vượt mặt Man Utd để leo lên vị trí số 1 trong bảng xếp hạng. Chỉ trong trường hợp Man Utd giành thắng lợi với ngăn cách 5 bàn trước Everton vào đêm chủ nhật, Man City mới bị mất ngôi đầu.

3 trận gần nhất, ghi 15 bàn thắng và không để lọt lưới, có lẽ đây là Man City hoàn hảo nhất sau 13 04 tuần Pep Guardiola nắm quyền ở sân Etihad.

Aguero lập hat-trick, Man City cướp ngôi số 1 của Man Utd - Ảnh 4.

Phần đông cam đoan Man City sẽ giữ được địa điểm số 1 sau vòng 5.


Xem thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét