Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

Kim Jong Kook chính là người thuyết phục các thành viên tiếp diễn "Running Man"

Sau khi thông báo "Running Man" vẫn được tiếp diễn đóng hộp với sự tham gia của 6 thành viên hiện tại thì ông Nam Seung Yong, giám đốc của SBS và là người sáng lập ra "Running Man", Nam Seung Yong mới san sẻ rằng Kim Jong Kook là người nhập vai trò quyết định sự đi hay ở của các thành viên khác.

Kim Jong Kook chính là người thuyết phục các thành viên tiếp tục Running Man - Ảnh 1.

Giám đốc Nam đã đi đến gặp mặt Kim Jong Kook đầu tiên để thuyết phục anh ở lại với chương trình "Chúng ta có thể ở bên nhau cho tới khi xong xuôi chứ?".

Sau khi lần chần suy nghĩ, Kim Jong Kook đã chấp thuận lời yêu cầu và tới gặp mặt các thành viên khác cùng giám đốc Nam để thuyết phục họ ở lại với chương trình. Và cũng không mất quá nhiều thời gian để các thành viên khác dung tha và kiếm được lời tiếp diễn biến thành thành viên của "Running Man".

Kim Jong Kook chính là người thuyết phục các thành viên tiếp tục Running Man - Ảnh 2.

Kim Jong Kook là người thuyết phục các thành viên khác tiếp tục "Running Man"

"Kim Jong Kook và Song Ji Hyo đã bị tổn thương thâm thúy khi chương trình tậu bí quyết khiến cho họ rời khỏi. Nguyên do khiến họ tiếp tục đi cùng cùng Running Man chính là vì tình cảm của các khán giả mến mộ trên toàn quả đât. Họ sẽ tiếp tục ghi hình cho Running Man và thực hiện tour diễn Châu Á của chính mình" - Một nguồn tin cho hay. Tổ chế biến cho biết họ sẽ khiến việc thật cần mẫn để chương trình càng ngày càng tốt hơn.

(Nguồn: Koreaboo)


Xem thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét