Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Báo cáo ảnh 4 nghi phạm nam trong vụ tiến công Kim Jong Nam

Ngày 18/2, cảnh sát Malaysia công bố hình ảnh 4 nghi phạm nam được cho là kẻ thủ mưu trong vụ tiến công ông Kim Jong Nam tại phi trường Kuala Lumpur ngày 13/2.

Nghi phạm liên quan vụ Kim Jong Nam tẩu thoát như thế nào? Các nghi phạm được cho là trong khoảng tầng 3 xuống tầng 1 và vẫy taxi rời khỏi hiện trường sau khi phun chất lỏng lạ tham gia mặt ông Kim Jong Nam ngày 13/2.

Hình ảnh từ camera bình an phi trường cho thấy có tài năng 4 nghi phạm mang quốc tịch Triều Tiên. Cảnh sát Malaysia chắc chắn 4 người này là chủ mưu gây ra vụ ám sát ông Kim Jong Nam. Họ đã hiện ra tại trường bay cùng nhì nữ nghi phạm.

Họ đã thuê và theo dõi nhì thiếu phụ nước ngoài thực hiện hành vi tiến công tại phi trường từ nhà hàng Bibik Heritage, đối diện hiện trường gây án.

Cong bo anh 4 nghi pham nam trong vu tan cong Kim Jong Nam hinh anh 1
Hình ảnh 4 nghi phạm trong khoảng camera bình an phi trường. Ảnh: Daily Mail.

Theo The Star, một trong bốn người nam nhi trên đóng vai trò chủ đạo trong vụ án. Người này quen nữ nghi phạm thứ nhất được khoảng ba 04 tuần ở Malaysia và còn đồng hành cô trong một vài chuyến đi nước ngoài, trong đó có một lần tới Hàn Quốc.

Nghi phạm này ta biết nữ nghi phạm thứ nhì Siti Aisyah khoảng một tháng trước, song chỉ trình bày nhì người phụ nữ với nhau ngay trước khi nói với họ về "trò chơi khăm". Đây cũng là người trình bày các nữ nghi phạm với ba người đàn ông khác, được cho đã thanh toán thuê họ trong vụ việc.

Trước đây, tối 17/2, cảnh sát đã bỗng nhiên kích một khu nhà ở đường Jalan Kuchai Lama (Kuala Lumpur) và bắt giữ Ri Jong Chol, 46 tuổi, mang hộ chiếu Triều Tiên.

Báo Malaysia lên tiếng hình ảnh Kim Jong Nam trước khi chết

Báo in New Straits Times của Malaysia bữa nay đăng bức chụp cho thấy ông Kim Jong Nam trước lúc chết, mắt nhắm nghiền, ngả đầu trên ghế, nhịn nhường như đã ngất xỉu.

'Nghi phạm sát hại Kim Jong Nam chẳng hề kẻ nhiều năm kinh nghiệm'

Chuyên gia phân tích tội phạm cho rằng nghi phạm liên quan đến các chết của ông Kim Jong Nam có thể là dân nghiệp dư vì giai đoạn tội tình còn phổ thông sơ hở.

nghi phạm tiến công Kim Jong Nam Kim Jong Nam sát hại Malaysia nghi phạm


Xem nhiều hơn: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét