Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Thủ đô: Cặp đôi nước ngoài biểu diễn kiếm tiền tậu xe trong ngày lễ ý trung nhân |

(Xây đắp) - Tối 14/2, một cặp đôi người nước ngoài đã ngồi biểu diễn phổ biến giờ bên bờ hồ Hoàn Kiếm, đoạn đối diện Bưu điện Hà Nội với mục đích quyên tiền tậu xe máy để đi du lịch vòng vòng quanh châu Á.


Đôi tình nhân tới trong khoảng Nga trình diễn nhiều bài hát để quyên tiền trong lễ người yêu.

Cặp đôi một nam một nữ trạc mức độ 30 tuổi, mỗi người một cây bè đảng đã đệm và hát rộng rãi ca khúc bằng tiếng Nga, tiếng Anh lôi cuốn phổ quát người xem và cũ rích vũ. Trước mặt họ là tấm biển "Xin chào!!! Chúng tôi tới trong khoảng Nga, chúng tôi không có nhiều kinh phí, hãy ủng hộ chúng tôi!! Chúng tôi muốn tậu một chiếc xe máy để đi du lịch vòng quanh co châu Á".


Tấm biển bằng tiếng Việt xin ủng hộ kinh phí để tìm xe máy của đôi người thương.

Cặp đôi đã hát, phối số đông khá chuyên nghiệp được người xem cũ kĩ vũ. Phổ thông cặp đôi đi dạo bờ hồ trong ngày Valentine tỏ ra thích thú với sự kiện này và sung sướng ủng hộ tiền, hoa cùng những lời chúc tới họ.

Anh Phạm Huy Bình tới từ TP Vinh (Nghệ An) cho nhân thức: "Không biết họ có phải là tình nhân không, ví như là vậy thì thực thụ thu hút và ngọt ngào, tình yêu chỉ đơn giản là san sẻ và chung sở thích". Còn bạn Nghiêm Cẩm Vân, học sinh Đại học Thương mại nghĩ là “Đây cũng là một cách thức để cùng nhau thực hiện dự định của tình ái, thật đặc biệt!”.


Sự kiện đã hấp dẫn đông người xem bên bờ hồ Hoàn Kiếm.

Màn trình diễn của đôi tình nhân kéo dài gần 3h đồng hồ đã khiến cho phổ thông người thích thú, một số khách vãn lai nước ngoài đã hát và ủng hộ đôi tình nhân một phương pháp nô nức.

Thái Sơn


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét