Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Nhật Bạn dạng: Hoạt động mua bán bất động sản cho thuê vững mạnh trong năm 2017 |

(Xây đắp) - Theo chuyên gia bản vấn BĐS toàn cầu CBRE, hoạt động mua bán văn phòng cho thuê và đầu tư Nhật Bạn dạng đang có bước ngoặt lớn trong năm 2017.

Hoạt động mua bán văn phòng ở Tokyo dự kiến lớn mạnh trong 3 năm liên tiếp kể từ năm 2018, khách thuê văn phòng cẩn trọng hơn đối với không gian cho thuê.

CBRE dự báo giá thuê sẽ tăng lên đến mức đỉnh tham gia nửa sau năm 2017, sau đó chuyển sang thiên hướng giảm vừa phải. Bên cạnh hoạt động mua bán dịch vụ hậu cần ở Tokyo tiếp tục cho thấy ý định định hình, kế hoạch cung ứng mới tăng đáng kể, dẫn tới ngày càng tăng tỷ trọng văn phòng trống trong vài khu vực. Những thay đổi trong thị trường cho thuê có thể sẽ tạo động lực được các chủ đầu tư ngày càng tăng lãi của họ trong chu kỳ sớm hơn.

Những chính sách kích thích tích cực có thể bao gồm chế độ tài khóa mở mang của Tổng thống đắc cử Donald Trump về đầu cơ cơ sở vật chất hạ tầng và cắt giảm thuế đơn vị. Đây là những kĩ năng khiến tăng sức mạnh của đồng đô la Mỹ so với đồng Lặng của Nhật. Điều này cũng có thể dẫn đến sự gia tăng trong hoạt động đầu cơ của các công ty cũng như yêu cầu về văn phòng.

Thu Giang (Theo World Property Journal)


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét