Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Người đẹp phim 'Zippo mù tạt và em' giải đáp mặc đẹp với đầm họa tiết, dù dễ chơi nhưng sang trọng

Người đẹp phim "Zippo, mù tạt và em" Yan My trả lời mặc đẹp với những bộ đầm đa dạng họa tiết. Với những y phục này, nữ diễn viên trẻ toát lên vẻ nhẹ nhàng, quý phái.

Nguoi dep phim 'Zippo mu tat va em' tu van mac dep ngay xuan hinh anh 1

Yan My là diễn viên trẻ từng đóng phổ quát phim như 13 nữ tử tù, Con trai, con gái, Thử thách mái ấm, Vi la Pensee, Zippo mù tạt và em… Người đẹp giải đáp mặc đẹp trong những ngày đẹp trời với những bộ váy phổ thông họa tiết. Cô yêu thích váy với form dáng cắt eo, ôm ấp thân trên và xòe đủ rộng thân dưới. 

Nguoi dep phim 'Zippo mu tat va em' tu van mac dep ngay xuan hinh anh 2

Đầm được kiến tạo với cổ lỗ yếm bằng chất liệu taffta. Hình thêu tay truyền thống nhưng mũi thêu tân tiến. Bộ váy dùng cùng lúc phổ quát kỹ thuật thêu tay đính hạt trên cùng một họa tiết.

Nguoi dep phim 'Zippo mu tat va em' tu van mac dep ngay xuan hinh anh 3

Yan My cho rằng đầm kẻ ngang quý phái, đặc biệt điểm thêm chút phụ kiện tao nhã như khuyên tai, túi xách. Bạn sẽ bị mê đắm họa tiết kẻ ngang, bởi sự nữ tính pha lẫn chút khỏe khoắn. 

Nguoi dep phim 'Zippo mu tat va em' tu van mac dep ngay xuan hinh anh 4

Họa tiết cổ truyền này không làm cho người mặc trở thành bị mập nên bạn hãy cứ lặng tâm khi thử kẻ ngang một lần.

Nguoi dep phim 'Zippo mu tat va em' tu van mac dep ngay xuan hinh anh 5

Đầm ren trắng đem đến sự hấp dẫn ngọt ngào và đoàn kết xác thực nhất nên đi kèm là những đôi giày màu đậm. Áo khoác dạ xanh lá mạ là chọn thông minh cho mùa đầu năm bởi màu sắc tươi mới của nó.

Nguoi dep phim 'Zippo mu tat va em' tu van mac dep ngay xuan hinh anh 6

Màu xanh lá mạ tưởng như kén chọn người mặc nhưng thực ra không hề vậy. Giả dụ màu da không được như ý thì bạn có thể hòa hợp màu xanh lá mạ với những màu sáng như trắng hoặc màu kem.

Nguoi dep phim 'Zippo mu tat va em' tu van mac dep ngay xuan hinh anh 7

Với màu xanh cô ban, Yan My chắc chắn chưa bao giờ bão hòa vì tạo cảm giác mạnh cho người đối diện. Nguyên liệu taffta mặt bóng, dày nhưng có độ rủ, kiểu chữ A đơn giản rất dễ mặc cho người sử dụng. Điểm nhấn chính là họa tiết rồng được thêu tay khá kỳ công.

Người đẹp 'Zippo, mù tạt và em' duyên dáng trong áo dài xuân

Nữ diễn viên "Zippo, mù tạt và em" Yan My đã về sum vầy cùng mẹ và anh trai để đón Tết ở Thủ đô sau những ngày Nam tiến lập nghiệp.


Kim Chi

Ảnh: Rin Trân

Bình luận


Có thể bạn quan tâm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét