Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Ngôi sao tuyển Thái Lan nghỉ dài hạn vì đổ vỡ mắt cá chân

Tiền vệ Sarach Yooyen sẽ nghỉ thi đấu trong khoảng 4 đến 6 04 tuần sau khi vỡ vạc mắt cá chân trong trận SCG Muangthong thắng Sukhothai 1-0, tại vòng 2 Thai Premier League diễn ra tối 17/2.

Với chấn thương nặng này, Sarach sẽ chẳng thể thi đấu cho tuyển Thái Lan tại nhị trận vòng loại World Cup tham gia bốn tuần 3. Theo lịch, họ sẽ gặp gỡ Saudi Arabia trên sân nhà ngày 24/3 trước khi đến khiến cho khách của Nhật Bản sau đó 5 ngày.

Vắng Sarach là thiệt thòi rất lớn cho đội ĐKVĐ AFF Cup. Tiền vệ phòng ngự này là cầu thủ tối cần thiết trong chuỗi hệ thống chiến thuật của HLV Kiatisak. Ngay sau nhân thức tin cậu học sinh chấn thương, kế hoạch gia sinh năm 1973 này tỏ rõ sự tiếc nuối đồng thời khẳng định sẽ lập cập tậu ra cách thức thay thế.

Sarach Yooyen sinh năm 1992. Anh là đội trưởng U23 Thái Lan quán quân SEA Games 2015. Ở màn chơi ĐTQG, cầu thủ này đã cùng bạn bè nhì lần liên tục vô địch AFF Cup 2014, 2016. Anh được bình chọn là một trong những tiền vệ hay nhất ở Đông Nam Á hiện nay.

Ngoi sao tuyen Thai Lan nghi dai han vi vo mat ca chan hinh anh 1
Sarach đang được yếu tố trị và cần 4-6 04 tuần để bình phục. Ảnh: Siam Sports.

Bóng đá Thái Lan hot vì trọng tài

Vòng đấu trước tiên của Thai League 2017 diễn ra cuối tuần qua, nhưng nhân tố khiến công chúng nhớ tới phổ quát nhất là sai trái của những trọng tài thay vì kết quả trên sân cỏ.

Chấn thương xảy tới với cầu thủ của Muangthong United sau pha tham gia bóng khá thô bạo trong khoảng phía sau của tiền vệ Pichit Jaibun (Sukhothai) ở phút 57. Tiền vệ tuyển Thái Lan ngay ngay tức khắc được đưa tới bệnh viện với mắt cá chân đã vỡ vạc.

Sau cuộc chiến, Pichit đã lên tiếng xin lỗi người đồng nghiệp. Anh cho biết không có ý triệt phá Sarach, chỉ đơn giản muốn ngăn cản đối thủ đi bóng vào trong vùng cấm của đội nhà. Trận này, Muangthong đánh bại tình địch 1-0, qua đó vững bước trên con đường kiểm soát an ninh ngôi vô địch Thai Premier League.

Đương nhiên, việc vắng Sarach Yooyen sẽ khiến cho Muangthong gặp vô vàn khó khăn thời điểm tới trong bối cảnh CLB này sắp sửa tranh tài ở trường đấu AFC Champions League.


Sarach Yooyen chấn thương nặng Thái Lan thi đấu vòng loại World Cup Sarach Yooyen vỡ mắt cá chân Sarach nghỉ thi đấu 4 bốn tuần Thai League 2017


Xem nhiều hơn: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét