Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Xuân Lan truyền trải nghiệm "vượt lên thị phi" cho Hari Won

Vừa mới đây, khi cùng ekip chương trình "Con đến trong khoảng hành tinh nào?" ghẹ thăm gia đình siêu mẫu Xuân Lan, Hari Won đã tìm được sự an ủi, đồng cảm và rất lấy làm tâm đắc trước cách đương đầu với lời đàm tiếu dư luận của anh em chị.

Và đây cũng là lần đầu tiên siêu mẫu nhiều người biết đến khó chịu lẫn rất dị tiếng Xuân Lan trải lòng với người theo dõi về quan niệm sống của bản thân, những gian khổ của một người mẹ độc thân trong việc để mắt - nuôi dạy trẻ con, cũng như phân bua niềm hạnh phúc viên mãn sau khi được khiến cho mẹ. Bên cạnh đó Xuân Lan còn biểu thị sự hâm mộ của bản thân trước tình cảm của Hari Won và Trấn Thành.

Với Xuân Lan, cách độc nhất vô nhị vượt lên thử thách thị phi - phán xét của dư luận đó là hãy sống với chính nhân loại thật của chính mình, làm cho những gì mình cho là đúng và bỏ ngoài tai những lời chỉ trích, kiếm được xét không tốt, không đúng về bản thân mình.

Tâm sự cùng Hari Won, Xuân Lan bật mí, có khoảng thời gian người ta rất khám phá về lý lịch của cha nhỏ bé Thỏ nhưng siêu mẫu không chút thân mật đến, vì tinh thần chính mình là người của công chúng và mỗi phát ngôn đều có thể gây tác động ít đa dạng. "Câu chuyện tư nhân chị giữ lại và không chia sớt. Còn việc cõi trần có suy diễn có nói thế nào đi nữa thì chị cũng không quan tâm. Mặc dầu chị thu được gấp phổ biến lần hơn những tiếng xấu như vậy thì chị vẫn sẽ sẵn sàng để có được em nhỏ dại".

Xuân Lan truyền kinh nghiệm vượt lên thị phi cho Hari Won - Ảnh 2.
Xuân Lan truyền kinh nghiệm vượt lên thị phi cho Hari Won - Ảnh 3.

Đề cập đến những khó khăn, cũng như những xúc cảm có được trong hành trình làm mẹ đơn thân, siêu mẫu cho biết, hiện nay cô vừa phải chạy show, vừa phải làm việc, điều hành những nơi công cộng và vừa dành thời gian cho con… nên rất nặng nhọc. Dĩ nhiên có những ngày Lễ, Tết công việc đề nghị đi làm cho xa không thể ở nhà gần con, nên thỉnh thoảng cảm thấy buồn và có lỗi với bé xíu Thỏ. Thế nhưng khi nghĩ cho mai sau sau này của con, phiên bản thân Xuân Lan không cho phép bản thân dừng lại nghỉ dưỡng hay yếu mềm, gục ngã trước bất cứ gian nan nào…

Và hy vọng lớn nhất trong cuộc thế của Xuân Lan là "không muốn con gái có ý thức giống mình", bởi Xuân Lan cho rằng một người đàn bà mạnh khỏe là người trải qua không ít tổn thương, bởi vậy chị không muốn cuộc đời của con gái gặp phải những chuyện sóng gió như chị đã từng trải.

Hình như những tâm sự bạn dạng thân, Xuân Lan còn muốn gửi đến bà xã Trấn Thành những trải nghiệm vượt lên bão thị phi, là người của công chúng, hơn người nào hết siêu mẫu nắm bắt cảm giác vô cùng mệt mỏi mà Hari trải đời qua khi bị dư luận ném đá trong cuộc tình với nam MC – danh hài nhiều người biết đến. Theo Xuân Lan, ví như Hari sống vì những lời chỉ trích đó thì sẽ không sống nổi, bởi 1.000 người thì có 10.000 ý kiến khác biệt, thế nên cô chân thành khuyên "Hari hãy là Hari, hãy sống bằng trái tim của bản thân mình, sống cuộc sống của bản thân mình và tự chịu nghĩa vụ chuyện đó, êm ấm là đủ rồi. Một khi khán giả thấy bản thân vui vẻ thì dần dà họ sẽ quen với hình ảnh đó".

Xuân Lan truyền kinh nghiệm vượt lên thị phi cho Hari Won - Ảnh 4.

Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét