Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

H&M rậm rịch tuyển nhân viên nhân sự, dự định thành lập của hàng ở cả Hà Nội và TP.HCM vào quý 3/2017

Như tin tức đã đưa, trong năm 2017 này H&M sẽ "đánh" mạnh thị trường vn. Theo bật mí mới nhất, nhãn hàng Thụy Điển dự định sẽ thành lập của hàng ở cả Hà Nội và TP.HCM vào quý 3/2017. Để sẵn sàng cho lần "đổ bộ" này, gần đây H&M đã rục rịch tuyển nhân viên nhân lực cho một vài địa điểm cấp cao như quản lý khu chợ, đảm đang giao diện cửa hàng, cáng đáng nguồn tiền.

Bí quyết đây ít giờ, Mee Hoàng (Đinh Hoàng My), một stylist khá có tiếng tại Hà Nội đã chia sớt trên Facebook rằng bản thân mình vừa thu được e-mail trong khoảng Manpower Việt Nam, đại diện tuyển dụng độc quyền cho H&M lần này. Theo nội dung của e-mail, Mee Hoàng là một trong những ứng cử viên được nhắm tham gia địa điểm Visual Merchandiser (đảm đang về giao diện, cách thức bố trí siêu thị và sắp xếp sản phẩm) của H&M vn.

H&M rục rịch tuyển dụng nhân sự, dự kiến mở store ở cả Hà Nội và TP.HCM vào quý 3/2017 - Ảnh 1.

Stylist Mee Hoàng chia sẻ e-mail từ tổ chức kinh doanh tuyển dụng cho H&M.

Cũng theo thông tin từ Manpower Vn, các ứng viên được mời khiến cho việc sẽ được H&M gửi sang nước ngoài đào tạo từ thời điểm trong khoảng 3 – 5 tháng. Kết thúc khóa huấn luyện, những ứng viên này sẽ về vn nhập cuộc set-up của hàng.

Trước đây, trong một thông cáo, H&M đã cho biết sẽ mở thêm 430 khu chợ trên toàn trái đất trong năm 2017. Trong đó, Việt Nam nằm trong số 5 hoạt động mua bán mà thương hiệu phong cách dân dã muốn "tiến công" trung tâm.

H&M rục rịch tuyển dụng nhân sự, dự kiến mở store ở cả Hà Nội và TP.HCM vào quý 3/2017 - Ảnh 2.

Như vậy, ngày H&M chính thức về vietnam không còn bao xa nữa.


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét