Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Sắp diễn ra Diễn đài toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam 2017 |

(Xây đắp) - Diễn đài “Toàn cảnh thương nghiệp điện tử - VOBF 2017” sẽ được đơn vị tại Thủ đô vào ngày 24/2 và tại TP.HCM ngày 3/3 đến đây. Sự kiện do Hiệp hội Thương nghiệp điện tử (Vecom) tổ chức, dưới sự cung cấp của Cục Thương mại điện tử và Kĩ nghệ thông tin (Bộ Công Thương).

Theo Ban công ty, đây là diễn đàn có diện tích toàn quốc lớn nhất, lần đầu tiên được tổ chức tại vietnam.


Buổi họp báo trưng bày về Diễn đàn “Toàn cảnh thương nghiệp điện tử 2017". Ảnh: Tuấn Đông.

Diễn đàn tập trung đồng đội thương mại điện tử trong và ngoài nước, sẽ tập trung vào 4 chủ đề can hệ đến thương mại điện tử trong năm 2017 gồm: Tác động của công nghệ đám mây và thiết bị cầm tay với thương nghiệp điện tử; bán hàng đa kênh - ommi chanel; thương nghiệp điện tử qua biên cương; thành lập công ty để khởi nghiệp trong buôn bán online.

Đặc biệt, tại diễn đài, sẽ công bố chỉ số thương mại điện tử vn 2017 trên cơ sở vật chất khảo sát hàng nghìn đơn vị trên cả nước tạo điều kiện cho mọi đối tượng có thể bình chọn nhanh lẹ chừng mực vận dụng thương nghiệp điện tử và so sánh sự tân tiến theo từng địa phương.

Diễn đài là thời cơ để các tập đoàn, đơn vị, công ty và cá nhân mua bán về thiên hướng kinh doanh trực tuyến mới, các công nghiệp nổi bật và ý nghĩ đó buôn bán sáng tạo. Bên cạnh đó, diễn đài cũng sẽ giới thiệu những phân tích hoạt động mua bán mới liên quan tới thương mại điện tử trên nhân loại cũng như tại Việt Nam, giúp các công ty điều chỉnh chiến lược kinh doanh thích hợp nhất.

Theo Ban đơn vị, trình diễn tại diễn đàn là những chuyên gia uy tín tới từ các tổ chức và doanh nghiệp hàng đầu can dự tới buôn bán online. Ngoài ra, khách mời tham dự diễn đài sẽ có cơ hội trao đổi với lãnh đạo của những tổ chức kinh doanh cung ứng công nghiệp và phục vụ nổi trội cho kinh doanh trực tuyến…

Dự kiến, diễn đàn sẽ được tổ chức thường niên.

Tuấn Đông


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét