Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Fan Arsenal ấm lòng vì phản ứng tinh tế của Hoàng tử Harry

Hôm thứ sáu, Hoàng tử Harry tham gia một buổi tập của đội tuyển bầu dục quốc gia, với sự có mặt của 12.000 fan. Hoàng tử Anh nói chuyện với một số cầu thủ trẻ về bầu dục rồi chuyển sang đề tài bóng đá. 

Fan Arsenal ấm lòng vì phản ứng tinh tế của Hoàng tử Harry - Ảnh 1.

Hoàng tử Anh Harry (bên phải).

Harry hỏi Jack Gair cậu ủng hộ CLB nào. "Man Utd", cầu thủ 19 tuổi nói. Hoàng tử Anh thú nhận bản thân mình là fan của Arsenal và như để chấm dứt đề tài có thể gây ra sự tổn thương với mọi fan Pháo thủ, ông nói thêm: "Tôi nhân thức cậu sắp làm gì. Đừng nói về chuyện đó".

Arsenal thảm bại 5-1 trước Bayern ở Champions League hồi giữa tuần. Thất bại khổ sở làm cho các fan "Pháo thủ" xấu mặt, hạn chế đọc hay nghe mọi lời bàn tán về đội bóng yêu mến. Nhân tố đó cũng đúng với Hoàng tử Harry, một fan lâu năm của đội chủ sân Emirates. Ông không muốn gợi lại chuyện ai oán và khiến phiền lòng những người mến mộ Arsenal khác.

Hoàng tử Harry tiết lộ phần lớn thành viên Hoàng tộc Anh đem lòng yên ổn mến Arsenal. Năm 2007, nữ Hoàng Anh cũng thừa nhận bà là fan "Pháo thủ".

Fan Arsenal ấm lòng vì phản ứng tinh tế của Hoàng tử Harry - Ảnh 2.

Nhưng thời kì huy hoàng của Arsenal những năm 2000 đã qua đi. Trong 6 mùa bóng mới đây, thầy trò Arsene Wenger chưa bao giờ vượt qua vòng 1/8 Champions League, và sắp tới có thể điều này lại tái diễn. Kể từ năm 2004, Arsenal chưa giành danh hiệu lớn nào, ko kể Hớt tóc FA.

Các CĐV Arsenal lại nổi lên làn sóng kêu gọi HLV Wenger từ nhiệm. Kế hoạch gia người Pháp đáp trả: "Giả dụ tôi ra đi, chưa chắc Arsenal sẽ giành mọi thành công. Trong hơn 20 năm qua, chúng tôi là một trong ba đội liên tục chơi ở Champions League cùng Real Madrid và Bayern Munich".


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét