Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Cậu bé 7 tuổi trình diễn Đờn ca tài tử khiến cho khán giả truyền hình bất ngờ

Tham gia lúc 20h, tối Chủ Nhật, ngày 19/02/2017 đã chính thức lên sóng tập 6 chương trình "Biệt tài tí hon" trên kênh HTV7. Khách mời của tập này là Đại Nghĩa - Diệu Nhi.

Cậu bé 7 tuổi biểu diễn Đờn ca tài tử khiến khán giả truyền hình bất ngờ - Ảnh 2.

Trấn Thành - Diệu Nhi

Cậu bé 7 tuổi biểu diễn Đờn ca tài tử khiến khán giả truyền hình bất ngờ - Ảnh 3.

Đại Nghĩa - Mỹ Linh

Cậu bé bỏng Dương Công Tuyển, 7 tuổi sinh ra trong clip tấn công bạn bè guitar và cover ca khúc "Ông bà anh". Đại Nghĩa san sớt chương trình đang "tung hỏa mù" vì khi nhìn vào clip những tưởng là nhỏ xíu vừa bè đảng guitar vừa hát nhưng thật ra cây lũ guitar trong clip chẳng phải bè phái guitar thông thường mà đồng đội guitar trong đờn ca a ma tơ nên dự báo tài năng của ốm là đờn ca tài tử. Diệu Nhi cho rằng nhỏ xíu hát rất khả quan nên cho rằng bé nhỏ hát và dancing. Thế nhưng cậu tí hon hình thành và hát đờn ca tài tử khiến cho Ban bình luận bất thần.

Chẳng những vậy, Công Tuyển còn dành tặng cho Ban bình luận một ca khúc khác có tên "Ốm học luật An ninh giao thông" khiến họ cực kì yêu thích. Cậu nhỏ nhắn đòi hỏi hình phạt cho nhị đội là mỗi người phải khiến cho tặng cho bằng hữu một bài thơ. Và kết quả, cậu nhỏ dại chọn lựa về đội của nữ ca sĩ Mỹ Linh.

Cậu bé 7 tuổi biểu diễn Đờn ca tài tử khiến khán giả truyền hình bất ngờ - Ảnh 5.

Cặp anh em Lê Minh Quang, Lê Minh Nhựt khiến cho Đại Nghĩa dự đoán kỹ năng là dancing Popping, Trấn Thành chọn tài năng trượt patin. Thế nhưng, hai cậu bé dại hình thành và bộc lộ khả năng thao diễn xiếc vô cùng tự tin và nhiều năm kinh nghiệm. Không chỉ xiếc nón, hai cậu ốm còn khiến Ban bình luận há hốc khi xiếc với con trăn to. Hình như đó, Minh Quang quẻ – Minh Nhựt còn khiến người theo dõi vô cùng yêu thích khi vừa đeo con trăn lên cũ kĩ vừa trình diễn trên chiếc xe đạp ở sàn diễn. Cặp đôi lựa chọn về đội Trấn Thành – Diệu Nhi.

Cậu bé 7 tuổi biểu diễn Đờn ca tài tử khiến khán giả truyền hình bất ngờ - Ảnh 7.

Cậu bé dại Dương Thiên Phước – thí sinh đã từng tạo tuyệt hảo trong cuộc thi "Thách thức danh hài" hình thành trên sàn diễn tập 6 "Đặc tài gầy". Trấn Thành xét về bề ngoài thì thấy cậu nhỏ dại rất giống MC nên anh dự đoán khả năng dẫn chương trình. Đại Nghĩa nghĩ là cậu bé xíu có nguồn nội lực rất mãnh liệt và dồi dào nên dự doán cậu ốm có kĩ năng giả tiếng động vật. Mỹ Linh dị đồng cùng Đại Nghĩa vì chị nghiêng về dự đoán dẫn chương trình.

Cậu bé dại sinh ra với kỹ năng MC dẫn dắt chương trình dự đoán thời tiết. Không chỉ nói trôi chảy, Thiên Phước còn diễn đạt điệu bộ hóm hỉnh qua tiếng nói hình thể làm cho Ban bình luận vô cùng quá bất ngờ. Dù dẫn chương trình nhưng cậu nhỏ nhắn chia sẻ ước mơ lớn lên sẽ làm ca sĩ. Diệu Nhi công bố rất muốn bé dại về đội của bản thân và thử hát 1 đoạn ca khúc "Chị đi mua em". Cậu gầy chọn lựa về đội Trấn Thành và Diệu Nhi.

Cậu bé 7 tuổi biểu diễn Đờn ca tài tử khiến khán giả truyền hình bất ngờ - Ảnh 9.

Bộ ba chị em sinh ba Ngô Hoàng Bảo Ngọc – Ngô Hoàng Bảo Nguyên – Ngô Hoàng Bảo Ngân sinh ra trong đoạn clip với ba tà áo dài trắng tinh khôi, vừa hát vừa diễn xuất qua từng khung cảnh. Mỹ Linh - Đại Nghĩa lại cho rằng nhảy đầm múa. Diệu Nhi - Trấn Thành dự báo kỹ năng của bé bỏng là thao diễn nhạc cụ dân tộc. Sau cùng, ba cô bé xíu sinh ra trong chiếc váy đầm đặc sắc và trình diễn khả năng nhảy múa của mình.

Ba nhỏ xíu đòi hỏi hình phạt bỏ ra cho đội Trấn Thành là phải làm sao làm cho MC Ngô Kiến Huy xúc động. Lúc đó, Trấn Thành kể câu chuyện với điệu bộ đầy xúc động nhưng éo le, câu chuyện của anh làm Ngô Kiến Huy bật cười. Tiếp tới, Diệu Nhi bất ngờ lao lên sàn diễn và ấp ôm chằm lấy "chàng Bắp" để tỏ tình câu "Em thích anh" khiến cho Ngô Kiến Huy bồn chồn.

Kết quả, 3 thí sinh chọn về đội Diệu Nhi – Trấn Thành.

Cậu bé 7 tuổi biểu diễn Đờn ca tài tử khiến khán giả truyền hình bất ngờ - Ảnh 11.

Cô bé Quỳnh Chi, 7 tuổi được cả nhì đội đều lựa chọn tài năng ca hát. Cô ốm hình thành và trưng bày kĩ năng của chính mình là thiết kế thời trang. Sau đó, cô giới thiệu 4 mẫu thiết kế khác biệt dành cho cho 4 vị Ban bình luận.

Với phần suy đoán sai, cô nhỏ yêu cầu hình phạt cho cả nhì là sẽ kiến tạo đồ thêm một lần nữa cho nhì đội. Quỳnh Chi thắc mắc không biết lựa chọn về đội nào nên đòi hỏi nhì đội oẳn tù tì. Kết quả nhỏ xíu về đội Đại Nghĩa – Mỹ Linh vì đội của nữ Diva giành thắng lợi trước Trấn Thành.

Cậu bé 7 tuổi biểu diễn Đờn ca tài tử khiến khán giả truyền hình bất ngờ - Ảnh 13.

Với số lượng đánh giá cao nhất, cậu nhỏ bé hát đờn ca tài tử Dương Công Tuyển đã giành chiến thắng. Điều này cũng đồng tức là đội Mỹ Linh – Đại Nghĩa cũng giành được chiến thắng.

Cậu bé 7 tuổi biểu diễn Đờn ca tài tử khiến khán giả truyền hình bất ngờ - Ảnh 15.

Tập 7 chương trình "Biệt tài bé" sẽ lên sóng tham gia lúc 20h, Chủ Nhật ngày 26/02/2017 trên kênh VTV3.


Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét