Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Nhìn thì cứ ngỡ là say đắmêu nhân uốn dẻo chỉ có trong phim mà bạn nào dè có thật!

Theo trang Mirror đưa tin, cậu nhỏ nhắn 13 tuổi Mohammed Alsheikh đã ghi tên mình vào sách kỷ lục Guinness quả đât với cơ thể bền bỉ đến ngạc nhiên của chính mình.

Cậu bé dại 13 tuổi phá kỷ lục nhân loại về uốn dẻo.

Còn được nhân thức tới với cái tên "cậu gầy Nhện", Alsheikh có thể khiến các động tác uốn dẻo bằng cục bộ cơ thể. Trong video quay lại bởi ủy ban kiểm định kỷ lục Guinness, Alsheikh đã sử dụng ngực đỡ tổng thể thân thể và xoay bản thân mình với tốc độ rất nhanh trong vòng 1 phút. Nhân tố đó đồng nghĩa với việc, em có thể vòng chân qua đầu 360 độ mà chẳng hề khiến cho sao cả.

Trước đây, cậu nhỏ xíu đến từ Palestine đã lập kỷ lục với 29 vòng. Giờ đây, em đã phá kỷ lục của mình với 38 vòng.

Một hàng ngũ các thành viên của đơn vị kỷ lục Guinness nhân loại đã lên chiến lược tới dải Gaza để nhận ra cuộc sống của cậu bé bỏng. Tuy nhiên, khu vực này rất hạn chế giễu người đến do cấm vận của Israel trong vòng 10 năm.

Thay vào đó, Alsheikh đã tới Amman, Jordan để thi hành màn trình bày của bản thân mình. Đa dạng người đã không khỏi ngỡ ngàng khi chứng kiến màn diễn giả quả thực là có một không hai này.

Nhìn thì cứ ngỡ là siêu nhân uốn dẻo chỉ có trong phim mà ai dè có thật! - Ảnh 2.

Kỷ lục nhân loại về uốn dẻo đã được phá bởi cậu bé bỏng 13 tuổi người Palestine.


Đọc thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét