Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Công ty Thạch Bàn 58 năm xây đắp và tạo ra vững bền |

(Xây dựng) - Sáng 15/02, tại xã Nham Sơn, quận Im Dũng, tỉnh Bắc Giang, Công ty Thạch Bàn trọng thể đơn vị Lễ khánh thành nhà máy gạch ốp lát Đá hoa cương Thạch Bàn Bắc Giang và kỷ niệm 58 năm thi công Công ty.


Thây mặt lãnh đạo Cơ quan thi hành nghi thức khởi công nhà máy sản xuất gạch hoa cương Thạch Bàn Bắc Giang. (Ảnh: Tuấn Anh)

Tham dự buổi lễ có ông Bùi Văn Hải, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thơ Tỉnh ủy Bắc Giang; Thứ trưởng Bộ Xây đắp Bùi Phạm Khánh; ông Đỗ Quang Trung, nguyên Bộ trưởng Bộ Nội vụ; chỉ huy Tập đoàn Thạch Bàn qua các công đoạn; đại diện các công ty công ty đối tác trong và ngoài nước cùng toàn thể các cán bộ công nhân viên người công huân của Công ty.


Đại diện chỉ đạo các Bộ, lĩnh vực và thức giấc Bắc Giang tham gia buổi lễ. (Ảnh: Tuấn Anh)

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Văn Hải, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thơ Tỉnh ủy Bắc Giang nhận định: Trải qua 58 năm xây dựng và tạo ra, Tập đoàn Thạch Bàn đã vượt lên gian truân, ghi đậm dấu ấn trên phiên bản đồ của lĩnh vực vật liệu xây đắp (VLXD) Việt Nam. Đây là một Tổ chức lớn, một nhãn hàng top đầu có các item nhiều chủng loại về mẫu mã và chất lượng ngày càng được nâng lên. Sự bình phục của thị trường bất động sản (BĐS) cung cấp lớn cho sự phát hành của thị trường VLXD nói tầm thường và Tổ chức Thạch Bàn nói riêng.

Bí thơ Thức giấc ủy Bắc Giang phân bua tin yêu trong thời gian đến, với sự đầu tư mạnh cho công nghiệp văn minh, Tập đoàn Thạch Bàn sẽ tiếp diễn thay đổi mẫu mã, nâng cao chất lượng và luôn là công ty tiên phong trong lĩnh vực VLXD, vươn xa ra hoạt động mua bán trái đất.

Kỷ niệm 58 năm xây đắp và sản xuất nhãn hàng Thạch Bàn, ông Nguyễn Thế Cường, Chủ toạ Tổ chức đã nhắc lại những kỷ niệm đầy xúc động về những ngày đầu thành lập công ty. Ông Nguyễn Thế Cường trân trọng vinh danh những cán bộ, kỹ sư đầu tiên đã đặt những viên gạch trước tiên xây dựng nền tảng phát hành Công trường Gạch Thạch Bàn phát hành vững tiến thưởng thành Tổ chức Thạch Bàn hôm nay, xứng đáng với khẩu hiệu “Thạch Bàn - Vững như bàn thạch”.

Thay mặt ban lãnh đạo Tổ chức, ông Nguyễn Trọng Kiên, Phó Tổng Giám đốc Công ty, Tổng Giám đốc Cty TNHH Thạch Bàn đã điểm lại những mốc son nổi trội trong suốt 58 năm xây dựng và tạo ra của thương hiệu Thạch Bàn. Từ lúc ban sơ chỉ là một công trường đóng chai gạch thủ công với nhân thức bao gian khổ, nhưng với bản lĩnh chuyên cần, hiện đại, thông minh trong đóng gói sản phẩm, Thạch Bàn đã phát hành biến thành một Công ty chuyên đóng chai và kinh doanh nguyên liệu xây đắp uy tín và có kinh nghiệm tại vn. Luôn đi đầu tiếp nhận, Áp dụng và sáng tạo các công nghiệp sản xuất hiện đại, góp phần đổi mới nghề làm cho gạch ở Việt Nam. Thông liền những thắng lợi đã đạt được, thế hệ trẻ bữa nay của Thạch Bàn sẽ tục phát huy truyền thống tiên phong, thay đổi mới kĩ nghệ, phân tích công nghệ, phát triển chế biến để không xong xuôi cải tiến item, xây dựng và sản xuất Cơ quan kinh tế VLXD bậc nhất vn.

Nhà máy gạch Hoa cương Thạch Bàn tại Bắc Giang được xây đắp trên quy mô gần 20ha, công suất của nhà máy hiện tại đạt 8 triệu m2/năm, tăng gấp 5 lần so với công suất nhà động cơ cũ đặt tại Hà Nội. Theo lộ trình, tới năm 2020, công suất nhà máy sẽ tăng cao 16 triệu m2/năm.


Nhà máy gạch Hoa cương Thạch Bàn tại Bắc Giang được xây dựng trên diện tích gần 20ha. (Ảnh: Tuấn Anh)

Trước lễ khánh thành chính thức, dây chuyền sản xuất gạch ốp với công suất 5 triệu m2/năm tại nhà máy Bắc Giang đã đi vào hoạt động và cung cấp ra thị trường từ 04 tuần 10/2016. Dây chuyền đóng gói gạch ốp lát Granite với công suất 3 triệu m2/năm tại nhà máy Bắc Giang cũng đã đi tham gia hoạt động và cung cấp ra hoạt động mua bán từ 04 tuần 02/2017. Với kiểu dáng kiến tạo phú quý, thích hợp với phong cách không gian sống hiện đại, các sản phẩm gạch ốp này gấp rút được hoạt động mua bán sắp có tích cực.

Ngoài ra yếu tố chất lượng, mẫu mã vật phẩm cũng được Thạch Bàn chú trọng đầu cơ với việc tậu các thiết kế từ Italia và Tây Ban Nha cấu kết với việc nghiên cứu văn hóa Á Đông để có nhân tố chỉnh thêm về màu sắc, họa tiết trang trí cho thật sang trọng mà vẫn thích hợp với sở thích nội địa. Đặc biệt, với chất lượng đầu cơ vượt trội, kiểu dáng đặc sắc, nhiều chủng loại, item gạch ốp lát Thạch Bàn vẫn giữ được mức giá bán có lí, phù hợp với túi tiền tài người tiêu xài ở phân khúc trung – cao cấp.


Nhà máy Thạch Bàn Bắc Giang ứng dụng công nghiệp Italia mới được nhập khẩu trong sản xuất. (Ảnh: Tuấn Anh)

Nhà máy Thạch Bàn Bắc Giang ứng dụng công nghiệp Italia mới được nhập khẩu đồng bộ với công nghiệp in kỹ thuật số cho ra đời những dòng vật phẩm sống động, sắc nét về kiến tạo, bền về tuổi thọ và có thể đóng chai ra phổ thông kiểu dáng nhiều chủng loại. Thạch Bàn cũng là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sử dụng kĩ nghệ CNG trong đóng chai gạch ốp lát. Công nghệ này cho chất lượng sản phẩm bất biến, an toàn trong chế biến và không làm ô nhiễm môi trường.

Mặc dù chi tiêu chế biến cao hơn sử dụng khí hóa than (một loại nhiên liệu gây ô nhiễm không gian, dễ cháy nổ trong quá trình sử dụng), tuy nhiên, Thạch Bàn vẫn đầu tư kĩ nghệ này với chỉ tiêu phát hành vững bền, hướng tới sản xuất xanh, phát triển các vật phẩm thân thương với không gian và người lao động. Tại khuôn viên nhà máy Bắc Giang, doanh nghiệp cũng đã quy hoạch cho khu nhà ở cho công nhân và các hoạt động tăng gia đóng chai sạch sẽ nhằm chú tâm tốt nhất cho đời sống cán bộ công viên chức.

Ngoài việc tập trung choán lĩnh thị trường trong nước đang bùng nổ về nhu cầu vật liệu xây dựng, các sản phẩm gạch ốp lát đóng gói tại nhà máy Bắc Giang còn hướng tới các hoạt động mua bán xuất khẩu tiềm năng như: Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia, Australia, Trung Đông, Mỹ.


Vật phẩm gạch Thạch Bàn phân chia khắp cả nước và rộng rãi nước nhà khác trên quả đât. (Ảnh: Tuấn Anh)

Tham gia và phát biểu tại lễ khánh thành, ông David King, Giám đốc Cty Xin Peng Xin (Đài Loan), một đối tác lâu năm của Thạch Bàn cho nhân thức: “Chúng tôi bình chọn rất cao chất lượng và kiểu dáng của các vật phẩm gạch ốp lát Thạch Bàn đóng chai tại gia máy Bắc Giang. Những thay đổi khỏe mạnh về mặt kiến tạo, công nghiệp và diện tích sản xuất của Thạch Bàn cam đoan sẽ thành lập ra những thời cơ lớn để gạch Thạch Bàn dễ dàng tiếp xúc hoạt động mua bán quốc tế. Chúng tôi rất tin cẩn tham gia việc thích hợp tác dài lâu với Thạch Bàn”.


Lãnh đạo Tập đoàn tự sướng lưu niệm cùng đối tác làm ăn trong và ngoài nước. (Ảnh: Tuấn Anh)

Việc đầu tư nhà máy gạch ốp lát tại Bắc Giang là một bước đột phá lớn trên hành trình tạo ra gần 6 thập kỷ qua của Cơ quan Thạch Bàn. Đây là điểm khởi đầu cho thời kỳ phát triển mới, thời kỳ đổi mới mạnh mẽ để bứt phá chiến thắng trong hội nhập. Với nhà máy tại Bắc Giang, Thạch Bàn đặt tiêu chí lớn mạnh doanh số gấp 4 lần so với trước đây, tương đương khoảng 1.600 tỷ đồng.

Cùng trong phạm vi lễ khánh thành nhà máy và kỷ niệm 58 năm xây cất Cơ quan, Bí thơ Tỉnh giấc ủy Bắc Giang Bùi Văn Hải, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Phạm Khánh và nguyên Bộ trưởng Bộ Nội vụ Đỗ Quang đãng Trung đã trồng cây lưu niệm tại gia máy gạch ốp lát Đá hoa cương Thạch Bàn Bắc Giang.

Tập đoàn Thạch Bàn tiền thân là một xí nghiệp chế biến gạch ngói được xây cất trong khoảng năm 1959. Trải qua 58 năm hoạt động, cùng với sự trưởng thành không chấm dứt của ngành nghề đóng chai vật liệu xây đắp vn, Thạch Bàn đã ghi đa dạng dấn ấn trên hoạt động mua bán và đang dần khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường trong ngành cung ứng biện pháp cục bộ về gạch cho môi trường sống tiến bộ.

Tổ chức Thạch Bàn có hội sở tại số 455 tuyến phố Nguyễn Văn Linh, phố Phúc Đồng, thị xã Long Biên, Thủ đô. Thạch Bàn là nhà cung ứng giải pháp cục bộ về gạch cho không gian sống bao gồm: Gạch ốp, gạch lát, gạch ngói đất sét nung. Trong ngành chế biến VLXD Việt Nam, Thạch Bàn luôn là doanh nghiệp đi đi đầu trong việc vận dụng các công nghệ mới về đóng gói gạch. Hiện các item gạch của Thạch Bàn đã có mặt tại hơn 2.000 đại lý, siêu thị trên 63 thức giấc, thành trong cả nước. Ngoài các sản phẩm được ưa thích tại hoạt động mua bán trong nước và nhập cuộc vào phổ quát tòa tháp trọng điểm đất nước như: Trọng tâm Hội nghị Quốc Gia, Trường bay Thế giới Nội Bài… gạch Thạch Bàn đã hiện diện tại một vài tổ quốc trên thế giới như: Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia.

Phương Liên – Tuyết Hạnh


Tham khảo thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét