Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Là sao hạng A, Suzy vẫn sẵn sàng làm bồi bàn để giúp đỡ bạn

Trong tập 9 của chương trình "Off The Rec. Suzy", nữ diễn viên, ca sĩ Suzy quyết định giúp đỡ người bạn của chính mình đang bị bệnh và trở thành nhân viên dịch vụ bán thời gian tại một cửa hàng cà phê. Điều đáng kinh ngạc là Suzy lại chấp hành công tác này khá tốt.

Là sao hạng A, Suzy vẫn sẵn sàng làm bồi bàn để giúp đỡ bạn - Ảnh 1.

Dù rằng hơi bị thấp thỏm thuở đầu, Suzy đã nhanh lẹ bắt kịp được với tiến độ công tác và chấm dứt đa số nhiêm vụ như lau dọn chén đĩa, dọn bàn và khiến cho những món ăn dễ chơi. Suzy san sẻ cô có thể làm cho được những việc này do hồi nhỏ dại nhiều lần giúp mẹ khi nhà cô buôn bán bánh kẹo với tốc độ cao. Khách hàng thì tỏ vẻ quá bất ngờ nhưng cũng vô cùng thích thú khi họ nhận ra mình đang được Suzy dịch vụ.

Là sao hạng A, Suzy vẫn sẵn sàng làm bồi bàn để giúp đỡ bạn - Ảnh 3.
Là sao hạng A, Suzy vẫn sẵn sàng làm bồi bàn để giúp đỡ bạn - Ảnh 4.
Là sao hạng A, Suzy vẫn sẵn sàng làm bồi bàn để giúp đỡ bạn - Ảnh 5.
Là sao hạng A, Suzy vẫn sẵn sàng làm bồi bàn để giúp đỡ bạn - Ảnh 6.

Suzy chấm dứt công tác khá tốt

Sau ca trực của bản thân, Suzy nhận được lời cảm ơn trong khoảng người bạn đang bị bệnh. Nữ ca sĩ cũng chia sớt mình đã mày mò thực đơn trước khi tới làm cho và cô lo bản thân sẽ làm các viên chức khác cảm thấy bất tiện.

Sau khi tập phim này phát sóng, những người theo dõi đã để lại khá nhiều bình luận hăng hái trên trang YouTube cho hành động đẹp này của Suzy:

"- Đây là nguyên nhân vì sao tôi mến mộ Suzy, chương trình này đã giúp chúng ta nhân thức được một khía cạnh khác của cô ấy ngoài ngôi sao Suzy. Tập này quá ngắn đi, Suzy quá xinh đẹp và cute. Ngay cả dì của tôi còn ca ngợi cô ấy nữa mà lại dù bà ấy không hề nhân thức gì về Kpop...

- Cách thức mà cô ấy cười hihihi cũng đáng yêu nữa!

- Tôi muốn mỗi tập được kéo dài hơn.

- Chị Suzy, em yêu chị!"


Có thể bạn quan tâm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét