Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Mourinho nổi điên với học trò dù Man Utd thắng to

Mourinho nổi điên với học trò dù Man Utd thắng to - Ảnh 1.

Man Utd đã hạ St-Etienne 3-0 nhờ cú hat-trick của Zlatan Ibrahimovic. Thắng với cách trở lớn ở lượt đi, "Quỷ đỏ" đặt một chân tham gia vòng 16 đội Europa League.

"Tôi chẳng phải vui miệng chút nào", Jose Mourinho lại hậm hực dù đội nhà thắng lợi. "Ngay khi bước tham gia phòng thay đồ, tôi đã có cảm giác như thế. Họ quá ồn ào, quá vui lòng và buông lỏng. Trong giờ phát động trước trận cũng như thế".

"Vài cầu thủ Man Utd không đích thực dồn vào một chỗ. Như là pha chuyền về bất cẩn của Bailly cho trung phong đối phương".

Mourinho nổi điên với học trò dù Man Utd thắng to - Ảnh 2.

Cách đây không lâu, cựu danh thủ Rio Ferdinand đã chỉ trích Paul Pogba và Jesse Lingard khi nhị cầu thủ này đăng video tập luyện màn ăn mừng bàn thắng. Ferdinand nghĩ là các cầu thủ Man Utd không biểu thị sự tâm huyết, dù đội bóng đang xếp thứ 6 Trác tuyệt Anh.

"Thiếu sự dồn vào một chỗ, bạn sẽ rất dễ thất bại. Thậm chí việc chỉ đạo sát con đường biên dành cho cầu thủ cũng bị tác động. Trong hiệp 1, chúng tôi đã chơi rất tệ. Nhưng khi cần chiến thắng, toàn đội đã thông báo đúng lúc."


Xem tại: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét