Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Fan Big Bang phấn khích vì Seungri có mặt tại Đà Nẵng

Những hình ảnh của Seungri tại sân bay quốc tế Đà Nẵng đang được các fan ái mộ đội ngũ Big Bang san sẻ trên mạng phường hội.

Chiều 18/2, thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm Big Bang đã xuất hiện tại Đà Nẵng. Trong khoảng đa dạng giờ trước, các V.I.P (cộng động fan Big Bang) đã kịp có mặt tại sân bay để đón chờ thần tượng. 

Hình ảnh nam ca sĩ diện sơ mi trắng, quần jeans bảnh bao đang được người hâm mộ chia sẻ trên mạng thị trấn hội. 

Seungri xuất hiện tại Thủ đô từ trưa 17/1 theo lời mời của một người bạn thân tại Việt Nam. Theo tin tức, anh nhận được món vàng là căn hộ quý phái có giá hơn 1 triệu đô la Mỹ của một tổ chức bất động sản.

Tối cùng ngày, em út của nhóm nhạc đình đám xứ kim chi tham gia một buổi tiệc cùng đội ngũ bạn thân tại quán bar ở Thủ đô. Do đi theo lộ trình riêng nên tin tức Seungri có mặt tại Việt Nam không được tạp chí quốc tế cập nhật.

Fan Big Bang phan khich vi Seungri co mat tai Da Nang hinh anh 1

Fan Big Bang phan khich vi Seungri co mat tai Da Nang hinh anh 2
Fan Big Bang phan khich vi Seungri co mat tai Da Nang hinh anh 3
Fan Big Bang phan khich vi Seungri co mat tai Da Nang hinh anh 4
Fan Big Bang phan khich vi Seungri co mat tai Da Nang hinh anh 5

Lee Seung-hyun (Seungri) là ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên người Hàn Quốc. Anh là thành viên trẻ tuổi nhất của lực lượng nhạc nổi tiếng Hàn Quốc Big Bang.

Nhận xét về hàng ngũ nhạc này, Korea Times gọi họ là “biểu trưng của nhạc Pop Hàn Quốc”. New York Times mô tả buổi trình diễn của hàng ngũ ở Mỹ là “trái tim hoang dã chân chính của Kpop”.

Thậm chí, The Guardian còn gọi 5 chàng thanh niên là “lực lượng nhạc đã tấn công bại cả Britney Spears ở MTV Award châu Âu”.

Seungri từng đến ngao du tại Thủ đô tham gia tháng 4/2016.

Video

Fan săn đón Seungri ở khu căn hộ của mái ấm Denis Đỗ

Vừa hạ cánh xuống phi trường Nội Bài chiều 17/2, em út nhóm Big Bang được đoàn xe sang đưa về khu tầm thường cư cao cấp trên đường Nguyễn Văn Huyên để tham dự sự kiện tại đây.

Vệ sĩ dùng dùi cui để giải tỏa đám đông chờ Seungri

Hàng ngũ tính năng phải làm việc thật lực để giải tỏa đám đông và giữ lẻ loi tự trước khu vực quán bar ở thị trấn Bà Triệu (Hà Nội), nơi Seungri (Big Bang) dự định có mặt.

Seungri Seungri ở vietnam Seungri ở Hà Nội Seungri ở Đà Nẵng Seungri ở Việt Nam Big Bang


Đọc thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét