Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Giá nhà đất leo thang khi Nhà Bè, Bình Chánh đổi đời lên quận |

(Xây dựng) - Nam Sài Gòn tiếp tục khẳng định là khu vực đáng sống và đáng đầu tư bất động sản nhất TP. Hồ Chí Minh, nhất là trong bối cảnh các huyện Nhà Bè và Bình Chánh “lên đời” thành huyện.

Sức hot của các huyện “lên đời”

Không còn là lời đồn, thông tin sẽ quy hoạch tăng cấp thị xã Nhà Bè, Bình Chánh thành quận được Bí thư Thành uỷ Đinh La Thăng đưa ra trong một chuyến khiến cho việc tại huyện Bình Chánh đầu tháng 1/2017. Việc các thị xã “lên đời” được các chuyên gia nhìn nhận là sẽ kéo theo sự đổi mới khỏe mạnh về diện mạo thành phố và “chắp cánh” cho hoạt động mua bán bất động sản khu vực Nam Sài Gòn “bay” cao hơn nữa trong thời gian đến.

Mặc dù chưa thành quận nhưng thị trường BĐS Bình Chánh và Nhà Bè, nhất là khu vực giáp ranh Quận 7 đã bùng nổ mạnh bạo suốt mấy năm qua. Các công trình nhà ở mới, các tòa tháp thương nghiệp dịch vụ mọc lên san sát, hút theo một lượng lớn dân cư đổ về mua nhà và sinh sống. “Chiếc áo” xã, huyện đã tỏ ra chật hẹp, không còn phù hợp với một khu vực có tốc độ đô thị hoá như vũ bão như Bình Chánh và Nhà Bè.

Vẫn còn khoảng trống mà Bình Chánh, Nhà Bè cần phải khoả lấp để mãn nguyện chỉ tiêu trở thành quận, trong đó có việc phát triển các khu thành phố và hệ thống cơ sở vật chất cơ sở để thu hút dân về sinh sống, thay đổi dung mạo thị trấn.


Tổ thích hợp căn hộ Dragon Hill Residence & Suites nằm trên tuyến Metro số 4, giúp kết nối với trung tâm thị trấn chưa đầy 15 phút.

Theo đó, hiện nay, Nhà Bè đã có chiến lược upgrade và mở mang tuyến tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ và Lê Văn Lương. Ngoài ra đó, hàng loạt các tòa tháp liên lạc trọng tâm gắn kết Nam Sài Gòn với trọng điểm đô thị đang được khởi động như xây cầu Thủ Thiêm 4 nối tuyến đường Nguyễn Văn Linh với Khu thị trấn mới Thủ Thiêm; tuyến Metro số 4 kết nối Thị xã 7 và Nhà Bè với trọng tâm đô thị; hệ thống hầm chui và cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ. Những sự đổi mới này đang kích hoạt hàng loạt các công trình bất động sản cùng đi lại, trong đó trục các con phố Nguyễn Hữu Thọ kéo thẳng đến Hoa phượng đỏ Hiệp Phước sẽ là một trong những khu vực tạo ra thành phố năng động nhất khu Nam Sài Gòn.

Dường như những công trình đang “sôi động” trên thị trường bất động sản như Khu đô thị Dragon City, những công trình như Khu đô thị Hoa Phượng đỏ Hiệp Phước, GS Metro Nhà Bè… sẽ “góp sức” nâng Nhà Bè lên vị thế thị xã; song song hấp dẫn khách hàng đổ về đây tậu nhà, vừa mục đích để ở, vừa đầu cơ để đón đầu triển vọng tăng giá khi các quận Nhà Bè và Bình Chánh lên quận. Trong số đó phải kể tới tổ phù hợp căn hộ Dragon Hill Residence & Suites 1 và 2 đang là một trong những công trình “đắt giá” nhất khu vực này, mà chứng cứ là rất nhiều các căn hộ của Dragon Hill 1 đã sáng đèn và hơn 80% số căn hộ Dragon Hill 2 đã có chủ.

Cơ hội đầu cơ sinh lời

Với những nhà đầu tư với tốc độ cao nhạy, khi Nhà Bè và Bình Chánh nâng cấp từ huyện thành thị xã, trị giá bất động sản sẽ tăng theo. Với chiến lược tăng cấp lên quận thì đô thị hoá sẽ càng lan rộng hơn và nhanh hơn, và những địa điểm như tổ phù hợp căn hộ Dragon Hill Residence & Suites 1 và 2 – nằm ngay đầu nằm ngay đầu tuyến phố Nguyễn Hữu Thọ, dễ dãi chuyển di vào trọng điểm thị trấn - sẽ ngày một có giá và trở thành trung tâm của “trọng tâm thị trấn mới”.


Các căn hộ Dragon Hill được thiết kế thoáng đạt giúp sử dụng triệt để tối đa ánh sáng và không khí, tối ưu hóa công năng dùng.

Tất nhiên, dù giai đoạn thành phố hoá diễn ra ngày một nhanh, công trình mọc lên san sát nhưng những căn hộ trong tổ hợp Dragon Hill 1 và 2 vẫn có đẳng cấp sống riêng. Dựa trên ưu thế về vị trí là nằm trong khu thành phố Dragon City - một trong những khu thị trấn đáng sống, “thỏi nam châm” hấp dẫn các chủ đầu tư và khách hàng, tổ thích hợp căn hộ Dragon Hill Residence & Suites 1 và 2 như một ốc đảo xanh thanh bình giữa lòng phố thị rầm rĩ, để có thể sống chậm rãi, lánh xa những bộn bề của cuộc sống thường nhật và mua về một bến đỗ bình an.

Không chỉ được thiết kế khoáng đãng với căn hộ 2 – 4 mặt thông thoáng, tổ phù hợp căn hộ Dragon Hill Residence & Suites 1 và 2 tích hợp trọn vẹn dịch vụ nhân thể ích dịch vụ cuộc sống dễ dãi và phục vụ điều hành chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quôc tế. Cả 2 khu căn hộ này đều do Công ti CBRE điều hành và điều hành theo những chuẩn mực quốc tế nghiêm ngặt. Hiện nay. khu căn hộ Dragon Hill 1 đã xong xuôi xây dựng, là nơi sinh sống của chỉ đạo các công ty và phần lớn người nước ngoài. Khu căn hộ Dragon Hill đang trong giai đoạn xây dựng để bàn giao nhà cho đối tượng mua hàng tham gia Quý I năm 2018. Với những lợi thế ưu việt nhưng giá bán cực kì hợp lý, phổ quát chính sách bán hàng cởi mở, tổ phù hợp căn hộ Dragon Hill Residence and Suites 1 và 2 chẳng những phù hợp với những khách hàng đang sắm môi trường ổn định gia đình lý tưởng mà còn là cơ hội đầu cơ sinh lời khó có thể bỏ dở trước tin tức Nhà Bè và Bình Chánh lên huyện.

Thời cơ sở hữu một trong những căn hộ “đắt giá” của khu Nam trong tổ hợp căn hộ Dragon Hill Residence & Suites 1 và 2 với phổ thông chế độ khuyến mại: trả tiền 20% nhận nhà, phần còn lại chỉ trả trong khoảng 15 triệu đồng/bốn tuần trong vòng 5 năm hay trả tiền với tốc độ cao 98% để kiếm được ngay tới 10 lượng tiến thưởng SJC, miễn 3 năm phí quản lý và 1 Voucher nghỉ ngơi 5 sao.

Để nhân thức thêm chi tiết vui lòng liên hệ:

041 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM

Hotline: 08 54 12 18 18

Mỹ Phượng


Xem tại: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét