Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Sẵn sàng kết hôn dù cô gái đang có mang với người khác, chàng trai vẫn bị xem thường vì là công nhân

Trong tình yêu, đúng là chuyện gì cũng có thể xảy ra. Khi bản thân mình dốc tận tâm để yêu một người và không được đáp lại, cũng lại có một người âm thầm, thực bụng chiều chuộng nhưng mình chẳng ngoái nhìn. Để rồi chính đó mới là người ở bên, sẵn sàng nắm lấy tay khi chính mình rơi tham gia lúc gian khổ, cô riêng biệt. Bản thân mình nhận ra và vô cùng trân trọng tình cảm kia. Nếu câu chuyện chỉ dừng lại như thế thì cam đoan đã có một tình cảm đẹp bắt đầu. Nhưng không, cuộc đời thường lắm trái ngang và bất ngờ hơn.

Sẵn sàng kết hôn dù cô gái đang mang thai với người khác, chàng trai vẫn bị xem thường vì là công nhân - Ảnh 1.

Cũng như câu chuyện được kể bởi một cô gái trẻ đăng tải trên trang NEU Confessions dưới đây. Suốt những năm bốn tuần tuổi trẻ được một chàng trai nhiệt liệt mến yêu, đeo đuổi, nhưng vì muốn yêu một người chuyên nghiệp giang, có yếu tố kiện hơn nên cô nàng đành khước từ. Lên thành phố học, cô nàng đã đem lòng yêu một anh chàng điển trai hơn, có học thức hơn. Suốt thời gian đó chàng trai kia vẫn lặng lẽ bỏ ra tình cảm dù chủ động giữ khoảng phương pháp và không làm phiền. 

Thế rồi, cô gái có mang. Nhưng cũng lúc đó bạn trai lại "bỏ của chạy lấy người". Đã từng phá thai 2 lần trước đây, lần này cô gái không dám nghĩ tới chuyện bỏ đi đứa con không có tội. Cô mua đến chàng trai kia và rất biết ơn khi anh chàng ngỏ lời cưới và muốn khiến phụ thân đứa trẻ. Vốn không có tình cảm và khoảng cách thức học vấn quá xa nhau, cô đang học thạc sĩ, làm việc trong công ty liên doanh, còn anh chỉ là người lao động, nên cô gái vẫn đang rối bời không nhân thức có nên làm cho đám cưới...

Sẵn sàng kết hôn dù cô gái đang mang thai với người khác, chàng trai vẫn bị xem thường vì là công nhân - Ảnh 2.

Sau khi hiện ra trên trang NEU Confessions, câu chuyện này đã ngay ngay lập tức hấp dẫn sự chú ý. Chỉ sau 3 tiếng, nó đã hấp dẫn tới hơn 1,7k lượt bình luận. Tất cả bình luận bị động dành cho cô gái đã được dân mạng để lại. 

Dù chẳng thể xác minh xem đây có phải câu chuyện thật hay không, nhưng hẳn là nó đã tạo ra một cuộc bàn tán rất xôn xang trên MXH, cũng như để lại khá đa dạng suy ngẫm.

Dưới đây chính là nguyên văn câu chuyện:

"Tôi K52 NEU bây chừ đang rất rối bời vì có nên kết hôn với 1 người đàn ông học vấn kém làm thuê nhân không. Anh tốt với tôi, thật tình và nhân từ. Cần thiết nhất là anh yêu tôi và đón chờ tôi ngay cả khi tôi mang trong mình một giọt máu chẳng phải là con anh. Tình cảm đó không hề người nào cũng có được. Chỉ có vấn đề tôi và anh quá khác nhau. Tôi sợ rằng giả dụ lấy nhau chỉ là giải pháp tình thế rồi sau này hậu phi chồng cũng không vui vẻ. Khi ấy lại ly hôn thì cả tôi và anh đều khổ.

Anh ở gần nhà tôi, hơn tôi 2 tuổi. Trong khoảng những năm tôi học cấp 3, anh đã đem lòng quý mến. Nhưng mái ấm tôi là một gia đình gia giáo, không cho phép yêu đương nếu như không cân xứng. Anh học hành kém cỏi, chỉ là người lao động ở khu công nghệ. Còn tôi là người học hành nhiều năm kinh nghiệm giang, lúc đó chuẩn bị đi thi đại học. Hơn nữa, em cũng không có tình cảm với anh nên cũng chẳng đậm đà dù một số lần anh ngỏ ý. Với tôi, tôi chỉ yêu người con trai nào mưu trí, nhiều năm kinh nghiệm giang mà thôi.

Sẵn sàng kết hôn dù cô gái đang mang thai với người khác, chàng trai vẫn bị xem thường vì là công nhân - Ảnh 3.

Lên thành phố học, với hiệ tượng đẹp đẽ, tôi được phần lớn anh theo đuổi. Cho nên mà tôi càng không ngó ngàng đến anh. Chưa bao giờ tôi cho anh ấy một cơ hội mặc dù gần như tuần nào anh cũng lên thăm tôi, tìm quà cáp cho tôi. Tôi cũng đã chối từ anh thẳng tay rằng tôi và anh không thích hợp. Tôi không yêu anh, chỉ coi anh là bạn, là anh trai, anh nên mua người khác phù hợp hơn để yêu nhưng anh không chịu. Anh nói chừng nào tôi còn chưa lấy chồng, anh còn chăm nom cho tôi.

Tôi có người ấy. Đó là một chàng trai đẹp trai, học hành chuyên nghiệp giang. Tôi thấy người đó mới xứng với mình. Chúng tôi yêu nhau và tôi cũng công khai cho anh nhân thức điều đó để anh dừng lại. Anh rất tôn trọng tôi. Khi biết tôi có người tình, anh liền giữ khoảng cách thức, không nhiệt tình, vồ vập tôi nữa. Nhưng anh vẫn nói khi nào tôi cần anh trợ giúp vấn đề gì, hãy gọi cho anh. Từ đó, anh để tôi "lặng", không làm cho phiền tôi nữa.

Tôi và người tình quan hệ với nhau. Chuyện đó diễn ra gần 1 năm trời. Lần đầu có thai, tôi hoảng hốt cực kì. Nhưng vì sĩ diện của phiên bản thân, vì sợ gia đình nên tôi quyết định tự tiện đi phá thai. chậm tiến độ chẳng hề lần độc nhất vô nhị. Sau đó có thêm 1 lần nữa tôi phải bỏ giọt máu của mình. ngừng thi côngĐây là năm sau cùng tôi học đại học. Cho tới hiện giờ, khi tôi đang học thạc sĩ, một lần nữa tôi lại có thai. Và lần này tôi chẳng thể bỏ được nữa vì tôi sợ chính mình sẽ vô sinh.

Sẵn sàng kết hôn dù cô gái đang mang thai với người khác, chàng trai vẫn bị xem thường vì là công nhân - Ảnh 4.

Nhưng đúng vào giờ phút đó thì bạn trai của tôi lại "bỏ của chạy lấy người". Anh ta bỏ tôi đi lấy hiền thê vì nói rằng quê quán chúng tôi xa nhau quá, mái nhà anh ta không đồng ý. Một chính mình vác cái bụng bầu ở bốn tuần thứ 4, tôi hoang mang tột độ. Trong lúc đó, không nhân thức gọi cho khách hàng nào, tôi đã nghĩ đến anh. Và anh vẫn giữ lời hứa hẹn mà anh nói năm nào. Anh trợ giúp tôi và ngỏ lời muốn cưới tôi, muốn khiến cho phụ thân đứa trẻ.

Tôi thực thụ xúc động trước tình cảm thành tâm mà anh bỏ ra cho tôi. Tôi không thể tin nổi kỷ nghuyên này vẫn còn những người tốt đến tương tự. Có nhẽ vì anh yêu tôi nhiều quá nên anh đã bằng lòng mọi thứ thuộc về nhân loại tôi. Tôi cảm động lắm và thầm cảm ơn cuộc thế đã cho tôi chạm mặt được anh, một người để tôi có thể dựa vào khi cần.

Sẵn sàng kết hôn dù cô gái đang mang thai với người khác, chàng trai vẫn bị xem thường vì là công nhân - Ảnh 5.

Nhưng tôi đang phải suy nghĩ và cân nhắc toàn bộ. Tôi hàm ơn anh, trân trọng tình cảm của anh nhưng tôi không yêu anh. chậm triển khai là sự thật. Hơn nữa, chúng tôi không giống nhau phổ thông quá. Tôi đang học thạc sĩ, đang đi làm cho một tổ chức kinh doanh liên doanh nước ngoài. Còn anh chỉ là người lao động của một khu công nghiệp. Tôi không có ý khinh anh nhưng sự khác biệt giữa chúng tôi là vấn đề không thể phủ thu được. Dù có yêu nhau nhưng nghĩ suy, cách nhìn kiếm được cuộc sống, trình độ khác nhau thì cũng khó khăn mà êm ấm được.

Giờ đây tôi không có trục đường lùi. Cái thai trong bụng ngày càng lớn dần, anh tốt và mến thương tôi. Nếu như không lấy anh, tôi sẽ phải ưng ý cảnh bị quần chúng xì xầm, bàn tán. Tương lai của tôi cũng vì thế mà gian truân hơn vì tôi không chồng mà có một đứa con. Nếu lấy anh, mọi việc sẽ được khắc phục hết, mái nhà tôi cũng giữ được thể diện. Nhưng tôi không yêu anh, tôi và anh lại khác lạ quá phổ quát sợ rằng sớm muộn cũng ly hôn. Tôi phải khiến cho sao đây, liệu một người học hành nhiều năm kinh nghiệm giang như tôi có thể vui vẻ bên một đấng phu quân chỉ là công nhân hay không?".

Bạn nghĩ sao về câu chuyện này?


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét