Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Nhì người lao động lao xuống sông cứu đàn bà đuối nước

Nghe tiếng tri hô có người đuối nước giữa sông, 2 công nhân đang làm việc chạy lại rồi lao xuống sông cứu sống người phụ nữ.

Khoảng 10h ngày 17/2, khi đang làm cho việc tại công trường khu vực cầu Phủ (thị trấn Đại Nài, TP Hà Tĩnh), anh Nguyễn Văn Thao (32 tuổi, trú phường Cẩm Hà, thị xã Cẩm Xuyên) và anh Đinh Thế Cường (44 tuổi, trú thị trấn Đức Im, thị xã Đức Thọ) nghe tiếng tri hô có người đuối nước giữa sông.

Hai cong nhan lao xuong song cuu phu nu duoi nuoc hinh anh 1
Khu vực sông nơi hai công nhân cứu người thiếu phụ đuối nước. Ảnh: CTV.

Hai người lao động lập cập chạy lại địa điểm có người đuối nước rồi lao mình xuống sông, đưa nạn nhân vào bờ và sơ cứu kịp thời. Ngay sau đó, những người này báo cho chính quyền địa phương để sắm người thân đưa nạn nhân về.

Người thiếu nữ sau đó được xác định là N.T.H (46 tuổi), trú TP Hà Tĩnh. Theo một vài cư dân địa phương, trước khi xảy ra vụ việc chị H thường có biểu thị trầm cảm và hay đi một bản thân mình.

Hai cong nhan lao xuong song cuu phu nu duoi nuoc hinh anh 2
Anh Đinh Thế Cường, một trong hai người lao động cầu lao mình xuống sông cứu người thanh nữ đuối nước kể lại sự việc. Ảnh: Phạm Trường.

Anh Đinh Thế Cường cho biết khi nghe tiếng tri hô thì nhì đồng đội chỉ nhân thức dancing xuống cứu chứ không nghĩ suy gì. Lúc đưa lên bờ, toàn thân nạn nhân tím tái nhưng sau khi được sơ cứu chị ấy đã tỉnh giấc lại.

“Lúc nhảy đầm xuống cứu, nước chảy xiết, chị ấy lại níu anh Cường xuống sâu nhưng may mắn nhị anh em nỗ lực đưa được nạn nhân vào bờ bình an” anh Thao nhớ lại.

2 mẹ con đuối nước khi thả lưới bắt cá giữa đêm

Đi thả lưới bắt cá trên sông Trường Giang cùng con gái, chiếc thuyền của bà Viên rủi ro bị chìm làm cả 2 mẹ con tử chiến.

nhì công nhân cứu người đuối nước lao mình xuống sống cứu người phụ nữ đuối nước trầm cảm nhảy cầu Hà Tĩnh nhị công nhân cứu người đuối nước lao bản thân mình xuống sống cứu người thiếu phụ đuối nước trầm cảm khiêu vũ cầu Hà Tĩnh


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét