Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Mở bán tòa S3 Tòa căn hộ sau cùng tại Vinhomes Skylake |

(Xây dựng) - Ngày 20/2/2017, tòa căn hộ sau cùng S3 của dự án ven hồ đẳng cấp hàng đầu phía Tây Hà Nội – Vinhomes Skylake, được chính thức công bố. Chiếm hữu phổ quát lợi thế vượt bậc như: vị trí biệt lập với nhiều mặt hướng hồ khác biệt thoáng rộng, nhân thể ích rất dị như bể bơi bốn mùa, sân chơi con nhỏ… cùng nhiều ưu đãi lôi cuốn, tòa S3 sẽ mang đến một “không gian sống xanh dương” tiện nghi, thanh bình và hẹn hứa tiếp diễn được hoạt động mua bán sắp có thân mật không kém S1 và S2.

Dự án Vinhomes Skylake bao gồm 3 tòa căn hộ S1, S2 và S3, tọa lạc tại điểm giao cắt giữa con đường Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ, liền kề dự án ở dọc đường hồ vấn đề hòa Cầu Giấy rộng 32 hecta – lớn bậc nhất phía Tây Thủ đô. Trong đó, tòa căn hộ sau cùng S3 nổi bật bởi vị trí biệt lập, tách rời khỏi 2 tòa đã ra mắt lúc trước là S1 và S2, bảo đảm không gian sống khác lạ yên tĩnh và riêng tư với phổ quát mặt thoáng hướng hồ và trên hè phố xanh mát, tiết kiệm kỹ năng đón nắng gió thiên nhiên và chiếm hữu tầm nhìn rộng thành lập.

Tòa S3 sở hữu các căn hộ có từ 1 tới 4 phòng ngủ, quy mô trong khoảng 53m2 - 158m2, phục vụ ý định đa dạng của đối tượng mua hàng. Được trả lời bởi nhà thiết kế hàng đầu thế giới tới trong khoảng công ty Aedas, với lối thiết kế thông minh giúp cuộc sống giao hòa với thiên nhiên, mọi không gian sống tại đây đều thoáng đãng, tràn trề ánh sáng và không khí tự nhiên. Các căn hộ hướng hồ đều được bố trí ban công kính rộng đến 7m2, nơi gia chủ có thể sáng chia thành vườn treo hay khu vực thư giãn tại nhà của riêng bản thân mình. Trang thiết bị tại các căn hộ được cung cấp bởi các thương hiệu cao cấp, nhiều người biết đến như Duravit, Hansgrohe, Kohler, Teka…

Bên cạnh vị trí hoàn hảo và loại hình căn hộ nhiều chủng loại, S3 còn nổi bật bởi là tòa căn hộ duy nhất tại Vinhomes Skylake sở hữu bể bơi bốn mùa trong nhà văn minh, có thể dùng trong mọi vấn đề kiện thời tiết. Bên cạnh, S3 cũng được kế thừa vừa đủ các tiện thể ích đồng bộ của dự án như trường măng non Vinschool, trọng tâm thương nghiệp Vincom Plaza, sân chơi con nhỏ, khu thể thao ngoài trời… Khác biệt, tiệm tạm hóa hồ vấn đề hòa Cầu Giấy kề sát dự án, được dự định hoàn thành tham gia quý III/2018 với chuỗi hệ thống tiện thể ích rất dị như: sân khấu nổi, khu bán đảo, quảng trường lớn, các con phố dạo, bến thuyền, khu cắm trại, trường học ngoài trời cho con trẻ…, cũng sẽ góp phần nâng cao chất lượng sống cho cư dân của Vinhomes Skylake.

Dự án Vinhomes Skylake dự định sẽ được bàn giao tham gia Q2/2019.

Trong chương trình “Ra mắt tòa căn hộ sau cùng S3 Vinhomes Skylake”, ứng dụng trong khoảng ngày 20/2/2017, Tổ chức Vingroup bỏ ra tặng các tân chủ nhân của căn hộ S3 tại công trình Vinhomes Skylake đa dạng ưu đãi thú vị, bao gồm:

  • Free 3 năm điều hành dịch vụ (vận dụng cho 200 đối tượng mua hàng trước tiên)
  • Chương trình hỗ trợ lợi nhuận suất đối với các khoản vay lên đến 65% giá trị nhà với lợi nhuận suất 0%/tháng áp dụng trong khoảng thời gian giải ngân của khoản vay đến ngày bàn giao căn hộ theo báo cáo của Nhà đầu tư nhưng không muộn hơn 31/7/2019
  • Tặng thẻ Đối tượng mua hàng thân mật VinID và VinID VIP
  • Khách hàng và người thân đạt yêu cầu đặt mua trong khoảng 02 sản phẩm trở lên sẽ được tặng khuyến mãi 1% tham gia giá niêm yết (chưa bao gồm VAT và kinh phí bảo trì) đối với mỗi sản phẩm đạt yêu cầu mới từ ngày 20/2/2017.
  • Cùng rộng rãi khuyến mãi lôi cuốn khác.

Mọi cụ thể vui vẻ liên hệ đại lý phân phối chính thức: Công ty CP Đầu cơ Minh Hưng, Tổ chức kinh doanh TNHH Đầu cơ Thương nghiệp Thiên Mộc (Homes Real Estate), Công ty CP VHS, Tổ chức kinh doanh CP Mland Miền Bắc, Công ty CP Phát triển BĐS MDLand Việt Nam, Công ty NewHousing.

Hotline: 1800 1086

Website: skylake.vinhomes.Việt Nam

Vân Phương


Xem nhiều hơn: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét