Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Những cách đơn giản giúp ngôi nhà mát mẻ trong ngày hè |

(Xây đắp) - Trong những ngày hè sắp tới, căn nhà của bạn hấp thu rất nhiều nhiệt lượng, nhất là những ngôi nhà cao tầng. Vậy làm thế nào để giảm nhiệt cho nhà của bạn? Hãy xem thêm và Áp dụng những cách thức sau đây.

Sa thải rác

Trước khi mùa hè tới, bạn cần lên danh sách đầy đủ vật dụng không cần thiết trong nhà và loại bỏ chúng. Ngôi nhà thường có vẻ chật chội và ngột ngạt hơn bởi phần đông rác được thu thập từ từ theo thời gian. Vì thế, bạn nên đào thải gần như những gì không cần thiết ra khỏi nhà. Bạn thậm chí có thể lựa chọn bán bớt một số đồ cũ và kiếm được một khoản tiền kha khá.

Tạo lối thoát cho không khí

Bình thường, rộng rãi chủ nhà chỉ lo mở các loại cửa cho gió lùa tham gia mà quên khắc phục hướng ra cho không khí hoặc trái lại. Chính vì lí cho nên mà hơi nóng vẫn cứ “quanh quẩn nói quanh nói quẩn” ở trong nhà không thoát ra để mua bán không khí mát từ ngoài tham gia. Phòng ở tốt nhất có nhì cửa sổ không cùng phía để tạo lối gió ra tham gia, trong trường thích hợp cả ba phía đều bị bịt bí hiểm bởi nhà láng giềng thì giếng trời là biện pháp hữu hiệu.

Dùng gam màu tươi sáng, mát mẻ

Các màu như: xanh, kem, trắng, quà nhạt… sẽ giúp mang tới vẻ trang nhã, mát mẻ mà không kém phần quý phái cho căn nhà của bạn. Trong đó, các tông màu xanh là sự chọn hoàn hảo nhất ví như bạn đang tìm kiếm một gam màu mang đến sự lạnh buốt, thoải mái cho căn nhà của chính mình.

Các tone màu xanh là sự lựa chọn hoàn hảo nhất giả dụ bạn đang kiếm tìm một gam màu đem lại sự mát rượi.

Mang thiên nhiên vào nhà

Những bức ảnh phong cảnh dịu mát về chủ đề thiên nhiên và sông nước cũng giúp xua tan sự nóng giãy của căn phòng.

Cắm hoa tươi có màu sắc và mùi hương nữ tính cũng là bí quyết mang thêm hương sắc của tự nhiên vào căn nhà của bạn. Xua đi sự ngột ngạt do nắng nóng gây ra.

Bên cạnh, bạn cũng nên tạo ra nhiều môi trường xanh trong ngôi nhà của chính mình bằng cách thức xây dựng các tiểu cảnh, bể cá, trồng thêm các chậu cây để tăng thêm mảng xanh cho căn nhà

Sử dụng rèm cửa


Sử dụng rèm che giúp hạn chế nhạo sức hot do ánh nắng chiếu tham gia các cửa sổ.

Ngoài việc luôn kéo rèm che cửa sổ. Chúng ta cũng cần lưu ý đến chất liệu và màu sắc của rèm cửa. Nên lựa chọn rèm cửa có màu sắc tối để hạn dè bỉu tối đa việc bức xạ nhiệt có thể tham gia được trong phòng.

Đóng thành lập cửa đúng thời gian

Không hề lúc nào đóng cửa cũng tốt. Bạn hãy tận dụng những làn gió mát thiên nhiên vào buổi tối để giúp lưu thông không khí trong phòng bạn. Nhân tố này giúp tăng oxy trong căn phòng và giảm cảm giác nực nội.

Trồng hoa bên bệ cửa

Bạn có thể sử dụng triệt để những không gian như bậu cửa sổ, ban công, sân thượng, hiên nhà hay giếng trời để trồng hoa hay đặt những chậu cây cảnh nhỏ tuổi. Màu xanh của cây và màu sắc tươi nổi của hoa sẽ mang đến một làn khí mới cho ngôi nhà thêm lạnh buốt.

Cam đoan Trang


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét