Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Minh Tú: "Kỹ năng tiếng Anh của tôi yếu nhất trong các thí sinh Next Top Châu Á"

Chương trình "Asia's Next Top Model" mùa 5 vừa thông báo danh sách 14 thí sinh tham gia mùa giải này. Sau Thùy Trang, Phan Như Thảo, Celine Dương và Mai Ngô thì đại diện vietnam tham dự lần này là người mẫu Minh Tú.

Minh Tú: Khả năng tiếng Anh của tôi yếu nhất trong các thí sinh Next Top Châu Á - Ảnh 1.

Cùng lắng tai những chia sẻ của nữ người mẫu phong cách sau khi được lựa chọn tham gia sân chơi mang tầm vóc châu Á này: 

Chào Minh Tú, vì sao bạn lại quyết định thử sức tại "Asia’s Next Top Model"?

Tuổi xanh và thời cơ chỉ tới khi bạn đích thực nhân thức năm bắt. Nếu có thể thưởng thức thì tại sao bạn không thử sức và đương đầu hết bản thân mình vì thứ bạn đang đeo đuổi? Tôi là người không lên đường điểm từ các cuộc tranh tài truyền hình thực tế tại vn, cũng không nhờ một bệ phóng nào để phát hành mà rất nhiều mọi việc đều tự thân di chuyển. Vì thế, khi "Asia's Next Top Model " gửi lời mời, tôi nhập cuộc vì tôi muốn và tôi nghĩ bản thân mình sẽ khiến được và chinh phục được nó.

Bạn sẵn sàng cho cuộc thi này như thế nào?

Tôi đi thi với tinh thần tranh đấu hết mình, không chỉ vì mình mà còn vì màu cờ sắc áo của vietnam. Hành trang tôi mang theo là kinh nghiệm khiến nghề của bản thân trong suốt thời điểm khiến người mẫu, niềm đam mê, sự tự tin, thời trang mạnh và một thân hình bốc lửa đủ để đốt mắt ban giám khảo, khán giả cũng như mang những nét hiện đại của toàn cầu thời gian hiện tại, đi ngược với hình ảnh những cô người mẫu "mình hạc xương mai" vốn sẵn có và quá đại trà. chậm tiến độ chính là sức hấp dẫn từ của bạn dạng thân mang tên Minh Tú tôi đem đến cuộc tranh tài.

Dân chúng khách hàng nào cũng nhân thức Kikki Lê là đại diện Việt Nam đầu tiên được chọn lựa tại sân chơi này, dĩ nhiên sau khi Kikki rút lui thì bạn ngay ngay tức thì được chọn lựa. Vậy bạn được chọn cùng lúc với Kikki hay Kikki thoái lui thì bạn mới được chọn lựa?

Việc lựa chọn là do nhà đóng gói đồng ý và quyết định thành viên xứng đáng cho mỗi đất nước. Mỗi quốc gia có thể có tối đa tới 2 thí sinh tham gia. "Asia's Next Top Model" đã có gửi lời mời tới tôi từ những mùa trước nhưng do lịch công việc chẳng thể sắp xếp nên tôi đành lỡ hứa.

Năm nay, tiếp diễn được mời tham gia, tôi sắp xếp được lộ trình công tác của bản thân mình nên đã casting và bên đóng hộp chương trình rất hứng thú, có thiện chí hy vọng tôi tham gia lần này. Cho nên, chọn thí sinh là cả một thời gian dài trước đó của chương trình, nên không có "sự thay thế hay chết thật lấp chỗ trống nào" tại cuộc thi này cả.

Đồng thời, chương trình nào cũng có những luật định, nguyên tắc riêng, bạn hài lòng tham gia thì đề nghị phải thực hiện theo đúng những gì đã ràng buộc với bên nhà chế biến. Nếu như bạn phạm lỗi, việc bạn bị loại trừ, bị chối từ nhập cuộc là điều thế tất. Và cuối cùng, tôi chính là chọn lựa độc nhất của vietnam tại "Asia's Next Top Model".

Minh Tú: Khả năng tiếng Anh của tôi yếu nhất trong các thí sinh Next Top Châu Á - Ảnh 2.

Thứ tự bạn hoàn thành thủ tục/ được chọn lựa như thế nào?

Tôi được nhận lời mời từ chương trình. Tôi gửi porfolio cá nhân cho nhà đóng gói và chờ họ phản hồi. Sau đó, khi đã được ưng ý, tôi có buổi casting online, cuộc thủ thỉ được diễn ra rất vui mừng, ko phải găng tay, đồng thời tôi luôn làm chủ được câu chuyện và khẳng định được độ nhiều năm kinh nghiệm về khiến cho nghề để gửi tới họ.

Là một người mẫu đã có danh tiếng nhưng bạn lại chọn lựa đi thi "Asia's Next Top Model", nếu chẳng may không giải quyết được kết quả tốt thì bạn có lo tiếng tăm của chính mình bị ảnh hưởng hay không?

Với Tú, từng thưởng thức của tuổi trẻ là từng bài học kinh nghiệm quý giá để tích lũy cho bản thân. Không bạn nào trong cuộc thế mà không đôi lần té ngã, lạc hướng. Vấn đề cần thiết là sau những lần té ngã đó, bạn đích thực tự vấn trục đường đi lên như thế nào thôi? Bạn hãy nhớ rằng chưa chắc tương lai của bạn sẽ mãi được hô vang ví như bạn mãi chọn lựa sự an ninh cho chính mình. Hãy thách thức phiên bản thân bởi còn trẻ, còn máu nóng và còn có thể cống hiến.

Hơn nữa, tôi không chỉ tham gia cho mình chính mình mà còn là "danh dự" cho toàn cục dân tộc chính mình. Bản thân muốn giới thiệu được sự giỏi, đỉnh cao, khát vọng cũng như hợp thời của lĩnh vực phong cách Việt Nam đang phát triên. Để bộc lộ rõ cho bạn bè nhân loại nhân thức rằng - người mẫu tại vn không phải thua kém bất cứ khách hàng nào!

Các đại diện trước của Việt Nam thường cũng được bình chọn cao nhưng lại hay bị loại sớm, nhiều người bảo vn bị chương trình "dìm" thì bạn có nghĩ bản thân mình cũng sẽ bị dìm tương tự không?

Tôi không nghĩ vậy. Tôi chỉ nghĩ là, năng lực sẽ được khẳng định thực thụ khi bạn có đam mê và niềm nỗ lực. Rất nhiều sẽ được giám khảo và nhà đóng chai chương trình nhận thấy, sau đó bạn sẽ được chắp cánh và rạng ngời theo đúng kĩ năng của phiên bản thân. Hãy đừng kết luận yếu tố gì, phải nhìn quá lớp lang trải nghiệm bản thân của tôi khi tham gia "Asia's Next Top Model 5" để cùng xem tôi có bị "dìm" không nhé?

Mai Ngô đã tạo được tuyệt hảo khá lớn tại mùa thi trước nên mùa thi này có khá đa dạng thí sinh Việt Nam muốn tham gia để hi vọng gây được tiếng vang như cô ấy, trong đó có bạn không?

Tôi không dùng chương trình để tự tạo tuyệt vời cho mình chính mình. Tôi nhập cuộc cuộc tranh tài vì ham mê, muốn đem sự chuyên nghiệp của người mẫu vn để trưng bày với đồng đội quốc tế rằng: Chúng tôi cũng rất văn minh, tân tiến và ko phải kém cạnh bất kỳ khách hàng nào. Tôi đến để chắc chắn bản thân mình và chắc chắn vị trí của người mẫu Việt Nam, lĩnh vực bắt mắt Việt Nam trên bản đồ nhân loại.

Minh Tú: Khả năng tiếng Anh của tôi yếu nhất trong các thí sinh Next Top Châu Á - Ảnh 3.

Bạn có tự tin vào khả năng tiếng Anh của phiên bản thân không?

Kỹ năng tiếng Anh của tôi đủ để giao thiệp và đương đầu với cuộc tranh tài. Tôi vẫn luôn trau dồi và học tiếng Anh lúc trước như một hành trang. Trong thời gian ở nhà bình thường và quay hình, tiếng Anh của tôi là yếu nhất so với người dùng xung quanh. Một chính mình tự thân vận động mọi thứ về giao tiếp, tôi vẫn không nản lòng, tôi học hỏi, cải thiện từng ngày và được quần chúng trong nhà chung giúp sức về vốn tiếng Anh.

Khác lạ, cô bạn Layla Ong tới trong khoảng Singapore hỗ trợ tôi đông đảo, cả về chia sớt xúc cảm, về cuộc sống và khác biệt cải thiện cho tôi về kĩ năng tiếng Anh tất cả. Dần dần tôi hiện đại hơn và cảm thấy bớt găng tay hơn.

Ví như có thí sinh khác nói xấu bạn thì bạn có chuẩn bị vùng lên như Mai Ngô không hay muốn giữ hình ảnh của chính mình?

Cam đoan mỗi trường hợp, hoàn cảnh sẽ có những phương pháp giải quyết khác nhau nhưng ko phải cứ sẵn sàng "vùng lên" sẽ là cách tốt nhất. Tùy tham gia trạng thái tôi sẽ có phương pháp khắc phục riêng của bạn dạng thân mình, dù sao đi nữa tôi cũng có những hưởng thụ vô cùng hấp dẫn khi tham gia chương trình. Tôi học phần đông vấn đề kể trong khoảng sau khi tham gia chương trình về nghĩ suy, phương pháp ứng xử và những tính cách còn tồn tại của phiên bản thân. Và tôi đã áp dụng nó phần đông trong cuộc thi cũng như ngoài đời sống.

Bạn ý thức như thế nào về cụm từ "Thây mặt Việt Nam"?

Cụm trong khoảng "Đại diện vn" chính là chìa khóa tôi đem theo để đương đầu hết bản thân mình khi tham gia "Asia's Next Top Model 5", đặc biệt khi tôi là đại diện độc nhất vô nhị của Việt Nam trong mùa này. Không chỉ đi thi với tâm thế của mình, mà là vì mang màu cờ sắc áo của nước nhà nên việc góp sức, đấu tranh phải được nhân lên đa số lần để những kỳ vọng, những sự theo dõi ủng hộ của dân chúng không bị bỏ phí.

Quan sát dàn thí sinh trong top 14 thì bạn xem người nào là tình địch đáng gờm của bản thân mình nhất?

Mỗi một cô gái đều mang một màu sắc riêng tạo nên 14 bắt mắt rất hấp dẫn cho chương trình. Ai cũng có ưu thế và điểm yếu, tôi cùng vậy và dĩ nhiên nhập cuộc chương trình để tự hoàn thành và đem nó khiến cho hành trang. Vì vậy, đáng gờm ko phải là yếu tố gì quá cần thiết, chỉ là bạn sẽ biểu lộ bản thân và cá tính của bản thân để đối thủ phải "dè chừng" như nào thôi. chậm tiến độ chính là quan niệm tham gia chương trình của tôi.

Minh Tú: Khả năng tiếng Anh của tôi yếu nhất trong các thí sinh Next Top Châu Á - Ảnh 4.

Bạn có hình thức khá sắc sảo, lạnh nhạt, vậy bạn định xây dựng hình ảnh của bản thân trong chương trình như thế nào?

Tôi xoành xoạch làm mới chính mình trong mọi cảnh ngộ, sẽ rất phong cách, trẻ trung song lúc cần nữ tính, nữ tính phiên bản thân sẽ tự tiết dè bỉu, hoàn thiện và đem tới một kết quả thực sự tốt nhất.

Những lời kiếm được xét của BTC "Mạnh bạo và gan lì, Tú là tuýp người có thể vượt qua những người khác để vươn lên đỉnh. Cô rất quả quyết, tham vọng và có ý chí, cô có thể lôi cuốn sự chú ý của quần chúng khi bước trên sàn catwalk nhờ những các con phố cong hoàn hảo. Cô là người cực kỳ kỷ luật và tuân thủ lịch tập dượt khó tính, cô cũng không ngại nói lên suy nghĩ của chính mình bằng tiếng nói sắc sảo – ví như cô nghĩ đó là yếu tố nên khiến" khiến bạn có nghĩ suy gì? Phải chăng bạn sẽ rất dữ dằn, cá tính trong chương trình?

Mọi sự khẳng định tại thời điểm này dường như là quá sớm. Hãy cùng đón nhận khi chương trình phát sóng, công chúng sẽ có thể mãn nhãn và nắm bắt được rằng tôi đã đương đầu và nỗ lực hết bản thân mình tại cuộc tranh tài như thế nào?

Thời gian qua việc giữ bí mật đối với bạn có "khó tính" không?

Tôi nhận được phần lớn lời hỏi thăm trong khoảng các anh chị tạp chí, fan và những người thân mật. Nhưng do quy tắc của chương trình yêu cầu nên tôi phải giữ bí mật làm quần chúng đồn đoán tất cả, việc này làm Tú có phần thấy hơi có lỗi khi liên tiếp phủ kiếm được.

Nhưng hài lòng cuộc chơi, bạn phải vâng lệnh quy tắc. Vì thế, sau khi chương trình lên tiếng dàn thí sinh, tôi cũng đã gấp rút chứng thực và gửi lời cảm ơn thâm thúy tới anh chị phóng viên, báo đài, người ngưỡng mộ như một sự tri ân thâm thúy từ tận đáy lòng của phiên bản thân bản thân mình. Mong được đại chúng cảm thông, thấu nắm bắt và luôn đi cùng cùng Minh Tú trên mọi chặng đường!

Cảm ơn Minh Tú về những san sẻ của bạn!


Đọc thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét