Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Thêm một trang thương nghiệp điện tử vừa ra mắt hoạt động mua bán

Theo bà Tăng Thị Ngọc Khuyến - Giám đốc Truyền thông Tổ chức kinh doanh TNHH Truyền thông Chú Gióng, tiêu chí của chugiong.com là trở thành một trong những trang thương mại điện tử thuận tiện và đáng tin cậy, quy tụ hàng hóa chính hãng, đảm bảo về chất lượng, mẫu mã và sự bình an trong thương lượng trao đổi.

Thêm một trang thương mại điện tử vừa ra mắt thị trường - Ảnh 2.

"Với phương châm thân thiết, gần gụi, dễ dùng, chúng tôi hy vọng dân chúng đều sử dụng được tiện ích mà website mang tới, từ đó các hoạt động trao đổi, mua bán sẽ trở nên mau lẹ và bình yên", bà Khuyến san sớt.

Thêm một trang thương mại điện tử vừa ra mắt thị trường - Ảnh 3.

Trang web chugiong.com là một nhãn hiệu Việt hoạt động hoàn toàn không tính tiền, giúp người dùng tìm và bán những item cần thiết một cách thuận tiện. Danh mục item đa dạng trong khoảng BĐS, phía bên trong, nguyên liệu xây đắp, xe cộ, điện máy cho tới các mặt hàng phụ vụ yêu cầu cuộc sống như thời trang, gia dụng, thực phẩm, đồ uống, vật nuôi thú cưng...

Thêm một trang thương mại điện tử vừa ra mắt thị trường - Ảnh 4.

Khi nhập cuộc hoàn thành thủ tục trở thành thành viên chugiong.com, đối tượng mua hàng được đảm bảo các lợi quyền rao bán, tậu vặt hoàn toàn không tính tiền, bảo mật các tin tức cá nhân hạn chế trường hợp lường đảo, phát tán tin tức. Công ty cũng xây dựng nhóm chuyên viên bắt đầu bình chọn và kiểm duyệt y để tránh các thông tin đăng không chính xác, lường đảo đối tượng mua hàng.

Thêm một trang thương mại điện tử vừa ra mắt thị trường - Ảnh 5.

Xem nhiều hơn: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét