Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Ưu thế của bàn ghế cẩm thạch cương ngoài trời và phương pháp bảo quản |

Bây giờ, việc dùng đá hoa cương ghi bàn ghế đặt trong sân vườn, nhà thờ ngày một chung. So với các chất liệu khác thì đá hoa cương được xem là vật liệu thích hợp nhất để ghi bàn ghế đặt ngoài trời. Thế nhưng, do đặt ngoài trời nên bàn ghế nhiều lần phải chịu tác động của các nhân tố thời tiết bên ngoài, nếu như không nhân thức bí quyết bảo quản sẽ làm cho bàn ghế mất đi vẻ sáng bóng và tính thẩm mỹ của nó.

Lợi thế của bàn ghế cẩm thạch cương ngoài trời

Đá hoa cương tự nhiên là nguyên liệu được khai thác trong khoảng tự nhiên nên có đặc tính là độ bền cao, độ cứng tốt, chịu lực, nhất là chịu được sự tác động của các yếu tố thời tiết, rất phù hợp ghi bàn ghế trang trí ngoài trời.

Dường như đó, các sản phẩm cẩm thạch cương còn có phổ biến mẫu mã đa dạng, phong phú, vân đá chân thực, tự nhiên giúp bạn có thể chế tạo những mẫu bàn ghế trang trí thích mắt, độc đáo và ấn tượng nhất. Trong đó, ngoài việc dùng đá hoa cương màu trắng hay màu tím thì bàn ghế bằng đá hoa cương đen kim sa sẽ mang đến vẻ sang trọng, kì bí cho khuôn viên sân vườn mà bạn sắp xếp.

Một lợi thế nữa của đá hoa cương mà nhiều người ưu tiên dùng đá hoa cương làm bàn ghế ngoài trời là đá bền màu với không gian, không bị phai màu, chịu được nhiệt độ hà khắc nên đá luôn bóng đẹp bền lâu.

Bí quyết bảo quản cẩm thạch cương ngoài trời

Để bàn ghế cẩm thạch cương đặt ngoài trời luôn giữ được vẻ sáng bóng, bền đẹp với thời điểm thì việc bảo quản đúng bí quyết là vô cùng quan trọng. Bởi vậy, bạn có thể bảo quản theo các cách sau:

- Vệ sinh cẩm thạch cương

Nên vệ sinh bàn ghế đá hoa cương trong sân vườn bạn hàng ngày để giữ được độ sáng bóng của đá được bền lâu, cùng lúc cũng sẽ dễ dãi làm sạch sẽ các vết bẩn bám trên bề mặt đá. Lưu ý bạn nên dùng khăn mềm lau chùi để tránh khiến trầy xước, nếu như mặt bàn ghế có hiện ra vết ố thì nên dùng dung dịch tẩy chuyên dụng để khiến cho sạch, không nên sử dụng loại có nồng độ tẩy mạnh sẽ khiến tác động đến chất lượng của bàn ghế granite.

- Nên vô trùng bằng dung dịch định kỳ

Hãy dùng dung dịch isopropyl và cồn để tiệt trùng bàn ghế bằng đá hoa cương định kỳ vì đây cùng là cách thức để duy trì vẻ đẹp thẩm mỹ được bền lâu hơn. Về bí quyết thi hành bạn pha dung dịch này với nước theo tỷ trọng 50:50, sau đó trâm lên bề mặt đá khoảng 3-5 phút rồi rửa lại bằng nước sạch sẽ và lau khô sẽ đem đến hiệu quả khiến sạch rất cao.

- Phải thi hành chống thấm định kỳ

Bàn ghế cẩm thạch cương bị thấm nước không chỉ làm giảm tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng tới chất lượng dùng đáng kể. Theo kinh nghiệm, bạn nên thi hành không thấm nước định kỳ 1-2 năm 1 lần, tiến công bóng 6-12 04 tuần 1 lần. Xem xét, bạn nên sắm loại chống thấm nước phục vụ cẩm thạch cương thì mới đem lại hiệu quả cao nhất.

Theo Tcxd.vietnam


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét