Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Lời khai nghi can giết mổ chồng người tình rồi giấu trong rẫy

Bạn trẻ giết người rồi giấu xác trong rẫy cà phê khai có quan hệ tình cảm với hiền thê nạn nhân. Hành động làm thịt người được cung phi nạn nhân chứng kiến và giúp đỡ che giấu.

Tối 16/2, đại tá Phùng Tất Thành, Trưởng phòng tham vấn (Công an tỉnh Lâm Đồng) cho nhân thức công ty tác dụng đang củng cố hồ sơ để khởi tố Nguyễn Thành Đức (29 tuổi, ngụ thị trấn Lộc An, quận Bảo Lâm) về hành vi Giết người và Cướp của nả.

Nạn nhân được xác định là Vũ Duy Hành (35 tuổi, ngụ phường Lộc Phát, TP Bảo Lộc).

Theo đại tác Thành, anh Hành bặt tăm từ ngày 16/12/2016. Dĩ nhiên, tới ngày 22/12/2016, mái nhà nạn nhân mới trình báo tập đoàn tác dụng huyện Bảo Lâm. Sau khi tiếp nhận tin tức, công an đã công ty kiếm tìm nhưng không có kết quả.

Tới ngày 2/2, Công an quận bảo Lâm và Phòng cảnh sát dò hỏi phạm nhân về trơ trẽn tự phường hội công an tỉnh lập chuyên án và hơn 10 ngày sau đã bắt được nghi can gây ra vụ án mạng.

Loi khai nghi can giet chong nguoi tinh roi giau trong ray hinh anh 1
Nghi can Đức được tổ chức khảo sát đưa đến khu vực giấu xác anh Hành. Ảnh: Minh Quý.

Bước đầu, Đức khai kiếm được có quan hệ tình cảm với hiền thê nạn nhân nên rạng sáng 16/12/2016 đã đến chòi rẫy của anh Hành tại thôn Trong khoảng Liên, xã Lộc Tân, dùng dao làm thịt người này. Sau đó, nghi can đưa xác nạn nhân về chôn tại một rẫy cà phê của người dân ở thôn An Bình, xã Lộc An.

Tại tổ chức thăm dò, Đức thừa nhận bản thân và chị È Thị Tuyết Hương (29 tuổi, cung phi nạn nhân) có quan hệ tình cảm với nhau. Trong giai đoạn Đức giết anh Hành, chị Tuyết chứng kiến và nhân thức toàn bộ sự việc nhưng không khiếu nại.

"Chẳng những không cáo giác Đức giết chồng mà Tuyết còn loan tin anh Hành bỏ nhà đi chơi với bồ. Dường như, sau khi thịt anh Hành, Đức đã lấy điện thoại nhắn tin cho mái ấm với nội dung bản thân đi chơi với bồ nên những người nhà mới không trình báo tập đoàn tác dụng ngay", đại tá Thành nói.

Loi khai nghi can giet chong nguoi tinh roi giau trong ray hinh anh 2
Khu vực Đức giấu xác anh Hành được tổ chức tính năng phong tỏa để khai quật. Ảnh: Minh Quý.

Trước đây, chiều 16/2, Công an tỉnh Lâm Đồng đã tiến hành khai quật thi thể anh Vũ Duy Hành được chôn tại một rẫy cà phê tại phường Lộc An để điều tra khiến rõ nguồn gốc tử chiến.

Anh Hành bị nghi can Đức ám sát vào rạng sáng 16/12/2016 tại phố Lộc Tân rồi mang tới khu vực trên phi tang.

Giết thịt người giấu xác trong rẫy cà phê

Giới trẻ sau khi giết thịt người đã mang tử thi nạn nhân tới một rẫy cà phê để phi tang xác. Bước đầu, nghi can khai nhận có quan hệ tình cảm với hậu phi nạn nhân.

Lời khai nghi can thịt người chôn xác giết mổ người phi tang xác cướp tài sản Lâm Đồng


Xem thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét