Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Đại học Xây dựng tiếp diễn triển khai công trình mới với Cơ quan Thép JFE Nhật Bạn dạng |

(Xây dựng) - Ngày 17/2, tại Thủ đô, trường Đại học Xây đắp (ĐHXD) và Tổ chức Thép JFE Nhật Bạn dạng (JFE) đã đơn vị buổi lễ khai giảng “Công trình Tạo ra nguồn nhân lực cho khoa học kiến tạo kết cấu thép cơ sở”.


Mục đích của những buổi học này là ước muốn mang tới những trải nghiệm về công nghệ thiết kế kết cấu hạ tầng của JFE cho các chuyên gia vn.

Tham gia chương trình, về phía trường ĐHXD có sự tham gia và quản lý của GS.TS Phan Quang quẻ Minh, Phó Hiệu trưởng trường ĐHXD; PGS.TS Nguyễn Hoàng Giang, Trưởng phòng Phù hợp tác Thế giới, các thầy cô giáo cùng số đông sinh viên và cựu học sinh trong các khoa chuyên ngành của trường ĐHXD. Về phía Tập đoàn Thép JFE, có sự hiện diện của ông Sodani, Phó Chủ tịch Cơ quan Thép JFE Nhật Phiên bản; ông Ogawa, Phó Giám đốc cùng các chuyên gia của Tổ chức.

Mở màn buổi lễ, Ông Maeno, Tổng Giám đốc JFE tại Việt Nam cho nhân thức: “Chúng tôi rất vui mắt được có mặt tại Việt Nam trong những ngày đầu năm mới để triển khai công việc hợp tác với trường ĐHXD. Trong sự kiện này, chúng tôi rất vinh hạnh được trưng bày với phía vn về kĩ nghệ thép của Cơ quan JFE Nhật Bản. Chúng tôi mang tới sự kiện này những chuyên gia bậc nhất về công nghiệp thép của Nhật Bản với hy vọng mang đến những tri thức và kinh nghiệm tốt nhất cho phía các chuyên gia Việt Nam”.

Phát biểu trong chương trình, GS.TS Phan Quang Minh, Phó Hiệu trưởng trường ĐHXD chia sớt kỳ vọng: “Khóa học không chỉ giúp phát hành nguồn nhân công cho các kỹ sư xây đắp vietnam trong ngành thép mà còn nâng cao chất lượng chuỗi hệ thống cơ sở của Việt Nam. Tôi tin rằng sau khóa học, các tri thức về công nghệ thép sẽ được vận dụng trên các nhà cửa của Việt Nam và khiến cho bền vững hơn nữa mối quan hệ phù hợp tác giữa vietnam và Nhật Bản”.


Những chuyên gia bậc nhất về công nghiệp thép của JFE sẽ mang tới những tri thức và trải nghiệm tốt nhất cho phía vn.

Tỏ bày nụ cười mừng của bản thân tại buổi lễ, ông Sodani thể hiện sự quan trọng, JFE đã có bề dày trải nghiệm trong lĩnh vực thép và đóng góp hoành tráng về công nghiệp đương đại nhất cho quả đât. JFE đã có mặt tại VN từ năm 2011 và trong khoảng đó tham gia nhiều công trình trung tâm của vietnam. JFE đã có sự phù hợp tác ngặt nghèo với trường ĐHXD thực hiện phổ thông hoạt động thích hợp tác hiệu quả như doanh nghiệp các buổi hội thảo, tọa đàm tại Việt Nam và Nhật Bạn dạng. Cơ quan JFE luôn cố gắng hướng tới hiệu quả phù hợp tác song phương giữa cơ quan và trường ĐHXD.

Còn theo ông Ogawa, Phó Giám đốc Cơ quan, các buổi học sẽ diễn ra từ ngày 17/2 tới ngày 21/3/2017 với phổ biến chủ đề khác biệt. Mục đích của những buổi học này là ước muốn trưng bày về kĩ nghệ đương đại về thép của tổ chức JFE tới vn; mang tới những kinh nghiệm về sự sản xuất thiết kế kết cấu hạ tầng của JFE cho các chuyên gia vietnam.


Tập đoàn JFE luôn nỗ lực hướng đến hiệu quả thích hợp tác song phương giữa Tổ chức và trường ĐHXD thông qua nhiều hoạt động cụ thể.

Lịch sử thích hợp tác của 2 bên có trong khoảng năm 2012, sau 2 cuộc hội thảo về thép, ngày 15/11/2014, trường ĐHXD và JFE đã ký kết biên bản thích hợp tác – đánh dấu chính thức mối quan hệ thích hợp tác vĩnh viễn. Đầu năm 2014, đoàn công tác của trường ĐHXD đã thăm và làm cho việc với Cơ quan Thép JFE tại Nhật để tò mò về công nghệ thép Áp dụng trong cầu Hoa Phượng đỏ, cơ sở vật chất, tòa tháp ngầm và dân dựng tại Nhật; 04 tuần 3 và tháng 4/2014 hai bên trao đổi về công trình phối phù hợp tìm hiểu giữa trường ĐHXD và JFE.Trong khoảng đó tới nay, sự phù hợp tác giữa hai bên được triển khai một phương pháp hiệu quả và tốt đẹp.


Những bài học trong phạm vi công trình này sẽ đem lại thời cơ để các chuyên gia của Nhật Phiên bản và Việt Nam cùng trao đổi, mày mò và học hỏi lẫn nhau về lĩnh vực thép.

Mới đây nhì bên đã khai triển thêm đa dạng công việc cụ thể tiếp diễn cho sự hợp tác vững bền. Chờ đợi những bài học trong khuôn khổ công trình này sẽ đem đến thời cơ để các chuyên gia của Nhật Bạn dạng và vietnam cùng mua bán, khám phá và học hỏi lẫn nhau về ngành nghề thép – một trong những lĩnh vực quan trọng nhất của lĩnh vực xây dựng.


GS.TS. Phan Quang Minh, Phó Hiệu trưởng trường ĐHXD trao quà lưu niệm cho đại diện Cơ quan JFE.


Chụp ảnh lưu niệm các thành viên tham gia tại buổi lễ khai học.

Khánh Phương


Xem thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét