Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Trailer của "Sứ Mệnh Trái Tim" đốn tim người theo dõi với dàn bộ đội điển trai

Sứ Mệnh Trái Tim là câu chuyện kể về 7 người bộ đội trẻ kiếm được nhiệm vụ rà phá bom mìn còn sót lại tại một vùng giáp biên giới. Ngay trong khoảng khi hé lộ những hình ảnh trước tiên, Sứ Mệnh Trái Tim đã gây chú ý với người theo dõi Việt. Bộ phim tập hợp dàn diễn viên trẻ đẹp như Angela Phương Trinh, "soái ca" Võ Cảnh, người mẫu Dương Mạc Anh Quân...

Trailer của "Sứ Mệnh Trái Tim"

Trong teaser trailer 1 phút, người xem có thể hình dong phần nào câu chuyện của đạo diễn Đức Hưng thịnh. Hình ảnh Angela Phương Trinh giản dị, vui đùa bên các em tí hon và ngâm thơ ở đầu teaser biểu hiện cuộc sống yên bình, và sung sướng nơi cao nguyên nghèo khổ. Cùng với sự hình thành của chàng lính điển trai Hoàng Bách, cô giáo Linh đã có những rung động ngọt ngào.

Trailer của Sứ Mệnh Trái Tim đốn tim khán giả với dàn quân nhân điển trai - Ảnh 2.

Những cảnh đối đầu trong treaser như khi đội trưởng Hoàng dạy dỗ Hoàng Bách, hay cảnh Bình Trâu chạy sâu vào rừng cũng gợi lên sự tò mò cho khán giả. Liệu sẽ có những tranh chấp nào xảy ra giữa Hoàng Bách – Phong Linh và Bình Trâu?

Trailer của Sứ Mệnh Trái Tim đốn tim khán giả với dàn quân nhân điển trai - Ảnh 3.
Trailer của Sứ Mệnh Trái Tim đốn tim khán giả với dàn quân nhân điển trai - Ảnh 4.

Gữa những hình tượng người quân nhân, anh hùng của Angela Phương Trinh khác lạ khi là một cô giáo tiểu học vùng cao, kính yêu và gắn bó với vùng đất mình đang sinh sống. Vai diễn này yên cầu Angela Phương Trinh phải trải nghiệm cuộc sống nơi biên giới và có những tranh chấp nội tâm phong phú. Cam đoan sự lột xác này từ Angela Phương Trinh sẽ đem đến rộng rãi vấn đề hấp dẫn cho người theo dõi sau bộ phim Taxi, Em Tên Gì.

Trailer của Sứ Mệnh Trái Tim đốn tim khán giả với dàn quân nhân điển trai - Ảnh 5.

Bộ phim Sứ Mệnh Trái Tim dự kiến mở bán người theo dõi cả nước tham gia 17/11/2016.


Xem nhiều hơn: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét